gia tộc Uchiha diệt vong - tội đồ Itachi

367 32 1
                                    

    Hôm nay trời rất âm u , sau khi tạm biệt Sakura cậu nhóc Uchiha đang lững thững đi về

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

    Hôm nay trời rất âm u , sau khi tạm biệt Sakura cậu nhóc Uchiha đang lững thững đi về . Gia tộc Uchiha - một gia tộc lững lẫy và đầy tiếng tăm . Những nơi Sasuke đi qua đều treo cờ có in gia huy hình chiếc quạt giấy màu đỏ trắng cũng đủ hiểu người Uchiha đông đúc tới nào . Và vì sỡ hữu con mắt màu đỏ máu cùng với tính cách lạnh lùng , tàn nhẫn mà Uchiha bị gán với biệt danh - Những kẻ máu lạnh , không bao giờ rơi nước mắt . 

" Hôm nay có gì đó rất lạ  " - Sasuke nhíu chặt mày lại

   Đây không phải giờ ngủ mặc dù bầu trời đang rất tối . Bình thường các tộc nhân Uchiha vẫn ra ngoài tấp nập  . Nhưng hôm nay nó vắng tanh , những chiếc đèn được tắt làm tối ôm cả một quảng đường dài . Cậu cố đi nhanh hơn mong có ánh sáng . Đi thêm một chút nữa thì có một mùi nồng nặc phả vào mũi cậu . Người chết nằm rải rác khắp nơi . Trên cơ thể họ dính đầy máu , chiếc áo đằng sau lưng là chiếc quạt . Là tộc nhân Uchiha !

" Mùi này ..... MÁU....  sao lại nhiều người chết thế này ... Uchiha " - Sasuke kinh hoàng chạy nhanh về nhà

*****

     Ở dinh thự tộc Haruno , Sakura ngồi ở cửa nhìn trăng sáng. Lòng cô thấp thỏm , phập phồng . Người theo cơn run từng đợt . Chuyện này xảy ra khi cô chia tay Sasuke đi về . 

" Sakura hôm nay con sao vậy , cứ bồn chồn mãi không thôi " - bà Mebuki bưng dĩa trái cây nhìn cô con gái đang ngồi bên nệ cửa . 

" Không sao đâu umma con chỉ cảm giác có cái gì không ổn xảy ra thôi " - Cô trầm tư quay sang mẹ mình 

" Bây giờ là 7 giờ tối rồi nhỉ thời gian trôi nhanh quá " - Hizashi

" Cha ..mẹ ...  con qua nhà Sasuke chơi được không ạ " - Cô không ngồi được nữa , đứng thẳng dậy sửa soạn lại quần áo .

" hử tối như vậy rồi mà " - bà Mebuki 

" Không sao đâu ạ . Con sang một lúc thôi " - Sakura

" Thôi được , nhớ mang ô theo đấy nhé . Mẹ nghĩ hôm nay trời sẽ mưa đấy "  - Bà Mebuki gọi to , nhắc nhở . Bầu trời đã xuất hiện vài vệt sáng của chớp .

" VÂNG Ạ " - Sakura

   Sakura nhảy lên những nóc nhà liên tiếp . Nhanh nhẹn chạy về hướng dinh thự Uchiha . Nhận ra điểm bất thường khi không có người . Sakura đáp xuống đất cẩn thận dò xét . Khắp đường đều có người chết , là bị giết cách đây không lâu . Cô kinh ngạc khi tất cả đều là người Uchiha . Sakura tự trấn an tâm lý  

[ Sakura Harem ] Những tháng năm rực rỡ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ