Chương 6

3.2K 170 1
                                    

Qua vài ngày ở lại Khương gia cũng đã đến lúc trở về. Quả thực ở nhà của chính mình vẫn là thoải mái nhất, ngoại trừ tồn tại vài chỗ còn chưa có thật tốt.

Tỷ như từ sau khi phát sinh chuyện đó, An Vân Hàm không có dám đứng quá gần thê tử nhà mình.

Không phải là bản thân ghét bỏ nàng, mà là quá yêu thích đi. Ăn qua một lần mĩ vị liền tưởng nhớ nhung. An Vân Hàm từng thời khắc đều muốn quăng nhà mình thê tử đẩy lên giường lăn lộn vài cái.

Rõ ràng mình trước đó đều không có cái gì khát vọng ham muốn, tại nay lại như vậy nhịn đến muốn phát nghẹn.

An Vân Hàm cái đồ cầm thú này!!

Bất quá cũng thật may, ngày mai đều đã tới ngày quân đội tổ chức buổi tuyển chọn tân quân nhân, cô có thể trốn đi ổn định tâm tình của bản thân rồi.

Có điều, nếu thật sự được chọn vào, cô làm thế nào muốn thỉnh thoảng trở về nhà? Khương Như Tịnh lâu không thấy nàng có khi nào sẽ hướng cảnh sát báo án?

Chắc sẽ không đâu, thân chủ trước là đã từng có ra ngoài sinh hoạt độ mấy tháng mới về cơ mà, này mình cũng đi căn bản không tính chuyện quá lớn đi.

Trước ngày đi Khương Như Tịnh là vì nhà mình Alpha sắp xếp đồ, hỏi chị ấy cần gì đều chuẩn bị cái đó.

Nhưng nàng có chút không hiểu, mấy món đồ như kem đánh răng, khăn tắm, dầu gội gì gì đó không phải chỉ cần ra ngoài mua liền có sao? Tài lực của An gia làm sao không cấp đủ này thiên kim tiểu thư điểm vài món đồ đâu?

Vẫn là, đến nhà tình nhân nàng ta sẽ không cấp này đồ vật đều có đầy đủ sao?

Này chuẩn bị hành lý làm Như Tịnh không thể hiểu nổi.

Mà Khương Như Tịnh còn có mối bận tâm khác lớn hơn. Alpha nhà mình sau khi trải qua tai nạn đối xử với nàng không còn thô bạo như trước, nàng có chút nghĩ, nếu đã bị trói buộc suốt đời nhà mình Alpha chi bằng nhân lúc tính cách đối phương còn đang biến tốt, tranh thủ lấy lòng, làm phu quân đối với mình cứ như vậy duy trì. Nàng cũng không muốn lại tiếp tục bị lôi ra đánh, còn có hài tử của nàng, phải thật tốt bảo hộ.

Nhưng mà, lúc Khương Như Tịnh tính toán kế hoạch lấy lòng, nàng làm sao lại quên mất An Vân Hàm đã cùng nàng nói sẽ chuyển ra ngoài một đoạn thời gian.

Chuyện quan trọng vậy mà lại quên mất!

Xong rồi!

Chưa đợi nàng lấy kịp sủng ái của phu quân, đối phương có hay không ở ngoài kia bị người khác tranh mất rồi.

***

An Vân Hàm đã lên rời khỏi nhà từ sớm, cô đi taxi đến khu tập kết tuyển chọn. Từ ngoài cổng đã thấy có khá nhiều Alpha đang cùng Omega nhà mình mùi mẫn, dặn dò sức khỏe.

Cô thấy có chút buồn cười, đây mới chỉ là buổi tuyển chọn, đâu phải đều chắc chắc đậu, nếu rớt chẳng phải mấy lời giữ gìn sức khỏe gì đó đều vô dụng hay sao.

Vân Hàm nhìn đám uyên ương đó cực kỳ không thuận mắt, đẩy nhanh tốc độ tiến vào trong.

Bên trong quả nhiên không khác với quân đoàn ở kiếp trước, bầu không khí căng thẳng trong đây ngược lại làm cô thấy thật thoải mái, quen thuộc.

ABO tuyển tập thế giới nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ