Sino si Tuma?

7 0 0
                                    

Ang kwentong ito ay tungkol sa pamilyang lumaki sa hirap at isang araw biglang dumating si Tuma upang bagohin ang kanilang buhay ngunit may isang kondisyon. Hindi madali ang proseso dahil kailangan mong dumaan sa maraming pagsubok bago ka makarating sa gusto mong buhay. Sa lahat ng oras maging mabuti tayo at panatilihin nating maging malinis ang ating kalooban. Huwag nating husgahan ang mga taong lumaki sa hirap bagkus igalang pa rin natin sila, kagaya ng mga mayayaman at huwag tayong naka-depende sa posisyon ng isang tao.

HI MGA KA-CHARISMATIC,
SALAMAT SA INYONG PAGBABASA, SOBRA KO KAYONG NA-APPRECIATE. KUNG MAY MALI PO SA AKING GRAMMAR PAKI-TAMA PO AKO, 'WAG PO KAYONG PALA-HUSGA AGAD. DAHIL HINDI PO 'KO PERFECT OKAY? TUMATANGGAP NAMAN PO KO NG PAGKAKAMALI AT PWEDE NIYO NAMAN AKONG TURUAN AT BAWAL DIN DITO ANG MGA CLOSE-MINDED HAHAHA MWA!

KAPAG WALA KA PA SA 18 'WAG MO NA ITULOY, DAHIL MAY MABABASA KANG HINDI MAGANDA AT PANGYAYARI SA KWENTO. ITO AY GINAWA PARA SA 18+ PATAAS ANG EDAD AT HINDI PARA SA MGA BATA. SALAMAT SA PANG-UNAWA LABYU MWA!

Disclaimer:
This is a work of fiction. Names, characters, businesses, organization, places, events and incidents are either the product of the author's imagination or are used fictitiously. Any resemblance to actual persons, living or dead, events, or locales is entirely coincidental.

Do not distribute, publish, transmit, modify, display or create derivative works from or exploit the contents of this story in any way. Pls obtain permission.

Vote Comment Follow
#CHARISMATICWATTYPH

Thank you!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 17, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sino si Tuma? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon