<3 Its Started With A Kiss :)) New Generation <3

106 1 2
                                    

teaser : Can a Heartrub & genius Guy inlove's with a Simple&Poor minded girl ??

Proloque : Mey isang girl na patay na patay sa isang heartrub na guy sa campus nila . kahit alam nia na maraming nagkakaguxto rito ay pilit parin siang nagkakaguxto d2 . Araw araw din niang sinusundan ung boy at kadalasan pa nga ee papansin sia ng papansin rito .. ung heartrub na boy ay wala pa sakanyang guxto nung mga panahong yon hanggang dumating ang araw na nagkaguxto ren ung boy sa kakaeffort nung girl .. hahah :)) but minsan isang araw may dumating na tsunami at ginuho ung bahay nung girl .. at d kinalaunan hnd sinasadyang magkakilala pala ung parents nung boy at nung girl kayat nakapagpasya ung parents nung boy na sa bahai nila patirahin ung girl .. nung una ay ayaw pa  nung boy na dun tumira ung girl dahil nga sa kadahilanang inis sia dun sa girl .. pero one day nagkaguxto at nainlove na ng tuluyan ung boy sa girl .. hnd alam nung girl na nagkakaguxto na ung boy sakanya .. :)) Dahil nga isang conserbative ung boy .. pero dumating den ang araw na nagtapat na ung boy sa girl na un na nga na mahal na nia ung girl hahaha :_)__  .. thats all .. madami pato ee kaso ngawit nako .. heheh :)) paki basa nalang po ung story .. hhahaha :)) sorry sa mga nabitin ko :)

Chapter One :)) <3 Bag <3

mama good morning po nasan po ung bag ko . :)

nanjan sa cabinet

san pong cabinet

jan basta hanapin mo

haiisss mama namn ee .. nagmamadali po ako

para san pa yang sobrang laki ng mata mo para d mu gamitin

mama .. nagmamadali po ako nasan nga po

aii wala ako pakealam basta hanapin mo mey niluluto pako

aiiss c mama namn ee aabutan pako nila elen d2 ee ..

 .. Here's LangZ sa Room kOe :/

Bag nasan ka na ba ... where are you cghe na magpakita ka na plzz /... nagmamadali nako ..

tantararannnn .. !!!! :D

 .. nakita kO rin ung Bag ..

      ToK......!!!! ToK......!!!!!! toK......!!!!!!!!!!

 .. Elen is Here ..

Haii tita rica nanjan hu ba ci Aileen .. ??

Oo nak nand2 ci aileen .. :)

nasan po

nasa kwarto po

ahh cghe po tita rica punta lang po ako sa kwarto nia ..

    ^^ BAgo Pako pumunta Sa kwarto aii nakasalubong ko si aileen sa pinto nito .

Oh Aileen Tra na baka Malate Tau sa School 1st Day panamn naTen sa High School Tpos Late nanamn tau .. :( Aiss naku Aileen d ka na nagbago

aiiss eto na nga Po  .. :))

Chapter Two :)) <3 At School <3

hai

hellow

goodmorning cel2x

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 23, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

&lt;3 Its Started With A Kiss :)) New Generation &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon