Văn Án

432 88 5
                                    

Sinh ra đã ngậm thìa vàng là gì?

Là sống trong một gia đình giàu có, được bố mẹ yêu thương hết mực. Là lớn lên một tí, vừa có sắc vừa có quyền, đi đến đâu liền có người bảo kê đến đấy. Là mãi đến lúc trưởng thành, tuổi đời chạm đầu hai vẫn được nuông chiều đến mức chưa từng biết hai chữ vất vả được viết như thế nào.

Ueda Himeno chính là người như thế đấy, ngay cả cái tên đã mang nghĩa là công chúa rồi mà.

[...]

Nagisa Shiota có một cô bạn thân tên Ueda Himeno.

Tóc đen dài ngang lưng, mắt to tròn long lanh, ngoài đồng phục trường ra thì chỉ toàn mặc những bộ kimono đắt đỏ. Nhìn kiểu nào cũng ra dáng con nhà giàu. Chỉ có điều, trạng thái tinh thần của cô bạn này có chút lạ.

"Chào buổi sáng, là Himeno đây."

"Bây giờ là gần nửa đêm rồi đấy, Himeno!"

Nghe thấy giọng cười khanh khách của Himeno từ phía bên kia điện thoại, Nagisa chỉ biết thở dài ngao ngán. Ngưng một chút, âm thanh ngân nga lại tiếp tục vang lên.

"Himeno chỉ muốn nhắc cậu là ngày mai Karma sẽ đi học lại đấy. Mà, Himeno cũng vừa bị chuyển xuống lớp E rồi."

Nghe đến đây khiến Nagisa không khỏi giật mình. Đúng là Himeno có hơi tuỳ hứng, nhưng học lực của em tuyệt đối không phải yếu kém. Đến thành viên của Ngũ Đại Kỳ Tài còn phải học ngày học đêm mới dám đem thành tích ra so với em, người luôn ngủ trong hầu hết các tiết học.

Nhận hấy sự bối rối của cậu bạn thân, Himeno ríu rít kể lại chiến tích lừng lẫy của mình.

"Nè nhé, hôm qua có thằng nhóc chung lớp khen Himeno ngon rồi rủ Himeno đi chơi. Trông cái mặt hắn ngứa mắt quá nên là tớ lỡ đấm nó nhập viện rồi. Ai mà có ngờ nó sắp đại diện trường đi thi đâu." Nói đến đây thì em bĩu môi, giọng nói lộ rõ vẻ uất ức. "Thầy hiệu trưởng mời tớ lên phòng nhưng mà thầy lại nói nhiều quá, tớ thấy phiền nên lỡ tay hất đổ đống cúp trưng trong phòng, vậy là bị chuyển xuống lớp E."

[...]

Sano Shinichiro có một cô em họ tên Ueda Himeno.

"Chào buổi sáng, là Himeno đây."

Himeno ló đầu vào bên trong chiếc garage cũ kĩ, nhoẻn miệng cười tươi roi rói. Chất giọng trẻ con lảnh lót nhanh chóng thu hút toàn bộ sự chú ý của những người có mặt bên trong, đặc biệt là người đàn ông đang ngồi loay hoay với chiếc xe phân khối lớn.

Nghe thấy giọng nói quen thuộc, Shinichiro ngay lập tức tạm dừng công việc đang dang dở, quay về phía cô bé tóc đen vừa lên tiếng. Bắt gặp thấy sự bối rối cùng ánh mắt e dè của em khi xung quanh chỉ toàn là người của Hắc Long, Shinichiro không nhịn được mà bật cười thành tiếng, không quên ngoắc tay gọi em đến bên cạnh mình.

"Chào buổi sáng công chúa nhỏ, vào đây đi em."

Như bắt được phao cứu sinh, Hineno với thân hình nhỏ nhắn nhanh chóng lách người, vượt qua đám đàn ông cao lớn, lon ton chạy về phía Shinichiro. Em ngước nhìn một lượt những người xung quanh, sau đó mím môi kéo áo Shinichiro thì thầm, âm lượng vừa đủ để chỉ hai người nghe.

"Bộ anh nợ xấu hay sao mà giang hồ đến tìm tận nhà thế này?"

Thế giới liên quan: Tokyo Revengers.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ansatsu Kyoushitsu | Mad DollNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ