"thôi đi về điiiii""mới có bốn giờ hơn thôi mà nana"
na jaemin cầm cốc nước đào ngồi trên yên xe của lee jeno. hôm nay hai đứa đi hẹn hò. đúng vậy, jeno và jaemin đã yêu nhau được gần hai năm rồi. hai đứa yêu nhau lắm, bình thường cấp 3 sẽ chẳng ai tìm được một nửa thực sự của mình, ấy vậy mà chúng đã tìm được nhau rồi. ngày ấy là jeno theo đuổi em trước, nhưng thực ra trước đó, jaemin đã thích hắn rất nhiều. vì tình cảm đều xuất phát từ hai phía, nên hai đứa tin người kia chính là định mệnh của mình. jeno trân quý jaemin bằng cả trái tim, jaemin yêu thương jeno từ tận đáy lòng, bởi trân trọng, tin tưởng nhau đến vậy, hai đứa chưa bao giờ phải cãi vã, mà ở bên nhau vui vẻ hạnh phúc khiến ai cũng phải ganh tỵ.
"thôi mà đi về đi, ba lớn và ba nhỏ em năm giờ là về đến nhà rồi"
"thôi được rồi, anh đưa bạn về"
jeno khởi động con xe 50cc của mình, hắn quay đầu hướng về nhà jaemin mà đi. khi cả hai đến nơi, lee jeno đỗ xe ở cửa, gạt chân chống. cùng lúc ấy jaemin cũng nghiêng người đi xuống xe, em tháo mũ bảo hiểm, tiện quay ra thơm má người kia một cái. khi jaemin chuẩn bị đi vào nhà, jeno lại kéo tay em lại, khuôn mặt ủy khuất như cún con bị bỏ rơi nhìn em.
"nono à, bạn cứ như thế thì làm sao được, ngày mai chúng ta vẫn gặp nhau mà"
"nhưng anh yêu bạn quá biết làm sao giờ, bây giờ anh chỉ muốn ở cạnh bạn 24/24 thôi"
"cái đồ cún béo này nữa" - jaemin cười một cách xinh đẹp, em lại ghé mặt hắn thơm má thêm một cái nữa, nhưng lại bị lưu manh họ lee kia kéo vào một nụ hôn nhẹ trên môi. jaemin bất ngờ, xấu hổ đến đỏ chót cả mặt. còn jeno thì hạnh phúc cười đến không nhìn thấy mắt đâu, hắn phát nghiện cái son dưỡng vị đào luôn luôn vương vấn trên môi hắn khi hai đứa chạm môi. jaemin vỗ nhẹ mặt hắn tỏ vẻ uất ức, nhưng trong lòng thì vui vẻ cực kì, em vô thức bật ra tiếng cười. jeno cưng chiều xoa đầu, rồi cùng cạ mũi với em, rồi...
"na jaemin, con vào nhà ngay cho ba"
jaemin hốt hoảng quay đầu lại nhìn thấy na yuta, ba lớn của mình đang đứng khoanh tay ở cửa nhà. jeno cũng hơi giật mình, hắn ái ngại nhìn ba của người yêu.
"ba- ba lớn, con..."
"con vào nhà ngay!"
"jaemin à..." - jeno hơi lo lắng nhìn jaemin đang bối rối. em nhìn vào mắt jeno không nói gì, rồi em buông tay hắn, đi vào trong nhà một cách nặng nề.
na yuta khó chịu nhìn lee jeno, gã đột nhiên thấy ngứa mắt vô cùng cậu trai trẻ này. yuta đẩy nhẹ jaemin vào nhà, gã nói :
"jaemin, bây giờ con lên phòng mình, đóng cửa lại, cấm xuống nhà cho đến khi ba gọi con!"
"dạ..."
khi chắc chắn con trai đã đi vào phòng, na yuta liền mang dáng vẻ có chút hung dữ, gã nói lớn với lee jeno đang bối rối ngồi trên chiếc xe 50cc của mình, gã nói :
"cậu, để xe đó, vào đây tôi nói chuyện"
...
"anh, bình tĩnh thôi đừng làm thằng bé sợ"
BẠN ĐANG ĐỌC
ljn × njm • cháu xin lỗi chú || oneshot
Fanfiction.lee jeno × na jaemin ."bạn nói yêu thương thật nhiều, nhưng lắng nghe em một điều, rằng bố em quyết định là có cho phép hay là không" ."nên là chú yên tâm, chú đừng có sợ..." .na yuta phát hiện con trai cưng nhà mình có bạn trai mất rồi .inspired b...