Không gian trở nên tĩnh lặng hơn khi đêm dần về khuya. Bác sĩ Choi sải những bước chân vội vã trên dãy hành lang dài thắp sáng bởi những bóng đèn neon trắng. Ông đã sắp xếp mọi thứ đâu vào đấy chuẩn chỉ nhất có thể, giờ là lúc thu nhận kết quả thôi. Căn phòng bệnh được thắp sáng bởi ánh đèn ngủ le lói. Tiếng ngáy đều phát ra từ bên trong cho thấy bệnh nhân của ông đang ngủ rất ngon và rất sâu. Cũng phải thôi, một liều thuốc ngủ đặc biệt được ông trộn bí mật trong đống thuốc thì không ngủ ngon mới là lạ. Cẩn thận quan sát xung quanh, khi đã chắc chắn không có tên ngốc nào ở gần, ông rón rén bước vào phòng như một tên trộm.
Bệnh nhân của ông, một tiểu thư quyền quý vừa bước sang tuổi đôi mươi. Gọi là tiểu thư thôi chứ cô ta cũng chả phải xuất thân từ gia đình danh giá gì, chỉ hơi giàu một chút thôi. Vừa đủ giàu để có hẳn một phòng bệnh riêng. Gái mới lớn thì độ mơn mởn khỏi phải bàn rồi, số đo 3 vòng chuẩn chỉ, gương mặt sắc cạnh với những nét lai tây quyến rũ. Ngay từ lần gặp mặt đầu tiên, cô ta đã khiến cho một lão già ngũ tuần như ông Jung-Woo phải cương cứng. Với máu dê có sẵn trong người, ngày nào ông bác sĩ già cũng kiếm cớ chỉ để ghé thăm và ngắm nhìn nhan sắc ấy. Và khi không thể chịu đựng được nữa, ông quyết định làm liều. Với cái chức trưởng khoa phục hồi chức năng, ông dễ dàng sắp xếp lại lịch trực, trộn ít thuốc ngủ, và dễ dàng loại bỏ ông bố thăm nuôi của cô gái chỉ bằng vài lon bia.
Dưới ánh sáng mờ ảo, bác sĩ Choi nhẹ nhàng tiếp cận giường bệnh của cô gái trẻ. Dù trong bóng tối, vẻ đẹp của cô ta cũng thật rạng ngời. Mấy ý nghĩ dâm dục nhanh chóng xuất hiện khiến con cu bé xíu của ông bác sĩ ngóc đầu lên ngay lập tức. Nuốt nước bọt, ông Jung-Woo nhanh chóng lột bỏ bộ đồ bác sĩ trên người. Đôi mắt ông ta hiện rõ vẻ thèm khát đầy thú tính. 'Đêm nay em là của ta'
Nhưng người tính không bằng trời tính, ngay khi cái quần lót của bác sĩ Choi tuột xuống đất thì lập tức có ai đó lao tới khoá cổ ông từ phía sau. Bất ngờ, hoảng sợ, ông bác sĩ già cố giãy giụa nhưng tiếng huýt sáo của kẻ lạ mặt phía sau ra hiệu cho ông im lặng.
"Nếu là ông, tôi nghĩ im lặng và thôi giãy giụa sẽ tốt hơn đấy" chất giọng trầm của một chàng trai trẻ thì thào vào tai ông.
"Cậu...cậu là ai...sao cậu lại ở đây?" ông bác sĩ già hỏi với chất giọng run run đầy lo lắng.
"Tôi là bạn trai của cô gái mà ông đang định làm chuyện bậy bạ ấy, tôi chỉ tình cờ muốn cô ấy bất ngờ vào buổi sáng nên bí mật ghé qua, ai dè lại bắt được một gã dê xồm ở đây"
"Không...tôi không có ý đó...cậu hiểu lầm rồi..."
"Hiểu lầm? Thế tại sao ông đang trần truồng như nhộng vậy, hay đây là cách trị liệu mới của các bác sĩ chuyên khoa?"
"Tôi...cậu...tôi không có ý đó...cậu thả tôi ra, không tôi sẽ hét lên cậu hành hung tôi đấy"
"Ông chắc là ông muốn hét trong tình trạng này chứ? Tôi không nghĩ cái chức trưởng khoa của ông giữ được lâu đâu"
"Làm ơn tha cho tôi...tôi sai rồi, xin cậu hãy tha cho tôi" biết là mình đang hoàn toàn ở kèo dưới, ông bác sĩ già cố gắng nài nỉ. Cậu ta nói đúng, chuyện này mà vỡ lỡ ra thì cuộc đời ông coi như chấm hết. Chuyện một bác sĩ hiếp dâm bệnh nhân của mình sẽ trở thành chủ đề nóng trong năm mất. Gia đình, sự nghiệp, của cải ông sẽ mất hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GAY][GiàTrẻ] Quyển 5: Giấc Mơ Của Kẻ Khờ
Short StoryViết dài quá đâm ra chán nhanh quá, giờ mình viết mấy truyện ngắn ngắn gộp lại một quyển đọc cho đỡ ghiền vậy :)) Mô típ thì u như kỹ. Truyện về ..... bla bla bla, mấy bạn đọc tới quyển này chắc cũng khỏi giới thiệu chi hen :)) coi như đây là giấc m...