"Vàooooooooo...." tiếng ông bình luận viên hô vang đến chói cả tai khi đội nhà đã thành công trong việc ghi bàn thắng quyết định ở những giây bù giờ cuối cùng. Cả khán đài như vỡ oà cho chiến thắng của câu lạc bộ. Dù chỉ là một giải hạng nhất nhưng niềm hân hoan thì khỏi phải nói. Tuyệt vời!
Đây là một cảm xúc mà chỉ có trải nghiệm thực tế bạn mới biết được nó sung sướng, hãnh diện, tự hào đến nhường nào. Thiên quỳ gối, nước mắt cậu cứ ứa ra liên tục, cậu đang quá hạnh phúc, hạnh phúc đến nỗi không thể diễn tả bằng lời.
Đêm đó, cả đội bóng không ngủ. Hay đúng hơn là không thể ngủ. Họ ngập ngụa trong mấy bữa tiệc ăn mừng cho chiến thắng danh giá. Bia văng tứ tung, nhạc mở ì đùng, mọi người lắc lư theo những cảm xúc đang tuôn trào trong họ.
Thiên cũng hoà chung không khí vui vẻ với mọi người, nhưng quả thật, cậu không phải là con người của đám đông. Chơi thêm một lúc, cậu quyết định lủi về phòng riêng. Người như Thiên thì thích ở một mình hơn, dù vui hay buồn thì một mình nằm bẹp trong phòng nghĩ ngợi lung tung vẫn sướng nhất.
Khi đã yên vị trên cái giường êm ái, Thiên bấm điện thoại, mở đoạn phim sex vẫn còn đang xem dang dở tối qua. Phải, Thiên rất thích xem phim sex, và đối với cậu, đây cũng là một cách ăn mừng thú vị của riêng bản thân. Nhiều lúc, cậu ước mình là một diễn viên phim người lớn, có khi nó còn hay hơn sự nghiệp cầu thủ hiện tại nữa ấy chứ.
"Ồ phim sex à"
"Ừ"
"Ý, phim đồng tính luôn ta"
"Ừ"
"Cái ông già già đẹp trai đó tên gì vậy?"
"Ai mà biết được"
Vì quá chú tâm vào màn hình điện thoại mà Thiên trả lời như đang tự nói với bản thân mình. Rồi chợt sực nhớ ra điều gì đó, mắt Thiên mở to nhìn sang bên cạnh.
"Cha mẹ ơi" Thiên hét to "huấn luyện viên đang làm gì ở đây vậy trời ?"
"Xem phim sex với cậu" ông ta trả lời dửng dưng, còn không thèm nhìn Thiên nữa.
"Thầy vô đây lúc nào vậy thầy" Thiên ná thở, cậu định tắt cái màn hình kia đi nhưng không thể.
"Ngay sau khi cậu vô luôn đó"
"Thầy...thầy đang xỉn ạ"
"Ừ, có chút chút nhưng cũng không say lắm, tôi vẫn thấy được họ đang chịch nhau nè, cu to quá"
"Nhưng...nhưng mà thầy vô đây làm gì vậy ?"
"À ờ cũng không biết nữa" ông Fumiyo, huấn luyện viên trưởng đội bóng tỏ vẻ nghĩ ngợi, vì đã gắn bó với câu lạc bộ cũng gần 5 năm nên khả năng tiếng việt của ông cũng khá lưu loát "thấy cậu đi đâu mất tiêu, tui đi kiếm, rồi thấy cậu vô phòng một mình, tui đi theo"
"Thầy vào phòng cũng gõ cửa hay báo một tiếng chứ" Thiên thở dài.
"À ừ, tui xin lỗi" rồi chỉ tay lên màn hình điện thoại, ông ta tiếp tục "cậu thích thể loại này hả?"
Cứng họng, Thiên ngượng đỏ cả mặt "thầy...thầy kỳ quá". Cất hẳn cái điện thoại, Thiên làm bộ tức giận bỏ ra khỏi phòng, mặc cho ông huấn luyện viên í ới gọi phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GAY][GiàTrẻ] Quyển 5: Giấc Mơ Của Kẻ Khờ
ContoViết dài quá đâm ra chán nhanh quá, giờ mình viết mấy truyện ngắn ngắn gộp lại một quyển đọc cho đỡ ghiền vậy :)) Mô típ thì u như kỹ. Truyện về ..... bla bla bla, mấy bạn đọc tới quyển này chắc cũng khỏi giới thiệu chi hen :)) coi như đây là giấc m...