itle: Falling For You
Au: chinkywinky
Link ssf: http://soshified.com/forums/index.php?/top...lete/#j_content
Translove fatecre:soshivn
Summary:
Jessica và Tiffany biết nhau từ lâu lắm rồi, họ là bạn thân của nhau, và chắc chắn là bạn than thì không thể có bất kỳ ‘cảm giác’ gì đối với nhau, cả hai đều đã có bạn trai cho riêng mình, nhưng bạn trai của họ thì không hỉu và quan tâm cho họ giống như hai người người họ luốn quan tâm chăm sóc cho nhau, rồi dần dần họ bắt đầu yêu nhau, chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ phải lòng nhau? Bố mẹ họ liệu có chấp nhận…không bao giờ…..
CHAP 1 :" Late For Class"
“Jessica! Jessica ! Jessica !!! Lạy Chúa tôi thức dậy đi SICA !!!!! aiiiishhhhh” Tiffany hét lên một cách giận dữ vì họ sắp trễ giờ học nữa rồi. Jessica và Tiffany học cùng một trường, trường đại học Soshi và ở cùng một ký túc xá.
“Huh?uhh 5 phút nữa thôi, 5 phút nữa….” Jessica thì thầm, vẫn còn đang mớ ngủ .
“Mau nhấc cái môg lười biếng của cậu ra khỏi giường hoặc tớ sẽ cho cậu ‘tắm’ vào buổi sáng đó , chúng ta trể 1h rồi !!” Tiffany cố gắng tiếp tục đánh thức Jessica mê ngủ này, thử bằng mọi cách mà cô có thể, Tiffany búng một cái thật mạnh vào trán cô.
“AIIISHHHH” Jessica la lên và bắt đầu ngồi dậy.
“Đau đấy T-T” cô ấy rên rĩ.
“Thôi nào chuẩn bị mau đi, tớ không chờ cậu nữa đâu đấy!” Tiffany hét lên một lần nữa trong khi cầm lấy cái cặp của mình và chuẩn bị đến trường.
“Được rồi, được rồi………………..”
*10 phút sau*
“Xong rồi! Đi thôi !”
“Gawd, chúng ta trễ quá rồi, nhờ vào cậu cả đấy Jessica” Tiffany bỉu môi nói .
“ Không có chi!” Jessica nói một cách châm biếm .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Trường Đại Học Soshi
Jessica và Tiffany vừa bước vào lớp, nhưng vừa vào thì mọi cặp mắt đều đổ dồn về phía họ, trong khi giáo viên thì nhìn họ với một cái nhìn đầy khó chịu.
“Ahem các em ở đâu và tại sao các em lại đến lớp trễ ?” Ms Taeyeon hỏi, đẩy gọng kiếng vào sát mắt.
Cố gắng đễ nghĩ ra một lý do nào đó, Tiffany cố gắng và…..
“ Jessica bị đau bụng và em phải dẫn cậu ấy đến bác sĩ ạ!”
“Oh, thật sao? Em có giấy chứng nhận không?” Ms.Taeyeon hỏi một lần nữa.
“Uhm erm, chúng em quên mất ah!” Tiffany cố gắng hết sức mình giải thích.
“Lý do, lý do, cấm túc sau giờ học cả hai! Bây giờ thì về chỗ ngồi của 2 em đi, chúng ta đến phần thứ 3 của buổi học chụp ảnh rồi đó.” Ms. Taeyeon nói lớn và chỉ cho họ chỗ ngồi.
“CẬU CHẾT CHẮC RỒI!” Tiffany nhép miệng với Jessica.
“Cái gì?” Jessica nhép lại.
“AIIIIISHHHHH CẬU CHẾT CHẮC RỒI!” Tiffany lỡ miệng nói lớn .
“Yah! Tiffany , em muốn cô dùng cây thước này đánh em sao hả? NGỒI XUỐNG MAU,Jessica cũng vậy. Ugh cái lũ nhóc ngày nay thật là” Ms Taeyeon nói rồi tiếp tục công việc giảng dạy của mình.CHAP 2 : "Detention?"
Cả ngày hôm đó, Tiffany vẫn còn giận Jessica vì đã làm cô mắc vào chuyện rắc rối này ….Cấm Túc sao !!! Tiffany là một học sinh hoàn hảo, cô chứa bao giờ mắc vào chuyện rắc rối này đặc biệt là cấm túc ?
“Jessica Jung, cám ơn cậu, cũng nhờ cậu mà thành tích của tớ hỏng hết cả rồi!” Tiffany tiếp tục phàn nàn với Jessica vẫn bỉu môi.
Giờ Cấm Túc.
Sau giờ học, Jessica và Tiffany đi đến lớp học cấm túc ….không một ai có ở đó ngoại trừ họ và giáo sư Taeyeon.
“Cuối cùng thì các em cũng đã tới rồi! Quỳ xuống và đưa tay ra nào!” Giáo sư Taeyeon la vào họ, cầm một cây thước trong tay.
“Cô ấy không định đánh chúng ta với cái cây thước đó chứ ….phải không?” Jessica thì thầm với Tiffany .
Tiffany mỉm cười và thì thầm lại “Oh Gawd, cô ấy có vẻ xem quá nhiều phim mà trong đó các giáo viên thường trừng phạt học sinh bằng cách này haha”
“Yah! Tôi nghe thấy đấy, các em im lặng nào nếu không!” giáo sư Taeyeon hét vào họ.
“Hoặc sao nào…?” Jessica thờ ơ hỏi, Tiffany gần như muốn giết cô ấy .
“ Chết tiệt Jessica, im lặng coi! Cậu chỉ làm cho mọi chuyện trở nên tệ hại hơn thôi! >.<” Tiffany thì thầm .
“Ahhhh, quên mất, các em tốt nhất nên chờ ở đây, tôi đi lấy coffee, nếu các em di chuyển một chổ thôi, cây thước này sẽ đánh vào chỗ đấy đó, hỉu chưa?” giáo sư Taeyeon nói trước khi bước ra khỏi cửa không quên gõ mạnh cây thước vào bàn nhắc nhở chúng tôi không nên đi đâu hết .
“…..TRỐN THÔI !!!” Jessica hét lên với Tiffany .
“Ohhhh KHÔNG BAO GIỜ! cậu làm tớ dính vào rắc rối đủ rồi đấy!!!! Tiffany hét lên với Jessica và cuộn tay lại thành một nắm đấm.
“Aigoo, cậu nhát thật đấy, well tớ sẽ đi vậy, cậu có đi hay là không?” Jessica nói lại lần nữa và bắt đầu leo ra khỏi cửa sổ, vì đây là tầng 1 nên cũng không nguy hiểm lắm.
“ Oh my god, không thể tin được rằng mình đang làm chuyện này -__-…..AIIIISHHH được rồi! chờ tớ với!” Tiffany la lên và chạy theo Jessica.
“Nhanh lên nào! Cô ấy đang trở lại đấy!” Jessica hét lên và lôi Tiffany đi.
“ CÁI GÌ?? CÁC EM TỐT NHẤT LÀ NÊN QUAY TRỞ LẠI ĐÂY NGAY ?” Giáo sư Taeyeon hét lớn, đặt cốc coffee xuống bàn và đuổi theo họ, nhưng cái cơ thể này lại phản chủ, cô không thể nào đuổi kịp họ.
“Aiiishhhh, chết tiệt! giá như mình có đôi chân dài hơn nữa ~!....aigoo” giáo sư Taeyeon tự nói với mình rồi quay trở lại lớp học.
“Due, không thể tin được tớ theo cậu trốn học đấy, chúng ta sẽ gặp rắc rối lớn vào lần sau khi gặp lại cô ấy đây!” Tiffany nói đánh nhẹ vào lưng Jessica.
“Awww, thôi nào! Đừng có mà than với thở nữa!” Jessica mỉm cười. “Đi gặp Donghae và Yunho thôi.”
“Jezz, làm thế nào mà chúng ta lại có thể trở thành bạn thận được nhỉ” Tiffany hỏi Jessica một cách châm chọc.
“Hehehe bởi vì…..
I love you,
You love me,
We’re a happy family,
With a great big hug,
And a kiss from me to you,
Won’t you say you love me TOO!....” Jessica hát bài Barney trong khi nắm lấy tay Tiffany và đan chúng vào nhau.
“Oh my goodness xD….và đây là lý do tại sao mà tớ luôn tha thứ cho cậu….mọi lúc” Tiffany mỉm cười trả lời *ngượng*.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Donghae và Yunho là bạn thân với Jessica và Tiffany, là như vậy, cho đến năm ngoái, họ quyết định tiến thêm một bước nữa….Donghae hiên đang hẹn hò với Jessica còn Tiffany thì với Yunho ……….