Nghệ sĩ

181 5 1
                                    

"Alo Thiên hả, khoảng 5 phút nữa tôi ghi hình xong rồi" giọng chú Seok-Jin vang vọng bên trong cái điện thoại.

"Dạ vâng chú, tôi đến liền" Thiên đặt ly cà phê đang uống dở xuống, cậu nhanh chóng thanh toán tiền rồi lái chiếc xe đời mới nhất đến đón ông chú nghệ sĩ của mình.
...
Từ xa Thiên có thể thấy ông chú Seok-Jin đang đứng tán dóc với vài người bạn đồng nghiệp. Nhìn quần áo ổng ướt nhem thế kia thì chắc vừa bị phạt do thua trò chơi rồi. Ngay khi thấy Thiên lái xe đến, ông chú chào tạm biệt mấy người xung quanh rồi nhanh chóng tiến lại chỗ cậu.

"Chú đợi có lâu không?" Thiên nhanh chóng bước xuống, mở cửa xe bên hông.

"Cũng vừa xong à" ông Seok-Jin tót ngay lên băng ghế sau "à mà cậu có đem đồ cho tôi thay không? Hôm nay xui quá, lại bị phạt dội nước"

"Có đây" Thiên lúi cúi, lôi trong cái túi đen gần đó ra một bộ đồ mới toanh "để tôi ghé vào chỗ đậu xe cho chú thay đồ"

"Thôi không cần đâu" ông nghệ sĩ già lắc đầu nguầy nguậy, đôi mắt nhắm nghiền lộ vẻ mệt mỏi "tôi thay luôn trên xe cũng được, cậu chạy nhanh nhanh giúp tôi, hôm nay đuối quá, giờ tôi chỉ muốn về nhà ngủ"

Chiếc xe nhanh chóng lăn bánh, hướng thẳng về phía khu chung cư của ông chú nghệ sĩ. Cửa kính thuộc loại 1 chiều, bên trong có thể nhìn ra ngoài, nhưng bên ngoài không thể thấy được gì phía trong, nên ông chú già vô tư cởi bỏ bộ đồ ướt sũng trên người. Với lại, Thiên đã làm quản lý cho ông hơn 3 năm rồi, nên cả hai chả ngại ngần làm gì cho mệt.

"Cậu bật hệ thống sưởi lên được không?" Ông chú già đề nghị "tôi thấy hơi lạnh"

"Vâng" Thiên liếc nhìn lên kính hậu, bắt gặp hình ảnh trần truồng không mảnh vải che thân của ông Seok-Jin.

"Ớ, cậu không đem theo quần lót à"

"Thôi chết, tôi quên mất, mấy tuần nay ghi hình không có vụ phạt nên cũng ỷ y, xin lỗi chú, để tôi ghé cửa hàng tiện lợi"

"Thôi không sao, mặc vậy cho mát cũng được, giờ cũng về nhà rồi, ghé chi nữa"

Được một lúc thì ông chú già im bặt. Liếc nhìn ra sau, Thiên thấy ông ta đã ngủ mất tự lúc nào. Một khúc nhỏ dương vật ẩn hiện bên dưới cái ống quần đùi rộng. Làm quản lý cho ông chú này hơn 3 năm, đây là lần đầu tiên Thiên mới vô tình được thấy một thứ thú vị như vậy. Đã vậy còn là của người nổi tiếng nữa chứ, thật là giá trị quá mà.

Nói về Seok-Jin, ông ta không chỉ là một nghệ sĩ hài lâu năm, mà còn là một doanh nhân đang khá thành công trong lĩnh vực chứng khoán. Trên truyền hình thì người xem chỉ nghĩ ông chú già này chắc cũng bình thường thôi khi đang cố chạy show dù đã ở cái tuổi ngũ tuần. Nhưng ít ai biết được rằng ông ta thật sự là đại gia ngầm của giới giải trí. Một đại gia thích nổi tiếng, thích có người hâm mộ.
...
Tuần trước thì ướt sũng nước, đến tuần này thì lại được tắm bùn, đúng là cái số nhọ không để đâu cho hết. Ông chú Seok-Jin đứng trước mặt Thiên cứ như một đứa trẻ vừa nghịch dại với đống bùn xong, gương mặt phủ đầy một màu nâu đất nên chả biết ông ta đang vui hay đang giận nữa.

[GAY][GiàTrẻ] Quyển 5: Giấc Mơ Của Kẻ KhờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ