Warning: đọc lúc nửa đêm tự chịu nha :)))) dù mình viết cũng không sợ đến thế.
______________________Trước đó nhìn qua phòng của những người khác, Mika thập phần trông chờ muốn nhìn qua phòng của bản thân. Ngay khi cánh cửa mở ra, cảm giác hồi hộp ngay lập tức thay thành chết lặng.
Mika bị dọa cho kinh ngạc đến mức không dám nhìn thẳng.
Ánh đèn mờ mờ soi rọi đến nội thất bên trong. Rõ ràng có cửa sổ mà trong phòng không sáng sủa hơn được chút nào. Giường đặt ở góc, bên trên phủ tấm ga màu xanh tím than, rào quanh bởi hàng rào. Ổ điện nằm cách giường hẳn một quãng chân trời chim bay nửa ngày mới tới. Bên này là cái xọt đựng quần áo, bên kia là cái thùng rác nom chẳng khác gì nhau, nên Mika mong rằng sẽ không có một ngày tỉnh giấc phát hiện mình lẫn hai cái với nhau.
Điểm cộng duy nhất là căn phòng cũng tương đối rộng, nhưng điểm trừ lớn nhất của nó, Mika quay đầu nhìn chằm chằm vào cái TV trước mặt, thâm tâm lại dậy lên xúc động muốn nằm ra đất ngất xỉu lần nữa.
Phòng rộng bốn sải chân thì cái thứ này cũng chiếm đến hai rồi.
Mika không hiểu.
Mika triệt để từ chối tiếp thu.
Phải chăng đây là thử thách trời cao dành cho anh? Thử thách sinh tồn trở về thời 2.0 giữa thời đại 4.0?
Anh còn không biết là mình đã đăng kí chương trình Running wild with Bear Grylls* lúc nào cơ đấy.
"Họ kiếm ở đâu ra thứ này vậy chứ?"
Mika ngồi xổm xuống, gõ gõ ngón tay vào màn hình lồi đen kịt, lẩm bẩm.
"Mong là sẽ không có thứ gì nhảy ra từ đây."
Dứt lời, anh nghe thấy tiếng gọi tên mình vọng lên từ dưới cầu thang của Santa, Mika đứng dậy bước ra ngoài, không quên đóng cửa phòng và tắt đèn.
Căn phòng chìm vào bóng tối.
Trong một khắc, TV lóe lên đường sáng trắng lóa chạy xuyên màn hình rồi tắt ngúm.
Khi anh bước chân xuống dưới lầu, đồng đội đang vui vẻ mở tiệc linh đình với đồ ăn trên bàn. Santa trông thấy anh, hai mắt sáng rỡ vẫy vẫy tay gọi lại chung vui. Mika cũng không từ chối, ngồi xuống lấy đồ ăn vào đĩa.
Có thực mới vực được đạo.
Đĩa của anh được gắp thêm một chiếc donut, là Rikimaru. Bắt gặp ánh nhìn của Mika, Rikimaru mồm vẫn đang nhai, nheo nheo mắt cười, bật ngón cái cổ vũ. Châu Kha Vũ trông thấy, cũng gắp thêm vào đĩa anh, gương mặt có chút ngại ngùng, vụng về giơ nắm đấm tỏ ý động viên. Được tiếp thêm tinh thần, Mika trong lòng phấn chấn hơn, gật đầu cảm ơn hai người họ.
Bữa tiệc kết thúc, ai nấy chẳng bảo gì nhau cùng đứng dậy ra xe tiếp tục lịch trình.
Khi Mika chân chính được ở phòng của mình đã là ba ngày sau, lịch trình kéo dài đến gần nửa đêm, bòn rút đến tận chút sức lực cuối cùng của thân thể anh. Mika chỉ ước được cắm mặt vào gối bất tỉnh đến sáng hôm sau. Nhưng bản tính sạch sẽ không cho phép, nên dù không biết lấy sức ở đâu, anh vẫn thành công chuyển hướng vào buồng vệ sinh để tẩy rửa qua, thay vào bộ đồ ngủ thoải mái rồi chui vào chăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Nhĩ Tích Hàm Vương} Fairytale bliss
FanfictionCP: Mika Hashizume/Tăng Hàm Giang Thể loại: Fantasy, Daily life, Multiverse Description: Không có gì nhiều, vẫn là những câu chuyện về hai người họ, dưới những danh phận và thế giới rất khác, vậy mà cuối cùng duyên nợ vẫn vướng vào nhau. Warning: c...