- Đứng lại đi Yuki.
- Khiếp, cô ấy chạy nhanh vãi.
- Bao giờ họ mới dừng lại đây ?
Chính xác là một cuộc chạy đua. Yuki và Mikey.
Đến Yuki còn không hiểu sao cô ấy lại cố gắng chạy. Đơn giản thấy người đuổi theo thì phải chạy chứ sao nữa.
- Đừng chạy nữa.
- Thì đừng đuổi nữa đi.
Họ đã chạy được mấy vòng quanh khu trung tâm mua sắm rồi. Mặc kệ hai đứa dở hơi nào đó vẫn tiếp tục đuổi nhau, Ema tranh thủ mà rủ Draken đi dạo nom vui vẻ và hường phấn lắm.
- Họ định chạy đến bao giờ nữa ?
- Cá không Ema. Anh đặt Mikey thắng.
- Vậy em đặt Yuki-chan. Nhớ hồi trước chị ấy khỏe lắm.
Thi chạy mà. Khứa nào khỏe hơn là thắng.
Khô lời.
Mặc kệ ánh mắt kì thị của mọi người thì Yuki vẫn tiếp tục mà chạy trốn. Năng lượng não bộ của cô ấy giờ đây vẫn chưa đủ để đối phó với tình huống này.
Một câu nói vô tình bị Mikey nghe được. Đúng là người nhà quê chữ ê kéo dài.
Như Draken và Ema nói, ai khỏe hơn thì thắng. Cuối cùng một người lười vận động hơn vẫn thua một người đánh nhau quanh năm suốt tháng.
- Bắt được rồi nhé Yuki.
- Bỏ cái tay ra. Ai lại cầm vào áo người ta ?
Mặc kệ chứ. Miễn là bắt được vợ rồi.
- Sau bao nhiêu năm Mikey vẫn không hiểu con gái nhỉ ?
- Anh thắng nhé.
- Vậy Ema mời Draken-kun ăn kem nhé.
Chỉ thấy Draken gật đầu. Rồi hai người đi mất dạng. Để lại hai đứa dở muốn làm gì nhau thì làm.
------------------------------------------------
- Cuối cùng thế nào ?
- Tao bị ăn tát. Nhưng dỗ được Yuki rồi.
Vẻ mặt Draken lộ đầy vẻ khó hiểu. Nhưng có vẻ hai đứa làm hòa rồi, tạm để vụ ăn tát sang 1 bên.
Mikey xoa xoa khuôn mặt vẫn còn in nguyên dấu bàn tay của Yuki, nở nụ cười mãn nguyện lắm.
----------------------------------------------
- Gì cơ ??? Mikey làm vậy á ? Chắc chắn là Shinichirou dạy rồi.
Ema nhìn chằm chằm khuôn mặt đỏ bừng của Yuki. Thật không dám tin ông anh mình lại táo bạo đến vậy.
Chắc rồi. Ổng vừa lợi dụng mà cướp đi first kiss của con gái người ta cơ mà.
Theo lời kể của Yuki thì đúng là hai đứa đã làm hòa.... và con bé cũng mất luôn nụ hôn đầu.
- Đằng nào thì mai sau Yuki-chan cũng là chị dâu của Ema mà.
- ... Tính đã...
--------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Tuyết rơi ở thời đại bất lương
FanfictionAi bảo con gái thì không biết đánh nhau. Nàng thơ của Tokyo Manji Quỳnh Chi - 6/5/2021