51. Sao Lại Giấu Em.

380 26 0
                                    

Đúng lúc Yujin đi vào ngồi cùng Wonyoung ôm eo tựa cằm lên vai em hỏi.

- Xem gì mà chăm chú vậy?

Wonyoung nghe thấy tiếng Yujin liền vội vàng thoát cuộc trò chuyện ra rồi ấn đại vào cuộc trò chuyện nào đấy rồi nói.

- Xem mấy chị gái mưa nhắn gì cho Jinie thôi.

- Đâu có đâu, Jin xóa rồi mà em với lại Jin cũng không nhắn gì.

- Em biết mà nhưng em muốn xem các chị đó tán Jinie của em như nào.

Wonyoung ngồi trong lòng Yujin lướt xem từng cái một, đến một cuộc trò chuyện tin nhắn của một nữ sinh lớp 12 trường X thì Wonyoung bắt đầu nhíu mày chị ta đã nhắn những lời không hay về em còn gửi những hình ảnh ân ái của em và Hyunjin hồi xưa.

Yujin nhìn vào thì liền lấy lại điện thoại nói.

- Em muốn ăn gì không chị đi mua cho em nha.

Yujin định nhấc Wonyoung ra khỏi người mình thì em quay mặt lại đối diện với mình đưa tay quàng lên cổ nó nói.

- Sao Jinie giấu em mấy cái này?

- Chị xin lỗi.

- Jinie có thấy mệt mỏi hic vì em không?

- Ây sao lại khóc, sao lại phải mệt mỏi vì em chứ.

Wonyoung mặc cho Yujin nói mà khóc ngon lành trên người Yujin, nó thấy em chưa muốn nghe liền ôm em tựa trán lên vai em chờ đến khi em bình tĩnh lại mới ngẩng đầu lên hai tay ôm lấy mặt em nói.

- Nghe đây, Ahn Yujin này chưa bao giờ mệt mỏi vì em, lúc trước em như thế nào chị biết rõ và bây giờ cũng vậy ,những chuyện em làm chị đều biết nhưng chị không muốn mất em nên chị không buông tay em, nhưng...khi giới hạn của chị đã hết thì chị sẽ phải xin lỗi em rồi.

- Em xin lỗi, chị đừng bỏ em được không, em xin lỗi em sai rồi.

- Chị đâu có nói là bỏ em bây giờ đâu, chỉ là khi giới hạn chị hết thôi mà nhưng giới hạn chị còn nhiều lắm hehe.

- Sao chị biết những việc em làm mà vẫn bên cạnh em.

- Bởi vì chị yêu em.

Wonyoung nghe như vậy liền mỉm cười hôn lên môi Yujin thật lâu.
_____________
Jungkook loay hoay với mấy gói snack trên tay thì Taehyung đi đến cầm lấy hết rồi để ra bàn rồi ngồi xuống nói.

- Ngồi đây ăn đi.

- Nhưng còn Wonyoung...

- Cậu ấy có Yujin lo không đến lượt em.

- Yah sao cứ nhắc đến Wonyoung là anh cứ gắt gỏng vậy hả? Cậu ấy làm gì anh sao?

- Không.

- Cái đồ mặt than!

- Mặt than nhưng nhiều người theo lắm đó chứ không đùa được đâu.

- Đấy chị gái mưa đầy kìa đi mà yêu.

- Haizz muốn yêu lắm chứ nhưng lại bị dính bùa yêu của Jeon Jungkook rồi phải làm sao.

- Đừng có lươn nữa, nghe đến chán rồi.

- Lúc anh nói thật em lại không tin.

- Haizz... Wonyoung có vẻ nghiêm túc với Yujin chắc chắn hai người tương lai sẽ đến với nhau rồi.

- Tất nhiên sẽ đến với nhau... nhưng hạnh phúc hay không thì chưa biết.

- Nói gì vậy?

- Nghiêm túc với Yujin mà vẫn qua lại với Hyunjin gì đó thì cũng như không.

- Yah, ý gì đây Wonyoung không như vậy nghe chưa!!

- Anh hỏi em, em nghĩ giới hạn của Yujin khi biết Wonyoung qua lại với Hyunjin mà cậu ấy vẫn chịu đựng và bên cạnh Wonyoung sẽ là bao nhiêu?

- Đã nói là Wonyoung không như vậy mà!!

- Ví dụ thôi mà em.

-.... nhiều nhất chắc cũng chỉ 1 năm chứ mấy.

- Anh không nghĩ vậy cũng phải hơn 10 năm.

- Giới hạn đâu ra mà nhiều thế?

- Giới hạn của cậu ấy lấy ở đâu anh cũng không biết, nhưng cậu ấy chịu đựng giỏi thật.

Jungkook nghe vậy ngẫm một lát rồi đưa tay tát Taehyung một cái rồi ôm đống snack đi về với Wonyoung.

- Ông bớt nói tào lao hộ tôi đi, tối sofa ngủ đi.

- Ơ em...

Taehyung chưa nói xong Jungkook đã đi mất dạng từ lúc nào. Yena từ đâu ra cười ha hả bên tai Taehyung.

- ahahah sofa chắc êm lắm nhỉ, ngủ cũng ngon lắm.

- Chắc cậu đây cũng hay ngủ lắm nhỉ.

- Đúng vậy, nhờ phước của Yujin hết nên ngủ cũng thường xuyên lắm.

- Yujin sao?

- Mỗi lần trêu nó tí nó cũng mách Yuri hết.

- Cũng nhiều gái bám ha bạn tôi.

- Sao đọ lại Kim tổng đây.

Yuri cầm quyển sách cuốn lại đạp vào đầu Yena và Taehyung mỗi đứa một cái.

- Ở đó mà so đo, một chín một mười thôi.

- Tụi mình sao đo được với Yujin nên phải đo với nhau chứ sao_ Taehyung.

- Tự hào lắm hay gì?_ Yuri

- Chúng ta đi vào lớp đi._ Yena.

Cả ba đi vào lớp đã thấy Wonyoung ngồi trong lòng Yujin, Yuri đi lại nói.

- Yujin, có lịch tập mới chiều nay sẽ phải ở lại tập đó.

- Vậy hả, được rồi.

Wonyoung nghe vậy liền xịu mặt.

- Jinie, vừa hứa sẽ về sớm với em mà.

- Nhưng có lịch tập mới, sao hủy được lần sau nha.

- Nhưng Jinie sẽ ở gần Miyeon em không thích điều đó chút nào.

- Chỉ là bạn thân thôi mà em.

- Hah Jinie đào hoa như vậy biết đâu được.

- Sao cứ nghi ngờ chị vậy?

- Không nghi, lo thôi.

- Được rồi, chị sẽ về sớm.
________
Cả lũ vừa tập vừa chơi, Yena đưa ra một trò chơi lấy điện thoại ra ấn vào app Finger Chooser sau một hồi còn mỗi Yujin chưa trúng Yena nói lớn.

- Lần này Yujin mà không trúng tối nay mình bao các cậu đi ăn.

Nói xong cả lũ cùng ấn vào màn hình, xui thay không những không trúng Yujin mà còn trúng ngay Yena, Taehyung hí hửng nói.

- Vậy nhé, bữa tiệc tối nay coi như hình phạt cho cậu luôn.

- Mua về mở tiệc ở nhà là được rồi không cần ra quán đâu._ Yujin.

- Xui đến thế là cùng, cay vãi chưởng_ Yena.

- Nhớ gọi luôn Lía với Chu nha, lâu rồi không thấy cậu ấy._ Miyeon
_________
End.

[Annyeongz] Cậu Có Thể Yêu Mình Một Lần Nữa Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ