QUERA VON P.O.V
"Miss quera nanjan na po si sir sean" one of our maid said so i smile and get my bag saka lumabas ng bahay, and there i saw him leaning on his car with his usual cool aura so i run towards him.
"Good morning yam!" Bati ko.
"Hmm good morning too yam" he said and hug me tightly btw we're going to school, siya rin ang kusang kumalas sa yakap at pinag buksan ako ng pinto saka nag drive papuntang school..
"Yan na sila!'
"Oh my god they look good together talaga!"
"Sila naba?"
"As what i've heard walang clarification like sweet sila pero walang nakaka alam kung sila ba"
"But i think sila na"
"Kyaaah ang gwapo talaga ni sean!"
"Ganda talaga ni quera"
Halos magpigil kami ng tawa ni sean sa mga naririnig namin like seriously? Porket laging mag kasama at sweet may relationship na? well aaminin ko may gusto ako kay sean pero ayokong malaman niya kase baka malagay lang sa risk yung friendship namin.. Ang hirap talaga pag mga anak ng may ari ng school laging napapnsin tss..we're walking side by side and we're also holding each others hand until we reach my room.
"Hindi tayo classmates sa first sub. So behave okay?" I pouted my lips, seriously? Mukha ba talaga akong pasaway?
"Okay i'll behave yam" and in one swift move he kiss me on my cheeks and pat my head that makes everyone around us shriek..lah?
"Good girl wait me here after your class sabay tayong pupunta sa next class natin" he then smile and walk away so i decided to go inside our room and sit beside my girl bestfriends na sina yumi and shiela.
"Haayy nakakakilig talaga kayooo!" That was yumi na inuga-uga pa ako!
"Yaaahh true! You two look good together! Umamin ka na kase kayo naba?!" Shiela ask in excited voice but then i just smile and shrug that make them laugh.
"Ayaw niyo pa kase aminin e! Ganyan din si sean pag tinatanong namin ngingiti lang tas shrug" yumi exclaim so we laughed at natigil lang ng dumating ang teacher namin..an hour had pass at tapos na ang first sub. Ko so i decided to wait sean outside our room together with shiela and yumi, and again ang dami na namang nag bubulungan dahil si sean ay nag lalakad palapit samin.
"Sean here!" Shiela shouted at agad kaming nilapitan ni sean nakipag high five pa siya sa dalawa bago ako niyakap ng mahigpit..
"Aahhh i miss you already!" He exclaim so i hug him back..
"Hmm well i miss you too already" i answered that makes my friends giggled.
"Hindi padaw sila nang lagay na yan yumi noh?" Parinig ni shiela.
"Oo HINDI PA daw sila" yumi said at talagang diniinan pa ang word na HINDI PA
"Tara na nga hahahah puro kayo kalokohan, give me your bag yam" sean said and get my bag, yung bag niya ay nasa left shoulder niya at yung bag ko ay nasa right shoulder niya then hinawakan niya yung kamay ko and he intertwin our fingers..
"Sanaol nalang talaga" we all laughed when yumi said that..
"Sus if i know maraming nanliligaw sayo!" Pang aasar ko kay yumi na ginatungan agad ni shiela.