Chapter40: 1st MOTHSARY ^^

958 24 2
                                    

BEA POV:

NGAYON ANG ARAW NG FIRST MONTHSARY NAMIN NI JAKE. SOBRANG EXCITED NGA AKO, ACTUALLY PARANG ARAW ARAW NAMAN EXCITED AKO GANUN AKO KAINLOVE HEHE!!!. 1 MONTH NA KAMI NI JAKE ANG ARAW NA TO AY ISANG TREASURE PARA SA AMING DALAWA. SIMULA NG MAG KAKILALA KAMI HANGGANG SA NAGING MAG KAIBIGAN AT LIHIM KAMING NA INLOVE SA ISA’T –ISA.  PERO KAHIT PA MINSAN NAG KAKATAMPUHAN KAMI EH! NAG UUSAP NAMAN KAMI KAAGAD HINDI NA NAMIN PINATATAGAL YUNG PAG AAWAY NAMIN MAHIRAP NA. HEHEHE!!! KAHIT NAG AAWAY KAMI MAS MATIMBANG PARIN ANG ARAW NA PINASASAYA NIYA AKO A T PINAKIKILIG. GRABE LANG TALAGA SA KANY PALANG SOLVE NA SOLVE NA KO. SANA LANG TALAGA KAHIT ANUNG PAG DAANAN NAMIN MAHIRAP. MAG KASAMA PARIN KAMI. PANGAKO  NAMAN NIYA NA DI NIYA AKO  IIWAN KAYA HINDI AKO NA TATAKOT NA HARAPIN ANG LAHAT DAHIL HINDI AKO MAG IISA..

SA SALA

IRENE: barbie ate mo?

BARBZ: nasa taas po nag papaganda. ^^

IRENE: nag papaganda para saan?

BARBZ: ang sabihin nyo po para kanino. Pero syempre alam nyo na yun the one and only love ni ate si kuya Jake.

IRENE: don’t tell me mag dadate nanaman sila. Hmmmmm…..?

BARBZ: parang ganun na nga po hehe!!! At saka  Ma naman first monthsary nila kaya ok lang yun. ^^

IRENE: aba parang araw araw nalang date nila. Baka naman maubusan na ng pera si jake niya.

BARBZ: Ma kahit pa bilhin ni kuya Jake itong subdivision na to di parin mauubos ang Pera nila. kahit pa araw araw sila mag date ni ate.

IRENE: ganun ba talaga kayaman si Jake.

BARBZ: opo kaya ang swerte ni ate dilang dahil mayaman si kuya Jake. Mabait pa at mahal na mahal niya talaga si ate.

IRENE: anak di naman halatang botong boto ka kay Jake. Hehe!!!

BARZ: hehe!!

IRENE: alam ko mayaman si jake pero di naman ganun ang expected na ganun sila kayaman. Or else niloloko mo akong bata ka.

BARZ: tssss…. Totoo po yun ma. Kung di po kayo naniniwala sila po ang may ari ng mall of asia. Ang mami po ni jake ay isang sa pinakasikat na fashion designer sa buong bansa at ang dady naman po ni kuya Jake ay isa rin sa pinakasikat na business man. Malaki ang kompanya nila at my ibat-ibang branch pa po ito sa buong mundo. Kaya sinu po ang di makakakilala sa pamilya ng mga Vargas. Halos lahat kilala si Jake at Joshua. Kahit san sila tumingin at kahit anung anggulo pa kilalang kilala sila. Kulang na nga lang maging artista sila. Para makapag pa authograph sila kay kuya Jake.

IRENE: talaga kung gayon na pakayaman nga nila.

BARBZ: opo at isa pa kayo lang ata ang di nakakakilala sa kanila. Pero sa bagay kami rin naman ni ate di naming sila kilala noon. May nag kuwento lang po hehe!!!

IRENE: sigurado ako na baka masaktan si Bea kay jake gayong napakayaman nila. nga pala napakilala naba ni Jake si Bea sa parents niya? Naku baka impokrita ng mami ni jake subukan lang niyang saktan si Bea mata lang niya ang walang latay….

BARBZ: hahaha!!! Mama naman patawa eh! Di nman lahat ng mayaman ganun.

IRENE: di nga lahat pero karamihan sa knila ganun ang ugali.

BARZ: di pa po napakikilala ni kuya jake si ate kasi parating busy ang parents ni kuya jake.

IRENE: ahhhh!!!!

BARBZ: anu may tanung pa po ba kayo about kay kuya Jake?

IRENE: babaero ba si jake? I mean chicks, babae. Baka mamaya niloloko niya lang ang bea natin naku malalagot siya sa akin.

MAHAL NA MAHAL KITA =)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon