Osanai nhìn chăm chăm vào đội ngũ 6 người của Touman, có vẻ hắn rất nắm chắc chiến thắng. Nhưng nhìn kĩ kìa, à không cần nhìn kĩ đã thấy... có một cô gái, lại còn rất đáng yêu.
- Ôi trời, bạn gái của ai trong số chúng mày kia ? Đáng yêu phết.
-.....
Không ai đáp lại hắn ta cả. Đơn giản là cảm thấy thật ngu ngốc khi phun ra những lời nói thiển cận như vậy.
- Em gái, đừng đứng bên lũ trẻ ranh ấy nữa. Sang bên bọn anh đi nào.
Vẫn là một khoảng không im lặng.
Bị ăn bơ lâu quá nên có vẻ Osanai hơi cay thì phải.
- Nhanh lên, không lát nữa tao sẽ giết sạch.
- Câm mồm.
Có lẽ Mikey-chan đã không thể đợi được thằng cha này muốn nói gì thì nói rồi.
- Kệ đi Mikey-chan, mõm của những tên thiểu năng thì chỉ phun được ra mấy lời rác rưởi thôi.
Vẫn là Yuki, vẫn là khuôn mặt nở nụ cười không hề giả trân. Yuki ngước con mắt khinh người lên nhìn vào khuôn mặt đang dần méo mó vì câu nói của mình. Úi trời, chọc phải quả bom rồi.
- Con.... nhãi ranh
- Giận quá mất khôn nha ~~
Mặc có ai đang điên tiết lên, mặc cho từ nãy giờ số người ít ỏi của Touman đang cố nhịn cười thì Yuki vẫn thích kiểu cà khịa khiến người khác tức đến chết.
Nhưng vì Yuki đứng phía sau nên Osanai không thể tấn công ngay trực diện được. Thế là hắn ta nhắm vào Takemichi.
- Đối thủ của mày là tao thằng chó.
Pachin chắc nãy giờ cũng nóng máu lắm rồi, chỉ chờ con nhỏ nào đó cuồng ngôn xong là xông lên thôi.
Yuki nhìn cái đội hình chuẩn bị phang nhau đã thấy phát chán.
Vì ai cũng thừa biết, Touman chỉ cần có Mikey, sẽ không thua kẻ nào hết.
Đường nhiên rồi, bạn trai cô ấy là giỏi nhất. Yuki tự nhiên nở nụ cười thỏa mãn, trong khi đó thì Pa-chin đang bị đánh tơi tả làm nụ cười trông đáng yêu của cô trở nên không hợp hoàn cảnh.
Takemichi thì không ngừng lo lắng.
- Pa-chin sẽ chết đó. Làm gì đi chứ Mikey-kun....
Tốt vừa chứ ai tốt vậy Takemichi, cậu vừa suýt bị Pachin tẩn một trận mà. Nhưng Pachin cũng là một thành viên của hội sáng lập đã chơi cùng Yuki từ hồi cô mới lên Tokyo, nên vẫn gọi là có chút thâm tình.
Pachin có vẻ sẽ không trụ được lâu nữa đâu, còn Mikey thì cũng có vẻ nóng lắm rồi đây. Yuki thì tính toán chờ đến khi hai bên xông vào là chuồn lẹ, chứ ở đây thì nghi vấn sẽ bị mấy thằng ất ơ nói mấy lời bẩn thỉu chết.
- Mikey-chan, xíu đánh nhanh nhanh tẹo, tớ chuồn trước nhé.
- Đồ lười. Đi cẩn thận nhé.
- Hai đứa bây thì thầm to nhỏ gì đấy ?
- Tao chuẩn bị trốn về. Đánh nhau làm gì ? Ai rảnh ?
- Thế đòi đi theo ăn cứt à ?
- Ai biết bây giờ đánh ?
- Mày có trầy xước gì bao giờ đâu mà sợ ?
- Không sợ, chỉ phiền thôi. Có mấy thằng ở trường kìa. Mất hình tượng.
Draken mặt nhăn nhó nhìn Yuki. Con nhỏ này không sợ đánh nhau, chỉ sợ mất cái hình ảnh nữ thần gương mẫu mà nó kì công xây dựng ở trường.
- Thế nhé. Tí nhớ mở đường.
- Rồi rồi. Mày biến đi càng nhanh càng tốt.
- Vả chết cha mày giờ.
Đấy, cả trường đến đây mà xem, ăn với chả nói có giống nữ thần tí nào không ? Sao nó không học cách thục nữ nhẹ nhàng xíu nhỉ ?
Dù sao thì cũng cần kết thúc trận chiến thôi.
- Pachin, mày không thua.
Yuki nhìn vào cảnh tượng vô cùng ngầu của Mikey trước mặt, cảm thấy giờ đi về là một sự lãng phí, quá lãng phí.
- Thôi tao ở lại.
- Mày không còn miếng liêm sỉ nào luôn à ?
- Biết sao được, ngon quá mày.
- Gớm quá. Im mẹ đi.
Yuki căng mắt ra nhìn Mikey bón hành cho Osanai chỉ trong một đòn, nói nó ngầu gì đâu á. Nhìn Mikey đánh nhau bằng xem mấy bộ phim hành động.
Yuki nó tự hào hãnh diện về người bạn trai đạp đất đổ trời này lắm chứ.
- Hehe ~~ Hehe.
- Cười cứt ý. Ghê bỏ bà.
- Mày còn không nhanh mà ra tuyên bố chiến thắng đi à ? Quên lời thoại hay gì ?
- Khỏi nhắc.
Draken sau khi đấu võ mồm với Yuki thì hùng dũng tuyên bố Moebius sẽ về dưới trướng của Tokyo Manji. Đúng y như dự đoán, Touman thua thế nào được.
-------------------------------------------
- Yuki và Ema-chan ?
Takemichi tỉnh lại từ giường bệnh, phát hiện đôi bàn tay xuyên thời gian của cậu đang chạm vào ngực của Ema.
- Bạo đó.
- Đồ biến thái.
Yuki thầm nghĩ thật may vì Draken không có mặt, không nó lại trút giận lên thằng bất lương vô tội nào đó. Đúng là đồ Tsundere, thích mà cứ im im, chỉ tội cho Ema.
Ema có vẻ buồn lắm khi thấy Mikey và Draken gây gổ với nhau.
- Kệ bà chúng nó đi Ema.
- Yuki ? Cậu hứa sẽ giúp mà ?
- Hả ? Nhất định cả đời này tớ sẽ không bao giờ tha thứ cho hai đứa đấy.
- Có... chuyện gì vậy ?
Takemichi khó hiểu nhìn cô gái xinh xắn đang giận dỗi trước mắt. Không chỉ Draken và Mikey ? Đến cả Yuki cũng cãi nhau với họ luôn à ?
Tưởng có cộng sự ngon lành, ai ngờ rước thêm cục nợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Tuyết rơi ở thời đại bất lương
FanficAi bảo con gái thì không biết đánh nhau. Nàng thơ của Tokyo Manji Quỳnh Chi - 6/5/2021