Chương 12

313 39 3
                                    

Triệu Tiểu Đường đáp máy bay đến Nam Kinh đã gần chiều, cô để đồ ở khách sạn, nghỉ ngơi một chút, chuyến bay dài thật sự quá mệt mỏi rồi. Ngủ một giấc đến tận chiều, nhìn thời gian cũng không còn sớm nữa liền ngồi dậy, quyết định thay đồ để đến chỗ quay chương trình.

Triệu Tiểu Đường tắm rửa thay đồ xong liền gọi điện đến cho Lâm Y Hinh " Trợ lý Lâm, chị giúp tôi thuê xe chưa?".

" Triệu Tổng, xe thuê ở dưới, tài xế hẳn chờ cô từ sớm rồi ạ"

" Được rồi"

Lúc Triệu Tiểu Đường đi xuống cửa khách sạn thật sự đã thấy tài xế chờ sẵn, hắn mở cửa cho cô, Triệu Tiểu Đường ngồi vào trong.

" Triệu Tổng, cô có muốn dùng bữa trước khi đến chỗ quay không?".

" Không, nhưng đi mua vài thứ trước đã" Triệu Tiểu Đường đáp, cô nhìn đồng hồ đã hơn năm giờ, có lẻ giờ này đoàn quay chương trình hẳn đang chuẩn bị bữa tối. Triệu Tiểu Đường muốn mua ít đồ ngọt cho Ngu Thư Hân, nghĩ một chút cũng mua thêm một cốc trà sữa cho Vu Lung.

Lúc Triệu Tiểu Đường đến chỗ quay cũng đã khoảng sáu giờ hơn. Các thành viên của dàn cast quay chương trình đều đang dùng bữa tối, có một vài nhân viên rảnh rỗi liền ngồi ăn cơm hộp gần đó. Lúc cô đến chỉ có tài xế kiêm vệ sĩ được thuê theo sau, ngoài ra cũng không có ai, lúc đạo diễn nhìn thấy cô liền đứng dậy chạy đến chào hỏi.

" Triệu Tổng, sao cô lại đến thăm đoàn giờ này?"

" Tôi đáp máy bay, nghỉ ngơi xong đã đến giờ này, đến xem một chút, quay chụp thuận lợi chứ?"  Triệu Tiểu Đường cười hỏi.

Đạo diễn gật đầu " Rất tốt, đều không có vấn đề gì" hắn quay sang trợ lý gọi to " Tiểu Vãn, mang ghế đến đây" xong lại nhìn Triệu Tiểu Đường cười nói " Triệu tổng, ngồi xuống trước đã, hôm nay cũng sắp quay xong rồi".

Triệu Tiểu Đường ngồi xuống ghế, nhìn chị gái đang phồng cặp má trắng nõn nhai cơm kia liền phì cười, đáng yêu quá. Lúc Ngu Thư Hân ngẩng đầu liền thấy một khuôn mặt trắng bóc cười híp mắt nhìn mình liền trong mắt, xong nàng lại nhanh chóng thu lại vẻ ngạc nhiên tiếp tục quay chụp.

Hôm nay sẽ chỉ quay xong cảnh bữa ăn liền đóng máy, sau đó mọi người có thể tự do hoạt động. Ngu Thư Hân đi về hướng Triệu Tiểu Đường với nụ cười thật tươi trên môi "Sao em lại ở đây? Nhớ chị rồi đúng không, nhớ chị hả, chị biết mà".

Triệu Tiểu Đường nhướng mày nhìn nàng vẫn liên thuyên trước mặt mình đáp " Em mua ít đồ ngọt cho chị này" tài xế đứng phía sau liền đưa đồ đến. Triệu Tiểu Đường lấy ra cốc trà sữa cùng một ít đồ ăn xong liền bảo hắn đi lấy đồ trong xe ra phát mấy món đồ ăn vặt còn lại cho mọi người, cốc nước kia thì đưa cho Vu Lung.

Vu Lung nhận lấy cốc nước về sau liền để ý thấy Triệu Tiểu Đường đứng cùng với Ngu Thư Hân liền đi đến " Sao cậu lại ở đây? Có hẹn với Quân ca sao?".

Ngu Thư Hân cắn ống hút, hẹn gì mà hẹn, em ấy là hẹn nàng có được không? Triệu Tiểu Đường nhíu mày lắc đầu " Không, tôi đến thăm đoàn thôi".

[ Đại Ngu Hải Đường] - Trà Xanh Tránh Ra, Nữ Phụ Là Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ