A night with you (on-going series)

677 6 7
                                    

Babala: Ang mga sumusunod ay kailangan ng patnubay at gabay ng magulang. CHARAUGHT!!

Paalala sa aking mga mambabasa:

Una: Ito ay naglalaman ng mga bagay na nakakapagpamulat ng mga tinatagong kaharutan sa ating katawan. Patnubay at Gabay ng syota ay kailangan.

Pangalawa: Ang istoryang ito ay walang pinagkaiba sa mga istoryang kaharot harot. Ibig sabihin may BS. Maraming BS. (Magbunyi mga Shreks)

Pangatlo: Kung naboboring ka sa intro ko palang pwede ka ng maghanap ng iba pang story dahil baka mabored ka lalo. Nakakahiya naman sayo diba?

Pang-apat: Ang mangyayari dito ay depende kung heartbroken ako sa mga susunod na pag a-update.

Pang-lima: Huwag kayong magtataka kung may pagkakahawig ito sa ibang stories. Ibig sabihin ang mga mangyayari dito ay hango sa naisip ko, sa nabasa ko, at sa napanood ko.

Pang-anim: Ang mga Pangalan at Lugar ay makatotohanan. Ang pangit naman kung ang setting ko ay buwan at pluto diba isa pa, di ko napuntahan 'yon at mga pangalang wako wako ang gagamitin ko ay hindi naman kakilig kilig na pangalan ng isang leading man . At ang Pangyayari yan, base na yan sa illusyon ko. Sa maduming illusyon to be exact.

Pang-pito: Sa mga Maria Clara, ayoko ko pong mabahiran kayo ng kadugyutan ng aking sinusulat, kaya pasensya. At baka matalo nyo pa ako sa kalandian, kung nabuhay ang nagtatagong harot sa inyo. Huwag nyo na pong basahin.

Pang walo: Pagpasensyahan na po ang author kung may wrong grammar, dahil sinadya nya 'yon.

Pang-siyam: Walang originality ang author na to kaya mga pamosong mga linya ay makikita at mababasa dito.

--------nothing follows--------

PROLOGUE

"Harder..."I hissed at him.

"Beg baby...beg" he moaned against my neck.

"Reb... please harder..." gago talaga to. Kung marinig kaya ng kabilang kwarto ang mga boses namin patay kami pareho.

His thrust became faster, harder and deeper. I can't help myself but to moan. God I can feel the intensity building inside me.

Shit!! I'm close to climax.

"Still on your pills?" he asked while keeping his pace.

"Yes...Reb..." Niyakap ko sya ng mahigpit. I locked my legs behind him. I want to feel him.

Few more thrust we came to climax. Shit! Parang first ko pa rin. I don't know how many times I reach heaven.

He stay on top of me for a few minutes.

"I need to go now." Iyon lang at nag bihis na sya't umalis.

Ganyan lang kami. We fucked. Get dressed. Get out.

Hindi namin mahal ang isa't-isa. We fucked for fun.

Fun, sa thrill na meron ang kung ano man ang meron kami.

Pareho kaming naglalaro sa apoy.

We're not friends with benefits.

Hindi rin kami enemies with benefits.

We're simply stangers.

Strangers with benefits.

I don't know a lot about him.

He doesn't know a lot about me.

How did we end up like this?

Simple, we lust for each other.

Simple reason, for a simple problem.

-----------------------------------------------------------------

Pang sampu: Wala pang plot ang istoryang ito kaya magtulungan tayo!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 28, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A night with you (on-going series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon