Duerme Bien Mi Amor
"Yael?", kunwari'y gulat kong sambit nang makita ko siya sa kwarto ko. He really have his ways.
"You weren't answering my calls for days Yasmine.", aniya kaya napatitig ako sa kanya sa iniiwas ang tingin.
"What's wrong?", madilim na tanong nito kaya napahinga ako ng malalim saka siya inilingan.
"I was just thinking about things. I just needed time alone. Mali 'tong ginagawa natin, your dad, saka si Jasmine. Kakaburol niya palang.", ani ko kaya tumango ito saka tumayo at dahan-dahang naglakad papalapit sa akin.
Actually I have been expecting this. Hindi niya ako matitiis kaya mapipilitan itong puntahan ako rito. Napapikit naman ako nang bigla ako nitong hinigit at hinawakan ng malamyos ang pisngi ko.
"Hmm, do you still love me baby?", parang nagbabantang ani nito kaya tumango ako.
"Then kiss me.", turan niya kaya wala akong magawa kundi ang halikan siya. Ramdam ko namang natuwa ito sa ginawa ko at bahagyang hinigpitan ang pagkakayakap sa akin.
"Your legs baby.", aniya pa sa pagitan ng aming halik. Kaya dali-dali rin naman akong tumalima. Binuhat niya naman ako kung kaya't ipinulupot ko naman sa bewang niya ang aking mga binti.
Bahagya ko namang naiawang ang mga labi nang dahan-dahang bumaba ang halik ni Yael sa papunta sa aking leeg. Napasinghap pa ako ng bahagya nitong pinaglandas ang dila patungo sa collarbone ko.
"Yael.", tanging ungol ko na lamang nang naramdaman kong unti-unti na nitong pinasok ang kamay sa loob ng blouse ko.
He was just busy doing his thing kaya maingat ko ring inilabas sorpresa ko para sa kanya. Maingat ko namang kinuha ang hairpin sa buhok ko saka ito walang kung ano-ano'y itinurok sa leeg niya.
**
"Wakey-wakey Yael.", ani ko habang bahagyang tinatapik ang pisngi niya. Nginisihan ko naman agad ito.
"Wtf is this scheme Yasmine!", sigaw niya kaya natawa ako. Nandito silang lahat ng barkada niya.
"What? Let's play a game. Spin the wheel.", nakangising sambit ko kaya agad rin naman silang nagsipag-sigawan.
"We are out here in nowhere guys, walang makakarinig sa inyo.", ani ko saka humalakhak. Yael, Spencer, Kiro and Janna.
Napatawa naman ako nang sinimulan ko na ang laro at saktong tumigil ang bote kay Janna. Agad ko namang in-on ang TV at may clip namang nag-play dun. A 16-year old, harrased by these bastards. My sweet little sister, Jasmine. Nakita kong nagulat ang mga ito but I couldn't care less.
They made my sister swallow lots of alcohol and sinunog pa ang iilang parte ng katawan niya. Iyan ang nasa clip and that's what I did to Janna. Nagsigawan lang sila pero wala akong pake.
Muli na namang tumapat kay Janna ang tip ng bote at ang sunod na clip naman na nagplay was really horrific. One was fvcking Janna from behind, and the other in front.
Tiningnan ko naman sina Spencer at Kiro, saka kumuha ng kutsilyo at pinagsusugatan sila. Nang masiguro kong mahihirapan na silang tumakas ay kinalagan ko naman ito.
"Fvck her.", utos ko pero di sila sumunod. Kaya inilabas ko naman ang baril ko saka tinutok sa kanila.
"Fvck her or I'm gonna pull the trigger. Your choice.", ani ko pa kaya wala itong magawa kundi gawin ang iniutos ko. Bahagya pa akong napangisi nang makitang nagsisimula nang mag-enjoy ang dalawa kaya wala ring kung ano-ano'y pinagbabaril ko ito.
"Rascals.", sambit ko. Nakita ko namang nawalan ng malay si Janna kaya agad ko namang sinulyapan si Yael na siyang kanina pa ako sinasamaan ng tingin. If looks could kill, kanina pa sana ako nakabulagta.
Plinay ko naman ang kasunod na flip at bumungad naman sa amin ang paglalaro nila sa pagkababae ng kapatid ko. Kaya nilapitan ko naman siya saka dinakma ang alaga nito.
Bahagyang hinimas-himas at nang maramdam kong naninigas na ito ay walang kung ano-ano'y kumuha ako ng martilyo na nasa lapag saka ito binasag ang dapat basagin. Napasigaw naman ito sa sakit kaya napatawa ako.
"Masakit? Hmm?", tanong ko pa sa kanya saka naman plinay ang kasunod na clip at dun naman ay nakita ko kung paano nila pinaglaruan ang dibdib ng nakababata kong kapatid.
"Y-you'll gonna pay for this, Yasmine.", sambit niya pa kaya napatawa na lamang ako na parang baliw. Kaya agaran rin naman akong kumuha ng kutsilyo saka ginawang artwork ang dibdib niya.
I made deep cuts into it. I even draw a d*ck in it. And of course, I cut his nipples to make it perfect. Pansin ko naman namumutla na ito kaya napangisi lang ako saka iniawang ang bibig niya.
"Say ah.", ani ko saka pinakain at nipples niya kaya mas lalo akong natawa.
"You played the wrong person Yael. Ba't kasi kapatid ko pa diba?", galit ko tanong saka siya sinabunutan ng walang humpay.
"My sister trusted you so well! Pinagkakatiwalaan ka niya. Pinagkakatiwalaan kita! Pero anong ginawa niyo? Anong ginawa mo!", sambit ko saka nagsimulang umiyak.
"You made her into a toy!", ani ko saka pinagtatapon ang lahat ng bagay na nasa paligid ko.
"My poor Jasmine.", ani ko habang umiiyak. Tanging sambit ko habang umiiyak ng paulit-ulit.
"Sssh, I know my baby. Duerme bien mi amor." sambit ko nang makita ko siyang kumakaway sa may gilid. It was as if she was asking if she could leave me already. She was asking if she could take a nap. My baby.
**
"Siya iyon diba?"
"Oo, ilang taon na iyan rito but still there's no signs of improvement."
"Hindi pa rin ata niya maalala na anak niya si Jasmine at hindi kapatid. She even thought that Yael was his boyfriend. He was her stepson."
"I pity her. But I couldn't just take what she have done to Yael and his friends."
"What could we do? She lost her daughter. You can't just expect her to be sane."
Pag-uusap ng dalawang doctor habang nakatingin kay Jasmine na pilit na pinapatulog ang manikang hawak-hawak nito. Hindi pa rin lubos tanggap ang sinapit ng anak nito sa sarili nitong stepbrother at mga kaibigan.
BINABASA MO ANG
One Shots 102
RandomAnother compilation of one shots that I have written for the first 4 months of 2021! Hope you'll enjoy reading! Highest Rank Achieved: #6 in oneshots #47 in thriller #374 in random #207 in tragic