P9 : Thầy Nam

244 27 2
                                    

Gonzo sau một đêm bị cậu mang về nhà với cái tư thế xấu hổ vô cùng xấu hổ kia thì đâm ra giận. Thành Draw biết cậu sai rồi nhưng y thì cóc có thèm quan tâm...

- Thầy Nam~ Em xin lỗi mà-...

- Trò im đi trước khi ăn ban.

- ...

Thành Draw chẳng biết làm sao cho y hết giận cả. Lần trước là cậu giận y, y dễ dàng nhận lỗi chứ lần này y giận thì cậu biết nhận lỗi thế nào.

Gonzo từ hôm đó một mình chiếm một giường còn cậu nằm ở sofa. Cái ngu ngục nhất của một người chồng là chọc giận vợ, nơi ở mới của họ chắc chắn sẽ có thể đổi thay nếu đó là lỗi nặng...

Ơ mà sao tôi lại so sánh như thế nhỉ ?

- Ê Thành ! Thành !! Cái thằng khùng này mày bị nhiễm Covid à ?!

- Nhiễm cái đầu mày ý. Im lặng xíu tao coi !

Thành Draw gắt lên khi RTee liên tục làm phiền cậu từ nãy tới giờ, đã bực rồi còn cứ chọc vô ! Cậu ức quá liền túm cổ áo cậu ta kéo xuống, lầm lì :

- Cậu im hộ tôi một chút đi.

- Ủa gì vậy ? Bị thầy Gonzo của mày cạch rồi chứ gì ?

- Sao mày biết ?

- Nhìn cái mặt ngáo ngơ của mày là tao hiểu rồi thằng ranh con này-...

- Ừ... Thì nó thế... Thầy mới giận tao xong, sofa lạnh vờ lờ.

RTee cười khẩy gạt tay cậu ra khỏi áo mình, nói :

- Tao biết mà- hôm qua màn bế nhau tình tứ phết đấy !

- Ủa... Sao mày biết ?!

- À, hôm qua tao có thấy thằng Gừng với Tage đăng một bài, tao ghé vô xem thì thấy ảnh mày với ông thầy ôm nhau tình tứ lắm.

- Wut từ phứt... Tao đi tính sổ hai thằng này-...

- Ấy ấy ấy ! Bình tĩnh đi bạn hiền !

Thành Draw thấy mặt mình nóng lên tới mức khó mà tin nổi , tại sao chuyện lại thành ra như thế này... Cậu đã kín đáo lắm rồi cơ mà ? Sao số cậu lại xui còn hơn cả cờ hó thế này...

RTee vỗ vai thằng bạn chí cốt của mình rồi kéo cậu ngồi lại xuống ghế. Lấy cái ống hút khuấy đều ly cà phê sữa của mình lên trước khi uống một ngụm. Cậu ta nói tiếp :

- Coi nào... Thế ổng biết mày thích ổng chưa ?

- Biết rồi.

Cậu trả lời cục súc.

- Ha, tao lại cóc thèm giúp nữa bây giờ ! Trả lời cho hẳn hoi. Rồi hôn quá hai người bế nhau lên phòng đấy thì làm gì ?

- ... Mắc mớ gì tới mày ?

- Có chứ, đấy có thể là lí do ổng giận mày thì sao ? Tao có thể khuyên mày lấy độc trị-...

- Tao đè thầy...

- ... Ôi vãi cả chưởng-....

RTee rên lên một tiếng dày kinh ngạc, thằng bạn này của cậu bây giờ gan to bằng trời rồi nha... RTee cười muốn nội thương khi thấy bộ mặt ngệt ra của cậu, buồn cười.

[DrawGonzo] Thầy Nam là của tôi !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ