Cuộc sống là một chiếc hộp ẩn chứa bất ngờ.
Helen đã nghĩ vậy.
Bầu trời ban nãy sáng chưng giờ đột ngột chuyển sang tối, 100% là có người đặt màn. Mà đặt màn chỉ có thể là diệt lời nguyền, vừa hay Helen vì cảm nhận được có lời nguyền lớn mới đến trường học đang cho học sinh nghỉ xuân này.
Còn trùng hợp hơn nữa khi mà Helen cảm nhận được chú lực của học đệ học muội đáng yêu.
"Vừa hay đang muốn tìm Gojo-sensei."
Đến giúp học đệ học muội một tay thôi nhỉ.
Helen đi đến sân thượng, cửa vừa mở cô nhìn thấy đầy đủ hết bốn đàn em của mình đang chiến đấu với lời nguyền đặc cấp.
Cùng lúc bốn người nghe tiếng động liền nhìn qua, phát hiện đó chỉ là nữ sinh bình thường, bốn người kinh hoảng.
Lời nguyền đặc cấp chuyển hướng tấn công người vừa đến.
【Chạy đi】
Inugami Toge dùng chú ngôn, nhưng cả cậu lẫn ba người kia không ngờ rằng chú ngôn chỉ làm Helen nhúc nhích một chút ngược lại Toge lại bị ho ra máu.
Trên mặt Toge hiện lên vẻ không tin tưởng, nhưng cậu chỉ nghĩ do nãy giờ đánh với lời nguyền quá nhiều nên bị vậy. Ngay lúc nhận thấy chú ngôn không có hiệu quả, Maki Panda và Yuta đã chạy đi ngăn lời nguyền.
Nhưng không kịp.
Lời nguyền đã đến trước mặt cô gái.
Tiêu rồi, cả bốn người nghĩ.
Đến khi cô gái giơ chân từ trên cao đạp xuống đóng đinh đầu lời nguyền xuống đất, bốn khuôn mặt lộ ra vẻ ngây ngốc.
Helen nhìn thấy lời nguyền còn muốn chống cự, cô đạp chân lên đầu nó. Một lần nữa làm sàn lõm xuống hố lớn hơn.
"A la~ vẫn chưa hết sao?"
Nháy mắt Helen đã đến kế bên Inumaki Toge, cô giơ tay lên chụp lấy mặt con lời nguyền cấp 1 đột ngọt xuất hiện phía sau Inumaki Toge sau đó cũng ấn đầu nó xuống đất, đóng đinh tại đó.
"Không sao chứ?"
Helen xoay cổ tay, quay qua hỏi Toge.
"..."
Học đệ đáng yêu của Helen đã đứng máy.
Helen cười, cô giơ tay lại gần cổ của Inumaki. Trong khi cậu và cả ba người kia căng thẳng vì không biết người đáng nghi này đang tính làm gì, một vầng sáng nhạt hiện lên chữa trị cổ họng bị tổn thương do dùng chú ngôn của Toge.
"Xoay Ngược thuật thức?" Panda la lên.
Helen búng tay trước mặt Toge, "Tỉnh tỉnh nào~ không sao chứ Inumaki-kun?"
"...cá bào....cá ngừ đại dương???"
"Ừ không sao là tốt rồi, còn vì sao chị biết tên em.... đoán xem~"
Inumaki: "....cá bào!!" làm sao mà đoán được a!!!
"Ha ha ha được rồi, quả là không đoán được."
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈Full⌋ [Tống chủ Jujutsu Kaisen] Ánh Bình Minh
Fanfic"Bởi vì cô chính là lão sư mạnh nhất a." Cao trung Tokyo có một vị giáo viên cường đại. Đối với học sinh, người ấy là một người không gì không làm được. Đối với cao tầng, người ấy là một kẻ điên bọn họ không dám đụng. Đối với chú thuật giới, người...