OS19: My Almost 11:11

12 1 0
                                    

My Almost 11:11

I smiled as I glanced in my wall clock. It was almost 11:11. That's my most awaited time of the day. But right now, I really feel so heavy. It was as if I was hurting deep down.

I couldn't stop myself from tearing up nang makita ko na naman ang pictures mo, hindi ko kayang itapon. Mas lalo pa akong naiyak nang makita ko ang wedding invitation.

Heck yes, I was invited in a wedding. In my ex' s wedding. Hindi ko alam, pero ba't ganun? Ang bilis naman ata? Sa pagkakaalam you we're mine months ago, why the hell right now you were marrying someone else already?

I couldn't even bare reading that invitation! It was as if it had slapped me in my reality. Na sadyang wala na tayong dalawa. Na matagal nang walang tayo, at naka-moved on ka na.

While I'm still here. Stucked up, hanged up with our past. Ba't ang dali mo lang naman atang makalimot? Ba't ang dali mo lang naman ata akong bitawan at kalimutan?

Parang nung kailan lang, you we're with me, waiting up until 11:11, to wish something for our future. Ba't biglang ganito? Why did we end up like this? Ba't ang sakit sakit?

Ba't ang sakit-sakit isiping hindi ka na akin? At hindi na magiging akin pa? That you're just my almost 11:11. And I end up being your 12:51.

One Shots 102Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon