Phần 1

66 0 2
                                    

《 tra vô người này 》 tác giả: Phùng hà

Văn án:

Tìm nha tìm nha tìm bằng hữu, tìm được một cái bạn tốt

Một người tiêu thất, hai người tiêu thất, ba người tiêu thất.

Diêm Vân Thư bằng hữu tiêu thất, tất cả mọi người nói hắn đã chết.

Không đầy 18 tuổi trẻ vị thành niên thỉnh ở nhà trường đi cùng hạ quan khán

Nhãn: Nguyên sang huyền nghi kinh tủng kết thúc

Đệ 1 chương làm ác mộng

Lại tới nữa, lại tới nữa, con sông này.

Hắn ngồi ở một cái trên tảng đá, nhìn con sông này, này điều hắn trước kia từ chưa từng thấy qua hà, nhưng hắn hiện tại lại cảm giác mạc danh kỳ diệu mà quen thuộc, giống như đã từng nhìn thấy quá con sông này nhiều lần, một khi hắn cẩn thận suy nghĩ, lại như thế nào đều không muốn đi lên.

Khoan mà cấp, hạ xuống đi tới tuyệt đối đi không được, hắn nghĩ như vậy .

Nhất định phải cẩn thận, không cần ngã xuống .

"Diêm Vân Thư, ngươi làm quá cái gì đi?" Hắn nghe thấy có người tại gọi hắn, hắn cảm thấy thân thể của chính mình không bị khống chế mà chuyển đi qua, đối mặt với cái kia đối hắn người nói chuyện, kỳ quái vô cùng, hắn tuy rằng chuyển đi qua , lại như trước thấy không rõ nói chuyện người nọ mặt, người nọ mặt giấu ở một mảnh sương mù dày đặc bên trong, hắn như thế nào cũng nhìn không phân minh. Nhưng hắn cũng không biết là kỳ quái, giống như người nọ vốn nên trưởng thành như vậy.

"Ta đi xem trong sông cá." Hắn nghe thấy mình đang nói, "Nghe nói này trong sông cá đặc biệt ăn ngon."

"Đừng nhìn , chúng ta về nhà đi, ngày mai chúng ta lại đi ra câu cá." Người kia nói, "Diêm Vân Thư, ngươi ngày mai không có việc gì đi? Lần này khảo chín mươi tám, ba mẹ ngươi khẳng định nên thả ngươi đi ra hảo hảo chơi."

Không tồn tại , Diêm Vân Thư cảm thấy một trận âm lãnh, hắn không biết chính mình đây là làm sao vậy. Nhưng hắn bản năng tưởng muốn tránh đi cái này đề tài, không biết là đối khảo thí cái từ này cảm thấy mâu thuẫn, vẫn là đối biệt cái gì.

"Ngày mai rồi nói sau." Hắn dần dần mà đem mình thân tâm đầu nhập vào đi vào, có chút ấp úng , hắn giống như bắt đầu thật sự đối cha mẹ cảm thấy tự đáy lòng sợ hãi.

"Tại sao lại là như thế này a, ba mẹ ngươi thật là xấu, chín mươi tám phân đều không cho ngươi đi ra ngoài, ba mẹ ta liền không giống , bọn hắn một chút đều không quan tâm ta khảo nhiều ít phân, ngày mai bọn hắn sẽ trở lại , nói cấp cho ta mang đường hạnh nhân ăn, còn có kim cương biến hình cùng siêu nhân điện quang, thưởng cho ta lần đầu tiên khảo đạt tiêu chuẩn."

Diêm Vân Thư không khỏi đối người này cha mẹ cảm thấy ghen tị, hắn nghĩ, vì cái gì chính mình không có như vậy cha mẹ.

"Ba mẹ ta không xấu." Hắn chỉ có thể rất nhỏ giọng mà biện giải một chút, nhưng liên hắn bản thân đều không có tự tin.

Tra không người này - Phùng hàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ