Thư danh:[ Gintama ] do đồ ngọt dẫn phát sự đoan
Tác giả: Duẫn mạt tình
Văn án
Uy uy uy.....
Ngươi có biết hay không trên thế giới ăn ngon nhất chính là đồ ngọt.
Ngươi cũng dám đạp hư...
Cao ngạo mỗ miêu:
Ngươi còn nhớ rõ của ngươi nụ hôn đầu tiên sao?
Ngươi còn nhớ rõ của ngươi môn điếm sao?
Ngươi còn nhớ rõ của ngươi sủng vật sao?
Ngươi còn nhớ rõ của ngươi nha sĩ sao?
Ngươi còn nhớ rõ của ngươi bệnh tiểu đường sao?
Ngươi có hay không nhớ tới những gì?
Ngươi cho rằng này đó đều là bởi vì gì?
Ngu ngốc chủ nhân !
Sakata Gintoki:......-
ps:
Văn Văn chậm càng, Văn Văn không khanh ~
Nội dung nhãn: Gintama
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Sakata Gintoki \ Hijikata Toshiro ┃ phối hợp diễn: Takasugi Shinsuke, Sakamoto Tatsuma, Katsura Kotarou ┃ cái khác: Thổ ngân
==================
☆,chapter one
Khi ngươi vị giác hoàn toàn mê luyến một người tay nghề, đại não trung đậu hủ khối liền sẽ đối chế tác nhân có mạc danh khát khao.
Ngươi nói, nên như thế nào nhân, có như thế nào tay nghề, mang theo như thế nào tâm tình tài năng chế tạo ra như vậy mỹ vị bánh ngọt?
Đây là Sakata Gintoki hai mươi bảy thứ đi đến này tên là [ luyến mộ như vậy ] tiệm đồ ngọt nội.
Hắn cảm giác hắn chỉ số thông minh bị cẩu cắn , nhưng là mỗi người đều có nhược điểm, mà nhược điểm của hắn chính là đồ ngọt, thực trí mạng nhược điểm. Thượng Đế giao cho hắn một hảo thân phận, chính là khiến hắn thân là một danh chấp khố đệ tử, hắn liền đương nhiên chơi bời lêu lổng, cũng từng chung quanh lữ hành, nhấm nháp đủ loại kiểu dáng đồ ngọt, nhưng đồng dạng tiệm đồ ngọt hắn rất ít đi lần thứ hai, lưu lạc nhân tâm rốt cuộc là phiêu bạc chí bên bờ.
Mỗ Niên mỗ ngày mỗ nguyệt một lúc nào đó mỗ phân mỗ giây.
Một trận mưa.
Khiến hắn đứng ở nơi này.
Một khối tinh xảo bánh ngọt, một ly mau hòa tan ba phi, một chỗ phong cảnh.
Bỗng nhiên cảm giác chỉ có hưởng thụ tịch mịch tài năng không cô phụ này thiều quang.
Xuyên thấu qua sáng sủa cửa sổ sát đất, rành mạch nhìn đến ngoài cửa sổ phân phân hạ xuống vũ, trời mưa trụy độ ấm có mùa hè khí tức, rầu rĩ nhiệt nhiệt, lại ôn nhu nện ở hình hình □□ trên ô che, có vài nhân lại tránh không kịp, tỷ như nói: Hắn.
“Lúc nào trở về.”
Một lạnh giọng đột nhiên xuất hiện, đãi phản ứng lại đây là lúc người tới đã ngồi xuống hắn đối diện, lãnh bộ mặt hỏi hắn, xanh mơn mởn đôi mắt độ ấm tiệm thất.