83

1.4K 35 5
                                    

𝐁2 𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 83

Third person)

10 years after binata narin mga anak nila Liam at V, si Jimin naman 2 years old na ang baby boy nya, nakalaya narin si Paulo sa pagkaka muling nito at sa abroad na ito nagsimula ng bagong buhay kasama si somi at anak nilang babae, tapos buntis si somi sa ikalawang anak nito. si Jin naman naging malago ang negosyo nya, kasama si RM at tzuyu  tawag nga sa kanilang pito billionaire's cheap, si Ella ang pumalit sa pagmomodelo sa company ni Liam, kasama si third na anak ni Bam. na parang aso't pusa pati sa travel at photoshoot  nilang dalawa hindi magkakabati para silang karma sa isa't isa.

" mom pwede ba na, tonight's event sama ako saga friends ko please, lagi nalang ako sa bahay " pakiusap ni Janine kay Jennie.

" ilang taon ka na nyan ha Janine 13 ka palang , hindi pwede lalabas kalang of kasama mo brother Jin mo"

" but ma lagi nalang sya kasama ko nakaka inis kasama yun " kusmod pa ni Janine kay Jennie "

tinaas ni Jennie kilay nya alam nyang maldita anak nya pero bago ang anak nya sya ang una kaya hindi umuubra sa kanya ang kamalditahan nito.

" and then, mad okay yun nababantayan ko, minor ka palang at bawal yung pa gala gala ang tulad sa Gabi my god janine kung ang dada mo nakakalusot yang kamalditahan mo pwede sakin hindi." diin na boses nya sa anak.

" mommy naman sige sumama Kana lang kaya daming alam sa buhay minsan nga lang lalabas eh"

" Janine Ellah Manoban, sinasabi ko sayo isasampal ko sayo tong sandal ko na channel sa mukha ko sige subukan mo ako"

" mama naman, hindi nanga tskkkk bye goo night mom" sabay halik sa pisngi ko Jennie .

" good night baby segena, wagmona antayin dada mo kay nayon uuwe,ang kuya mo wala pab, parang kanina kopa hindi nakikita "

" hmm nasa room nya sa usual mom, mundo ko  online games tss segena "

Jennie Pov

nga 10 pa ang uwe ni Liam kaya sa malapad na sofa lang ako nag antay at nanood ng movie.

jisoo Pov

" mukha yatang abala ka Jan ah ano bayan "  tanong ko sa panganay namin ni Chae ang hilig mag discover ng kung ano ano, ngumiti lang sakin sabay smirk Mana talaga sakin to.

" pa pag ito natapos ko, mas magaling pa ako sa prof. ko ang ingot kasi non parang tanga " sabay tawa pa ang loko din hindi naman ako ganito ka lala sa panahon nag aaral ako.

" bakit mo anak nasabi ?" umupo ako sa harap ng ginagwa nyang inventor machine mamaya sasabog to sa mukha ko "

" kasi dad, gumagana ito ito kita mo ginaya kulang yung format saka shape ng Eiffel tower diba watch it Gagana ito power ko muna. pero dad lumapit ka pata mas makita mo yung ilaw sa loob nyan okay " lumapit naman ako mas linapit kopa lalo ang mukha ko.

third person's

maisaksak ni Hyun woo ang plug, ang laks ng tawa nya ng sumabog sa mukha ni jisoo ang pira pirasong laruan, lumabas naman si rose sa likod ng pinto na pagka alis ng tawa sabay apir ng anak nila. na ngiting ang mukha ni jisoo at sabog ang buhok.

Mina Pov

" Zayn soo Kim yahh sinabe kona sayo kanina na ibalik mo yang mga sapatos mo sa pinaglagyan ko bat ba tigas tigas ng ulo mo mana ka talaga sa papa mo pareho lang kayo sakit sa ulo ko na stress ako sa kasusuway sainyo." sigaw ko sa anak namin ni V mula sala habang ang kwarto nya talagang mamamaga ang lalamunan ko nito.

" coming mom" mabilis tiong lumamab ng room nya at Pinag pulot ang mga nagkalat na sapatos hilig nya kasing mag basketball kaya kada travel ni V May dala itong sapatos sa anak namin.

third person's

pagtapos pala ng kasal nila Jimin at Tiffany sa Europe, bumalik din silang agad kasi binawian ng buhay ang papa ni Jennie then ang mama naman nya lumipat na sila dito sa Maynila dahil dito narin nagtratrabaho si Ella, minsan nagpupunta din si Jennie sa mama nito.

Liam Pov

Malapit na ako sa bahay, pag open ng gate at lumabas ako ng kotse binigay kona kay manong ang susi para sya na ang pumunta ng garahe, miss kuna asawa ko,"

" I'm home wifey " tawag ko kay Jennie akala ko nasa room pero nakita ko syang natutulog sa sala Naka sandal sa sofa akap ang unan na maliit, umupo ako sa tabi nya at pinagmasdan kulang  sya."

" wifey baby, wake up sa taas tayo sorry napag hintay kita mapatagal kasi ang meeting kanina " dumilat mga mata nya sabay halik sakin ng sobrang lalim "

" i love you wifey, bakit dito ka natulog sana don muna ako inaantay sa loob "

" okay lang hubby sanay Naman  ako, kumain Kana, tara May hinanda ako doon "

" wifey ako na mamaya  magkasakit ka tara sa loob ng kwarto nang makatulog Kana "

" no ayuko, tara sa kusina bilis sir Emai magustuhan mo ito ginawan kita ng desert "

talaga sweet naman sige tara sabayan mo ako ha tapos desert mo ulit kakainin ko "

yaahhhh Liam ang tanda natin ilang taon nalang mag 50 Kana at ako din"

"  di naman halata ah, ganon ka parin still beautiful and hot "

" gago haha segena kain na "

third person's

Pagtapos nilang kumain pumunta sila ng dalampasigan at gumawa ng bonfire at isang red wine share sila ng kumot habang Naka tingala sila sa langit .

" ang lamig ng panahon ngayon, tapos ang hot mo naman kaya tamang tama yung pakiramdam ng mundo ko hahaha" banat ni Liam kay Jennie panay tawa lang si Jennie sa  cornihan ng asawa "

" dadaaaaa mommy, " tawag ng dalawa ano  nila habang tumatakbo ito papunta sa kanila "

" ang sweet naman ng dalawang to ayiieie si dada ah parang kupas maharot parin " asar ni Jin kay liam" tawa naman silang apat.

" pwede Eba kaming sumali Jan para kasing ang sarap ng moment nyo sisirain muna namin dalawa ni kuya Jin" nakangiting sabi ng Janine sa dalawa "

" Oo naman come here, lapit kayo ditong dalawa then group hug!"

iisang kumot ata ng tao ang magkayakap habang nakangiting tanaw sa mga bituin sa madilim na kalingitan.
.
.

.

.
.
.
.
.
𝐓𝐡𝐞 𝐄𝐧𝐝 🎉

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 02, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon