Không biết đợi bao lâu, gắt gao nắm bắt ngực, nhưng là kia cổ hít thở không thông bàn đau đớn, lại làm cho ta ngay cả hô hấp đều cảm thấy khó chịu......
“Ý tiêu dao...... Ngươi là cái phiến tử...... Ngươi đã nói ngươi hội trở về ...... Ngươi gạt ta...... Ta hận ngươi...... Ta hận ngươi chết đi được......”
Đợi cho sắc trời hoàn toàn ảm trầm, của ta hai mắt dần dần trở nên mơ hồ, có phải hay không lên trời cảm thấy đối của ta trừng phạt vẫn là không đủ, cho nên, muốn cho ta cùng yêu nhất nam nhân lại lần nữa chia lìa......
Rất tin hắn sẽ không rời đi ta, nhưng là, ta vĩnh viễn cũng quên không được hắn bị mây mù nuốt hết khi cái loại này tê tâm liệt phế thống khổ cảm thụ......
Toan sáp không thôi hai mắt, đã muốn rốt cuộc lưu không ra một giọt nước mắt......
“Nữ nhân......”
Bên tai quen thuộc tiếng nói, mất đi tiêu cự hai mắt nhẹ nhàng nâng lên, mâu để, lại tái khí trời ra một mảnh đau đớn hơi nước......
Nhẹ nhàng mà, ta hỏi......
“Ám ảnh...... Xa không có việc gì...... Đúng hay không......”
“Đêm yêu sủng, ngươi rốt cuộc còn muốn tùy hứng tới khi nào......”
Đau kịch liệt tiếng nói, cố kỵ thân thể của ta, phúc ở ta mu bàn tay thượng đại chưởng, cũng là mạnh mẽ nắm chặt của ta đầu ngón tay, phẫn nộ gầm rú, trừng mắt của ta sâu thẳm bích mâu, làm như hận không thể đem ta hung hăng đánh một chút......
“Ý tiêu dao là vì ngươi mới nhảy xuống đi cứu của ngươi, vì cái gì ngươi chính là không hiểu ý tứ của hắn, còn muốn lấy chính mình cùng cục cưng tánh mạng mở ra vui đùa......”
“Đúng vậy, xa nhảy xuống đi, là của ta sai......”
Càng nghĩ càng khó chịu, dùng sức chủy đánh ám ảnh trong ngực, ta không ngừng giãy dụa......
“Buông...... Ta muốn đi xuống...... Ta muốn đi tìm hắn......”
“Nữ nhân, vì cứu ngươi, chúng ta mỗi người đều đã muốn tình trạng kiệt sức, ngươi như thế nào có thể như vậy ích kỷ, chích lo lắng chính mình, không lo lắng một chút chúng ta cảm thụ...... Thật vất vả mới cho các ngươi mẫu tử bình an, vì cái gì ngươi sẽ không có thể bình tĩnh một chút, ngẫm lại ngươi trong bụng đứa nhỏ...... Hơn nữa, một ngày không có tìm được hắn thi thể, hắn đều có khả năng còn sống...... Của ngươi hỉ nộ ái ố, cục cưng đều đã biết, nói như thế nào, hắn cũng là ngươi cùng ý tiêu dao cốt nhục, vì hắn, van cầu ngươi, đối chính mình hảo một chút, được không?”
Oán giận biểu tình, bi ai ngữ khí, vỗ về bụng hảo sau một lúc lâu, ta không có mở lại khẩu, đem thân mình lui tiến hắn trong lòng, đầu ngón tay, thật sâu kháp vào da thịt lý......
Thứ bảy mười ba chương bảo hổ lột da ám không ngày nào [ nhất ]
Nam nhân tâm tư, luôn so với nữ nhân nghĩ đến xa hơn, đặc biệt nhìn quen sóng gió nam nhân, càng thêm không tha hứa sự tình có chút sơ xuất, làm như ẩn ẩn biết sẽ phát sinh cái gì, vì sợ đêm dài lắm mộng, vô luận ta khóc kêu không chịu rời đi vách núi đen, nhưng là ám ảnh kiên quyết ta ẩm xe ngựa......