Tịnh Kỳ lại bị lôi đi. Kiều Ninh Ninh đăng kí xong chờ đến lượt. Nếu chọi thắng sẽ trúng hai vé khuyến mãi lên tòa nhà cao nhất thành phố này ăn thỏa mái.
Con người có mục tiêu sống để ăn mà...
-Tiếp theo, chào đón cặp đôi trai tài gái sắc.
Kiều Ninh Ninh muốn phản bác lại thôi, quá mệt quá phiền.
Cô kéo tay Tịnh Kỳ vào. Hai người đấu với hai người đã chiến thắng ba ván liên tiếp, trên người họ đã ướt sủng.
Hai bên đấu rất hăng say, cũng may Kiều Ninh Ninh có một đức tính đó chính là dai dẳng cộng thêm toàn núp dể Tịnh Kỳ che chắn nên cô hoàn toàn đánh trả được họ.
Tiếp tục đấu với ba bốn cặp đã mệt đến bở hơi tai. Hai người thầm nghĩ nếu còn chơi nữa kiểu gì cũng thua là cái chắc.
-Cặp đôi trai tài gái sắc thắng!!!
MC hô lên khiến mọi người đồng loạt hú hét. Điều này khiến Kiều Ninh Ninh vui vẻ đến nhảy cẩng lên ôm Tịnh Kỳ đang ngơ ngác. Cô còn chưa định hịn được thì Tịnh Kỳ đã cô vào, dùng hai tay ra sức che cô lại và đi ra ngoài sân thi ném bóng.
Mãi cô mới nhận ra, cả người cô đã ướt ủng, váy cô mặc bị dính vào da hoàn toàn thấy được toàn bộ bên trong mặc gì.
Kiều Ninh Ninh đỏ mặt, đứng nép vào Tịnh Kỳ, áo khoác Tịnh Kỳ rất ngắn cô chỉ dám che phần mông dưới, còn phần trên toàn bộ là Tịnh Kỳ dùng sức ôm mới miễn cưỡng che đi.
Sau khi nhận hai vé đó xong, Tịnh Kỳ và cô nhanh chóng chạy về nhà cô. Tại nhà cô gần hơn.
Cô tắm rửa xong mới để ý Tịnh Kỳ cũng có tình trạng ướt nhẹp như mình. Tội thằng bé.
-Chị không có đồ của cin trai.
Kiều Ninh Ninh vừa đưa khăn lay vừa nói với Tịnh Kỳ.
-Chị mà có đồ con trai mới có chuyện đấy.
Thật ra Tịnh Kỳ lớn hơn cô, mà tại vì theo vai vế nên phải gọi cô bằng chị. Điều này khiến Kiều Ninh Ninh rất tự mãn.
-Hử?
Kiều Ninh Ninh đá vào chân Tịnh Kỳ, chạy đi tìm áo phông rộng và quần thun to to cho cậu mặc.
-Ái chà chà, trông xinh thế!
Mặc dù mặc đồ đen nhưng vóc dáng của Tịnh Kỳ rất tỉ lệ vàng.
Kiều Ninh Ninh nghĩ xong lại phỉ nhổ chính mình.
Đó là em họ của mày đấy!
"Phát hiện mục tiêu, tiến hành lấy tinh dịch của Tịnh Kỳ. Hoàn thành có khen thưởng và phần thưởng khủng!"
-Ngươi điên rồi, đó là em họ của ta đó.
"Hừm, nên mới có quà khủng!"
Kiều Ninh Ninh đấu tranh nội tâm đến thất thần.
Lại nghe hệ thống dụ dỗ.
"Chỉ cần nghỉ là họ hàng xa gần năm sáu thế hệ, là được thôi!"
Cái giọng máy móc còn cố ý nhấn nhá nghe đáng ghét thật!
Kiều Ninh Ninh nhìn qua Tịnh Kỳ nuốt nuốt nước miếng.
-Tịnh Kỳ, em đừng ngủ ngoài sô pha, lại đây ngủ cùng chị.
Tịnh Kỳ ngớ người, cầm cái gối nằm mà cũng rớt xuống. Kiều Ninh Ninh phì cười, lôi Tịnh Kỳ vào phòng.
-Giường chị to lắm, đủ mà!
Kiều Ninh Ninh còn cố ý quạt quạt cho hương thơm cơ thể bay khắp phòng. Thấy Tịnh Kỳ đã ngủ say, cô chần chừ một lát vẫn quyết định vào cửa hàng hệ thống chọn cây đốt kích thích dục vọng.
Cô chạy ra bật lửa đốt cây đó. Ước chừng mười phút nữa sẽ đốt cháy tâm hồn rạo rực của Tịnh Kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nâng cấp hệ thống bể nợ (Caoh + NP)
No FicciónKiều Ninh Ninh sống chết cũng không muốn khoe mình "vinh hạnh" được một hệ thống bể nợ suýt thôi đã phá hủy chính mình để công ty chủ quản trả nợ thay giúp mình đi kiếm bạn trai đâu! "Không chỉ một mà nhiều bạn trai!" Hệ thống đã kiêu ngạo mà nói n...