[Song Vũ Điện Đài] Duẫn học trưởng yêu đương rồi

1K 128 4
                                    

Học trưởng yêu đương rồi?

• "Bởi vì muốn gặp mặt người sớm một chút, sớm một giây thôi cũng được"

Diễn đàn trường> Khu thu hoạch nam thần.

1L

Trường hợp này làm tôi nghĩ đến Duẫn học trưởng, có phải không?

2L

Là vị kia ấy hả?

3L

? ? ? ? Thật hay giả? Không có khả năng.

4L

Trường cấp ba của chúng ta, trừ Duẫn học trưởng kia còn có Duẫn học trưởng nào đáng nhắc đến à?

5L

Aaaaaa!!! Không được!!! Tôi không tin!!!

6L

Chắc là không phải đâu, vị kia từ khi nhập học đến giờ cũng không thấy cùng nữ sinh nào gần gũi a, hơn nữa cuối cấp rồi, học trưởng khẳng định vùi đầu học tập rồi.

7L

Chủ nhà đâu, mau đến giải thích! Không cần giật tít! Nói cho rõ ràng đi! Không cần đem trái tim con gái nhà người ta ra đùa giỡn!!!

8L Chủ nhà

Đến đây đến đây!! Để tôi uống miếng nước đã... Tuyệt đối không giật tít! Nếu không phải tận mắt nhìn thấy tôi cũng không tin đâu! Chuyện có hơi dài, chờ chút

9L

Em là học sinh mới, Duẫn học trưởng là ai vậy ạ, có thể giới thiệu một chút không?

10L

Xem ra Duẫn học trưởng tham gia quá ít hoạt động của trường cho nên học muội của chúng ta cũng không biết mặt luôn rồi.

11L

Dù sao học trường ham mê học tập, qua lại cũng chỉ có ba chỗ phòng học căn tin phòng ngủ, trừ bạn cùng lớp, bình thường muốn thấy anh ấy cũng khó muốn chết

12L

Duẫn Hạo Vũ là hội trưởng hội học sinh trường, để tôi phổ cập kiến thức cho nè!!

Duẫn Hạo Vũ, tên tiếng Anh: Patrick, cũng có thể gọi là Paipai, đang học năm ba.

Sinh ngày 20 tháng 10, chủ tịch hội học sinh, hoạt động lớn nhỏ của trường đều là anh ấy chủ trì, cũng là trụ cột của trạm phát thanh trường chúng ta.

Từ khi nhập học đến nay, cuộc thi to nhỏ nào cũng đều có mặt.

Nhan sắc lại càng không phải bàn, chính là hình tượng nam chính phim truyền hình được mọi người công nhận.

Sẽ có nữ sinh nào không động tâm hả? Còn lâu tôi mới tin.

13L

Ngoài thành tích với nhan sắc, tính cách học trưởng cũng siêu tốt luôn, đặc biệt thích cười, đối xử với ai cũng dịu dàng, cho dù từ chối người khác cũng không làm người ta xấu hổ

14L

Học trưởng xuất sắc quá! Rốt cuộc là tên nào cướp cải trắng của bà!!!

[ Song Vũ Điện Đài] Duẫn học trưởng yêu đương rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ