Chương 1.2: Chuyên gia cao ngạo lạnh lùng
Tổ trọng án của Eunseo vẫn nhớ như in ngày xảy ra vụ án. Sáng ngày 15 tháng 3, trung tâm chỉ huy 110 nhận được tin báo của người dân, nói rằng ở khu chung cư MNET có một gia đình ba người bị sát hại vô cùng bi thảm, trên đường tới hiện trường, mọi người đều cho rằng đây là hành vi vào nhà giết người cướp đoạt của kẻ con đồ, thế nhưng khi đến nới, tất cả đều hoảng hốt.
Gia đình này ở tầng mười sáu, trước cửa còn dán chữ Song Hỷ lớn màu đỏ, trong nhà là ba thi thể, khắp nơi đều bừa bãi. Hình ảnh đầu tiên lọt vào tầm mắt là một thi thể của nam giới ở phòng khách, nhiều vị trí trên đầu bị thương nặng, hai mắt đỏ sậm mở trừng trừng, vẻ mặt hoảng sợ, trên bụng có cắm hai con dao gọt hoa quả, yết hàu bị cắt đứt. Tại cửa phòng ngủ có một thi thể nữ giới nằm ngửa, phía dưới không một mảnh vải che thân, áo vén lên tới cổ, nhiều nơi trên đầu bị thương nghiêm trọng, cổ bị dây điện thoại xiết chặt. Trong phòng tắm có một thi thể bé gái, trên cổ có vết bầm vì bị bóp chặt.
Phía pháp y và khám nghiệm vết thương báo cáo kết quả sơ bộ khám nghiệm hiện trường.
Thời gian tử vong của cả ba người đều vào ngày 14 tháng 3, trong khoảng từ sáu giờ tối đến tám giờ tối, vết thương chí mạng của cả nam và nữ đều nằm ở đầu, do xương sọ bị vỡ. Vết đâm ở bụng, dây điện thoại xiết ở cổ đều là "bồi thêm" sau khi họ đã chết, trong đó, sau khi người phụ nữ chết còn bị cưỡng dâm. Nguyên nhân cái chết của bé gái là vì ngạt thở. Hung thủ để lại hiện trường một chiếc áo mưa cũ nhuốm máu, một chiếc búa (tình nghi là hung khí), một chiếc găng tay bằng vải bông phổ biến, không thể lấy dấu vân tay hoàn chỉnh. Tuy máu chảy lênh láng khắp phòng, nhưng tủ, cặp...vv đều không có dấu hiệu bị dịch chuyển.
Báo cáo khám nghiệm tử thi hoàn chỉnh về sau còn ghi rõ, trên gáy của hai nạn nhân nam và nữ đều có vết thương do bị điện giật, bởi vậy suy luận được, đầu tiên hung thủ đánh ngất bọn họ bằng dùi cui điện, sau đó mới ra tay sát hại.
Eunseo và đồng nghiệp mở facebook của nữ nạn nhân Miyeon, đọc lại các dòng trạng thái của cô trước khi chết, ở đó viết, sau khi tan làm, cô đến nhà bố mẹ đón con về, trên đường về mua nguyên liệu về nấu ăn, lòng dạt dào vui sướng, định về nhà nấu một bữa cơm tối phong phú đợi chồng là Jinhyung tan ca, để cùng đón "Lễ tình nhân trắng" bên nhau.
Eunseo đi tới phòng bếp, ở đó cơm đã chín nhưng trong nồi có cà rốt còn chưa xào, có thể thấy được nữ chủ nhân còn chưa nấu xong bữa tối đã bị sát hại một cách dã man.
BẠN ĐANG ĐỌC
seolbo | the black: easy | seolbbo
Fanfictionseolbo | seolbbo | seola & bona [kim hyunjung & kim jiyeon] Thể loại: trinh thám, thiên tài hình sự phá án & chuyên gia tâm lý tội phạm, gương vỡ lại lành