Chương 5: Tóm tắt giai đoạn đầu tiên
Chớp mắt đã đến buổi tối ngày thứ 9, cuối cùng lớp cơ bản cũng kết thúc, Gia Hâm không muốn nhớ lại cô ấy đã trải qua 9 ngày này như thế nào và phải chịu biết bao trận cực hình, chỉ cần lớp thực hành mỗi ngày cũng đủ khiến mọi người đau đến không muốn sống. Các dụng cụ trừng phạt khác nhau hoành hành điên cuồng, tàn phá cơ thể trẻ trung của họ, cố gắng chịu đựng khó khăn đồng thời cẩn thận phân biệt cơn đau do các hình cụ mang đến. Từ ngày thứ 3, chương trình học càng ngày càng phức tạp, yêu cầu của mỗi giáo viên càng ngày càng cao, hầu như không ai có thể tránh khỏi số phận bị trừng phạt, phải ăn thước và dây lưng rồi mới được tắm rửa, nghỉ ngơi, dù trường có phát thuốc trị thương hiệu quả cao cũng không thể chịu nổi những trận đòn nặng nề ngày qua ngày, họ không có một ngày ngủ yên ổn.
Cũng may Gia Hâm có phẩm chất riêng xuất sắc, từ nhỏ cô đã được đào tạo nghiêm khắc để trở thành tiểu thư khuê các, luôn duy trì thói quen tốt đi ngủ sớm và dậy sớm. Cô cũng là một vận động viên thể thao giỏi khi còn đi học, vì vậy, cường độ luyện tập thể dục buổi sáng với cô vẫn có thể chấp nhận được. Xuất thân là một sinh viên chuyên ngành múa, lớp học hình thể đối với cô không hề có áp lực, sự dẻo dai tuyệt vời đã giúp cô bớt khổ sở, ngoài ra cô luôn có mục tiêu rõ ràng, yêu cầu nghiêm khắc đối với bản thân, trong sinh hoạt hàng ngày biểu hiện cũng rất tốt. Mặc dù vây, danh sách đánh giá mỗi ngày của cô cũng liệt kê ra 7 lỗi lớn nhỏ, nghĩa là ngoài việc phải nhận đủ hình phạt của tối nay thì mọi người đều sẽ chịu thêm một trận đánh nặng nề, lợi ích duy nhất là vì ngày mai là thi cuối kỳ nên bài thể dục buổi sáng ngày mai sẽ bị hủy bỏ và mọi người đến thẳng phòng học hình thể đúng 8h để kiểm tra cuối kỳ.
Sau những ngày huấn luyện ma quỷ này, nhiều người đạt được rất nhiều, khác hoàn toàn so với khi mới nhập học, nỗi đau thường trực khiến họ tỉnh táo nhận ra bổn phận của mình và thật sự học cách vâng lời. Lớp học hình thể làm cho mọi người trở nên uyển chuyển hơn, dáng vẻ cũng đoan trang hơn rất nhiều, có thể nói ai cũng có thể xã giao theo tiêu chuẩn lễ nghi. Lớp tâm lý là liều thuốc tốt xoa dịu tâm lý của mọi người, để cho các cô gái với nội tâm yếu đuối đều phủ thêm một lớp vỏ cứng rắn. Lớp kiến thức cơ bản cho mọi người biết thói quen sinh hoạt hàng ngày của nô lệ. Lớp kỹ năng trừ việc nhà còn học thêm về trang điểm, dương cầm, thư pháp, mặc dù mỗi thứ được học chút ít nhưng đối với cải thiện khí chất vẫn rất có ích. Lớp thực hành thì không cần phải nói, lược chải tóc, vợt bóng bàn, ván gỗ, ván tre, vợt da, roi dài, roi rời, roi da và các loại roi mây với độ dày mỏng khác nhau,... Sống trong nhung lụa, Gia Hâm chưa bao giờ nghĩ tới trên thế giới lại có nhiều loại hình cụ như vậy, thêm đủ kiểu phạt treo cũng đã khiên cô mở mang tầm mắt. Tóm lại, trải qua 9 ngày liên tục, mỗi học viên đều nhất định tiến bộ.
Rảnh rỗi nói chuyện phiếm, trở lại phòng kỷ luật, khoảng 8h5', mọi người tan học trở về KTX lấy phiếu đánh giá hàng ngày rồi đến đây tập hợp, theo số thứ tự đứng theo quy tắc. Đầu tiên là phần tổng kết của hôm nay, có thể xem hôm nay là buổi học cuối cùng, tổng kết giai đoạn 1. Tất cả giáo viên đều khá cởi mở, chỉ có 5 học viên không đạt 90 điểm và chỉ có 1 người không đạt 85 điểm, cô gái số 22 có vẻ ngoài ốm yếu và độ dẻo dai cực kém, cô thường xuyên khiến cô giáo lớp hình thể tức giận và luôn chấm cho cô số điểm trên dưới 70, cho dù các lớp học khác cô đã rất cố gắng nhưng điểm trung bình mỗi ngày vẫn không đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SP] Kim bài nô lệ học viện
OverigTóm tắt: Tống Gia Hâm cầm trên tay cuốn hướng dẫn tuyển sinh và do dự không biết có nên đăng ký hay không. Cô năm nay 19 tuổi, con gái duy nhất của một Giám đốc điều hành, Dáng người cao ráo, tính cách hiền lành, từ nhỏ đã được cha mẹ coi như là một...