sủng nhục 1

3.3K 6 0
                                    

[ sủng nhục ]

Tác giả: Lạc anh bay tán loạn

Thứ nhất chương lung trung sủng vật cực khổ ngôn [ nhất ]

Tối đen ban đêm, rậm rạp rừng cây, hẹp hòi đường nhỏ, mã tiên giơ lên chỗ, phía sau nổi lên cuồn cuộn bụi đất, mãnh liệt gió lạnh, quát khởi ta trên người cừu y, sợ bị phía sau truy binh vượt qua, ta nhẹ nhàng chụp vỗ về lạc nguyệt, ý bảo nó tái nhanh hơn tốc độ......

Biết của ta dụng ý, lạc nguyệt tát khai bốn vó hướng rừng cây ở chỗ sâu trong tia chớp bàn chạy như điên, thản nhiên đám sương dâng lên, tiền phương một mảnh mông lung, vốn không có một bóng người địa phương, lại chậm rãi xuất hiện một chút màu trắng mị ảnh......

Sợ quăng ngã ta, lạc nguyệt thật dài hí một tiếng, móng trước dừng lại, vững vàng đứng ở kia mạt bóng trắng tiền phương......

Tuyết trắng mã đi bước một đến gần, tuy rằng cách đám sương, nhưng là ta biết nam nhân sâu thẳm đôi mắt, chính không hề chớp mắt trành nhanh ta......

Nhìn kia hèn mọn khinh thường ánh mắt, hoàn mỹ mà vô tình bạc thần, một cỗ dày đặc lãnh ý theo ta lòng bàn chân dâng lên, vẫn không nhúc nhích ngồi ở lập tức, ta hai tay chấp nhất dây cương, lạnh lùng kiểm nhi tái nhợt đắc tượng giấy......

Nam nhân tới gần, có ta quen thuộc trong trẻo nhưng lạnh lùng tà ác hương vị, làm như biết của ta sợ hãi, lạc nguyệt bất an di động tới bốn vó, một chút sau này lui......

Xẹt qua ta mỏng đôi mắt lý cố gắng che dấu sợ run, kiều diễm tao nhã tiếng cười, chậm rãi ở trong rừng cây tiếng vọng, dài nhỏ phượng mắt lạnh lùng dừng ở ta trên người, áo trắng nam nhân yêu diễm gợi lên bạc thần, trong mắt lộ vẻ ái muội......

“Sủng nhi...... Ngươi ở sợ hãi, thật không......”

Mang theo trào phúng trong lời nói, ta không có đáp lại, trong lòng cũng là không tự chủ được nổi lên một tia bi ai, vì cái gì mặc kệ ta như thế nào cố gắng, thủy chung đều không thể thoát đi này hai nam nhân ma chưởng, vì cái gì hẳn là hai ngày sau mới trở về nam nhân, lại sẽ ở ta ra khỏi thành một khắc đuổi theo......

Của ta trầm mặc, nam nhân chậm rãi giơ lên không hề gợn sóng đôi mắt, đạm mạc cười, chậm rãi ở khêu gợi thần bạn phiếm khai......

“Sủng nhi, ngươi này rời nhà trốn đi trò chơi còn không có ngoạn đủ sao, ngoan ngoãn theo ta trở về...... Bằng không làm cho thấy nói , chỉ sợ ngươi sẽ bị hắn ngược hảo thảm......”

Tao nhã êm tai tiếng nói, vĩnh viễn mang theo ôn nhu, ở ta trước mắt nam nhân, cưỡi ở cả vật thể thấu bạch thiên lý mã thượng, một chút ánh trăng chiếu vào hắn trên người, quang cùng ảnh đan vào chỗ, hơi hơi thượng chọn phượng mâu, trong trẻo nhưng lạnh lùng mà xinh đẹp......

Bị mãnh thú trành thượng dày đặc cảm giác, cơ thể của ta, chậm rãi căng thẳng......

Yên lặng nhìn hắn, ta không có bỏ qua kia con ngươi đen trung chói mắt ánh sáng, ta biết này tao nhã ma quỷ càng là nói được thoải mái bình tĩnh, liền đại biểu hắn càng là sinh khí, xiết chặt hai tay, ta mị hí mắt mâu, cười khẽ lắc lắc đầu......

sủng nhục 1Where stories live. Discover now