(A/N: The story is a fiction only. It is a story from the imagination of the author. If anything had similar to the names of people, places or whatever is unintentional. Sorry for the wrong grammars, spelling, words, typho and etc.) ~cutecakegirl
Chapter 56
Hershey POV
"Were here" sabi ni Sam habang nakatakip ang kamay sa mata ko.
"Nasan ba tayo?"
"Malalaman mo rin. Wait lang"
"Tss may patakip takip ka pa kasing nalalaman eh!"
"Para surprise"atyaka niya ko inalalayan maglakad.
"Tagal naman"
"Eto na eto na in 1....2.....3" atyaka niya dahan dahan tinanggal yung kamay niya sa pagkakatakip niya sa mata ko. "Surprise!"dahan dahan kong minulat yung mata ko at nilibot ang mata ko sa paligid. Seriously?
"Seryoso ka ba?"
"Bakit?"
"May patakip takip ka pa kasing nalalaman eh sa coffeeshop mo lang pala tayo pupunta! Hahahaha"
"Bakit? Wala naman masama sa coffeeshop ko ah! Actually nga ikaw nga ang dahilan kung bakit lumago ito at kung bakit nabuo ito"napataas naman ako ng kilay sa sinabi niya. Ang queso!
"Sira!"
"Halika na pasok na tayo"pagpasok namin nagulat ako kasi walang katao-tao.
"Oh? Bat walang tao?"
"Pinasara ko"
"Bakit naman?"
"Trust me magugustuhan mo to"sabi niya sabay hatak sa akin sa taas. Hindi manlang pinansin yung tanong ko -_-
Pagdating namin sa taas. Nagulat ako sa nakita ko.
"You like it?"
"Wow"tinanggal niya ang mga tables ng mga empleyado. Tapos puno ng nakalutang na heart na balloons sa kisame tapos nakakalat ang mga petals ng roses sa sahig. Sa gitna naman may stage at nakapatong dun ang isang table na nakaayos na parang sa isang romantic movie.
Inalalayan niya ko papunta sa mesa.
"Alam mo bilib rin ako sayo eh! Pano mo nagawa to ng ganun kabilis?"
"Hahahaha simple lang. I have connections"sabi nito sabay kindat. Tss Yabang!
"Oo na ikaw na famous! Nakalimutan ko ikaw nga pala si Sam Enriquez the Heartthrob and the well known model in London"sarcastic kong sabi atyaka ako umiling umiling.
"Syempre" Yabang talaga! Lakas ng hangin noh? Tss.
"So hindi pa ba tayo kakain?"sabi ko sa kanya. Sorry gutom na ko eh ^_^
"Ahh eh......"sabi nito habang nagkakamot ng ulo. Teka teka...
"Dont tell me wala tayong pagkain"
"Ganun na nga"sabi nito habang nagkakamot ng ulo.
"HAHAHAHAHAHA!! Dinala dala mo ko dito wala ka naman pa lang pagkain! HAHAHAHAHA"
"Sorry masyadong naubos yung time sa pag-aayos dito eh"
"Hay nako! Tara samahan mo ko sa baba"
"Bakit?"
"Basta"
"Eh teka may surprise pa ko sayo eh!"
"Mamaya na yang surprise mo! Kumain muna tayo. Nagugutom na ko eh. Magluluto muna ako at tutulungan mo ko!"
BINABASA MO ANG
Crush ako ng Heartthrob?
Teen FictionSam Hale Enriquez, the Heartthrob. He is perfect. He is sweet, handsome, hopeless romantic, caring, gentleman and etc. In other words, He is every girls dream boy. But only one girl captures his heart, her name is Hershey Easton. Hershey easton is t...