*KRINGGGGGGGG*KRINGGGGGGGGG*{sound ng alarm clock}
Nagising ako dahil sa ingay ng alarm clock ko. Kaya agad ko itong kinapa sa bed side table ko gamit ang aking kaliwang kamay at unti-unting minulat ang aking pinakamagandang mata(A/n: wow, ang hangin ah, parang may bagyong nagdaan.) tumahimik ka nga dyan author, huwag niyo nang pansinin si Ms.A. kulang pa yan sa tulog kagabi... hahahaha (A/n: aba, baka usto mong mawalan ng POV dito ehh) ito naman si Ms. A. di mabiro oh. So BTS(back to story) para matingnan ko kung anong oras na at its alrady 5:30 in the morning and our first class is exactly 8:00 in the morning kaya bumangon nako at ginawa ang aking morning routine pati narin ang aking skin care at pagkataos ng mga ginawa kong paglalagay ng aking skin care sa buong katawan ko ay nagbihis nako ng off-shoulder dress na plain at kulay ay maroon na hangang ibabaw lang ng tuhod at tsaka nag 5 inch of heels at pagkatapos non ay bumaba nako sa hagdan. Habang ako'y pababa ay natatanaw ko na sila pare-pareho lang ang suot namin pero iba't ibang kulay at disenyo. Ang kulay ng suot ni Blue ay black 'n white ito na stripes na pa vertical, kay Mae ay isang white w/ flowers in it, kay ianne ay plane dirty white, kaye xine naman ay fusha pink w/ ribbon around her waist and last Clair na maroon w/ stripes horizontal. Nang makababa nako ng tulayan ay lumapit ako sa kanila na mukang ako lang ang inihintay nila para makakain na kami time check 6:25 in the morning kaya kumain na kami at habang kami ay kumakain ay nagkukwentuhan, nag-aasaran, at nag-tatawanan kami kaya ng matapos na kami ay nasa bandang 7:20 in the morning kaya nag-paalam na muna kami kay Yaya Dolores na papasok na kami.
"Ya, we're going na po at isusurprise nalang namin ang aming nakakabatang kapatid." paalam na saad ni Clair bago namin siya isa-isang niyakap at hinalikan namin ito sa pisngi niya.
"Oh sha, lumarga na kayo at baka malate pa kayo, first day niyo pa naman sa school ngayon." saad niya kaya kumalas na kami sa pagkakayakap at tiningnan kung anong oras na at 7:30 na kaya ayon nagmamadali kaming sumakay sa kaniya-kaniyang kotse at pinaharurut papunta sa Saminae University(SU) oh diba ang haba ng name ng school namin yes, kaming anim ang may-ari nito at yun ang napili naming ipangalan dito at isa din ito sa mga sikat na paaralan dito sa Phil. At ang nag-mamanage muna nito habang wala kami is ang isa saming producer sa modeling industry at alam niya uuwi kami dito. At siya din ang nag-enroll dito samin at kahit di na kami mag-enroll ay papasok parin kami at may ginawa din akong section para saming anim at ang makakapasok lang dito ay kung sino mang makakaperfect sa examination na ibibigay ng dean at kapag di nakapasok sa perfect score ay sa ibang section ka mapupunta. Ang pangalan ng section ay FAMOUS SECTION.
FAST FORWARD
Nang makarating na kami sa school's parking lot ay pa diamond shape and ginawa naming pwesto ng park parking.
Ako
BlueMae
ArrianneMaxine
Clair
✨SOMEONE POV✨
Nandito pa ang mga estudyante sa parking lot nitong SU. Ewan kung bakit yan ang pinangalan ng Univ. Nato at wala ding kaalam-alam kaming mga estudyante dito sa school maliban kay dean at sa mga nakakabatang kapatid nitong may ari ng school. Habang nagkukwentuhan ang mga estudyante sa kani-kanilang kasama ay napatingin ako sa mga magkakapatid na magkakaibigan din na napatingin sa bangong dating na mga sasakyang nakadiamond shape pa ito na papasok dito sa may gilid namin ang una ay black 'n white na sports car(grixheah), ang nasa kanan ay kulay dark blue sports car(blue), sa kaliwa naman ay white sports car(mae), ang nasa likod ng dark blue ay blue-violet sports car(arrianne), sa likod naman ng white ay black sports car(maxine). at ang pinakahuli ay light yellow(clair). Ang unang bumaba ay ang nasa light yellow na sports car ng may sumigaw na siguro ay kababatang kapatid niya at nagsimulang tumakbo patungo sa gawi niya.
YOU ARE READING
The Famous Models in the World meets the Campus Royalties
RomancePano kung pinapauwi na kayo ng inyong lolo sa Pilipinas para mag-aral at pagkatapos ng pag-aaral niyo ay saka na kayo babalik sa Modeling Industry? Pano kung nagkilala kayo ng Campus Royalties sa Saminae University? Ano kayang mangyayari? May maiin...