WARNING!
"Who's that fucker?"
Mahigpit ang hawak ni Adrian sa kamay ko habang papasok kami sa loob ng bahay. Nakasunod lang sa amin si Kimdrea na nakahawak din sa braso ni Adrian.
"Nasasaktan ako," pilit kong binabawi ang kamay ko pero ang higpit ng hawak niya rito.
"Who told you to go outside? Did I told you so?" nanlilisik ang mga matang niyang nakatingin sa akin.
I slowly shake my head. Mas lalong humigpit ang hawak niya sa kamay ko. Nanginginig na iyon sa galit.
"Go upstairs. Let's later. Let's eat, hon."
Binitawan niya ako kasabay ng pag-alis nila ni Kimdrea para kumain. Umakyat ako sa taas. Pinili ko iyong kwartong alam kong para sa akin.
Maliit lang ito. Wala namang kaso sa akin. Nakatira nga ako noon parang lungga na ng mga daga.
Kumukulo na ang tiyan ko. Hindi ako kumain kanina kasi akala ko makakasabay ako sa kanila kumain ngayon pero parang wala ng pag-asa.
Tinulog ko na lang ang gutom ko.
"Anong ginagawa mo rito?" gulat kong tanong nang nabuksan ni Adrian ang pinto kahit na ni-lock ko naman iyon kanina para hindi na siya makapasok pa.
"I have already told you that we'll talk," sabi niya sa malalim na boses. He sound so serious yet the face he possessed looks like he will eat me anytime.
"Gabi na. Pwede bukas na lang?" inaantok kong sabi.
Ang totoo ayaw ko talaga siyang makausap at alam kong bukas ay makakasama niya naman si Kimdrea buong maghapon kaya alam kong hindi kami magkakausap.
"When I said we'll talk right now, we'll talk right now."
Napayuko ako nang marinig ang galit sa tono niya. Hindi ko alam kung saan na si Kimdrea. Parang kailangan ko siyang nandito ngayon.
I know she will get Adrian's attention kaya gusto kong nandito siya.
"Why are you flirting with another man? Did I told you to flirt?"
Napatingin ako sa mukha niya. May pasa pa rin siya sa gilid. Nasugat yata iyon sa lakas ng suntok kanina.
"Kaibigan ko lang iyon. Hindi ako lumalandi."
"Giving you shirt? No one wants to be friend with a woman without a bad intention."
Umiwas ako sa tingin niya. Ano ang tawag mo sa ginagawa niyo ni Kimdrea? Akala ko ba childhood friends lang kayo?
"Mali mo na 'yun kung may nakikita kang mali."
He look at me with mixed emotions. Parang gusto niya akong saktan dahil sa ginawa kong pagsagot sa kaniya.
Nagulat na lang ako ng bigla siyang pumunta sa tabi ko at hawakan ng pwersahan ang magkabilang kamay ko.
"Adrian! Ano ba!"
Lumapat na ang likod ko sa kama habang nasa ibabaw ko siya. Agresibo ang halik niya at kita kong napapapikit siya kapag natatamaan ang pasa sa gilid ng labi niya.
"No other man can claim you, only me."
Kasinglamig ng kamay ko ang pagkakasabi niya n'un. Natakot akong hindi ko na siya mapipigilan sa ngayon. Alam kong may gagawin na talaga siya.
"Adrian, please."
Lumipat ang halik niya sa leeg ko. Pilit kong tinatadyakan ang paa niya pero hinigpitan niya lang ang pagkakahawak sa akin.
"Why don't we celebrate our honeymoon here? This is a perfect place to do it," nakakakiliting bulong niya sa tenga ko.
Niluwagan niya ang pagkakahawak sa akin. Akala ko ay hindi na niya ako pupwersahin pero nilapit niya iyon sa isang kamay niya kaya ang isang kamay niya ay napunta sa katawan ko at ang kaliwang kamay naman ay mahigpit na hinahawakan ang dalawa kong kamay.
"Ayoko, please," paki-usap ko sa kaniya.
"You'll like this."
Tinanggal niya ang pagkakahawak sa kamay ko para mahubad ang damit niya. "Don't do this please."
Hindi ako makagalaw kasi naka-upo siya sa katawan ko. Hindi naman ako nabibigatan kasi parang hindi niya binigay lahat ng bigat niya.
"Let me savor your body while you're screaming my name in pleasure."
Tinali niya ang damit sa kamay ko.
He look at me with lust habang hinuhubad niya ang damit ko. He was frustrated as he was loosening what he did earlier.
Tinanggal niya iyon ng ma-realize na hindi pala makakalabas ang damit sa katawan ko.
Pagkatapos niyang tanggalin ay hindi na niya iyon binalik at hinubad na lang ang pang-ibabang damit ko.
"You really have a wonderful and delicious body," may pagnanasang sabi niya habang nakatitig sa katawan ko.
Hindi ko na tinakpan pa ang katawan ko dahil nakita niya na rin naman ito noon. He savored this.
I feel like I'm crazy. Pinabayaan ko na lang si Adrian sa ginagawa niya.
'Feast on my body. Para hindi ka na maghanap pa ng iba.'
I let him kissed my body and I think he likes it when I am just letting him do whatever he want.
I was all undressed habang siya ay may short pa rin.
"Oh? You want to take this off?"
Hindi ko siya sinagot sa tanong niya but he smirked at me and pull down his short including his boxer.
"My baby is on the game," natutuwang sambit niya.
I can't look at his lower body kasi makikita ko na ang alaga niya but I can see it in my peripheral vision.
"The door," sabi ko.
Parang gusto i-distract siya dahil umuurong ang katawan ko nang makita ang kaniya. I don't know if it will fit.
"Let them see how I devoured your body."
I shook my head. "Please."
Tinitigan muna niya ako bago umalis para i-lock ang pinto. Iyon naman ang kinuha kong pagkakataon para pumasok sa banyo at makatakas sa kaniya pero nasa pinto pa lang ako ay naramdaman ko na ang mainit niyang katawan na nakayakap sa akin.
"You can't escape me. Never."
Inangat niya ako at patapong nilagay sa kama. He is smirking when he saw my face.
"Don't worry. My buddy will fit in yours if that's what you're worried about. I'll be gentle but I can't promise anything that you won't get hurt."
Before I knew it. I was screaming and moaning his name loudly while he is rocking my body.
The pain subside and pleasure kicks in.
He is not gentle as what he said earlier. He looks like he is in a racing and wanting to win the first place.
He did one more thrust before pulling himself and instantly collapse on my side.
BINABASA MO ANG
Billionaire's Crucial Wife (R18) - COMPLETED
RomanceWARNING!!!! MATURE CONTENT!!! COMPLETED!!!!! What would you do, if one day all people will chose throw you out of their life? Irene a 24 years old young lady has been unluckily suffering life's challenges too much but she still wanna keep on fight...