Hai người từ biệt ngay tại sơn trang, mỗi người đi một ngả. Tần Tuyết Phùng sai người hầu đánh xe đưa y về Tần phủ, còn mình thì đi kinh thành.
Người hầu ở sơn trang này khác xa Tần phủ, ai nấy đều biết thân biết phận, chuyện không nên nói thì tuyệt đối giữ kín miệng. Đi đường hai ngày trở về phủ, Tước Miên xuống xe gặp đám người hầu trong Tần phủ thì lập tức cảm thấy mất tự nhiên.
Quản gia lộ vẻ cay nghiệt, mũi hếch lên trời, vừa thấy y liền hừ lạnh.
Người hầu đi theo Tước Miên lấy ra thư của Tần Tuyết Phùng điềm đạm giải thích mấy câu, sau đó dẫn Tước Miên về phòng y.
"Lão gia dặn ta chăm sóc ngươi, không cho người trong phủ bắt nạt." Đóng lại cửa sân, hắn nói với Tước Miên như vậy.
Trong lòng Tước Miên ấm áp, gật đầu lia lịa.
Tiểu Linh đã sớm khỏi bệnh, nghe tin Tước Miên về, nàng vội vã từ trong phòng chạy đến, nhào tới muốn ôm Tước Miên.
Nhưng chưa kịp ôm thì người hầu kia đã lập tức đứng chặn giữa bọn họ.
Nam nữ thụ thụ bất thân, làm tỳ nữ càng không được quên thân phận, chẳng ra thể thống gì cả!
Tước Miên kéo Tiểu Linh sang một bên chọc ghẹo nàng: "Tiểu nha đầu ôm bậy không gả được đâu đấy!"
"Vâng, vâng." Tiểu Linh trừng nam nhân cao lớn kia rồi quay đầu đi vòng quanh Tước Miên, thấy y mặc đồ đẹp, khuôn mặt tròn hơn một chút, ánh mắt sáng láng thì mới hài lòng gật đầu.
"Xem ra được thiếu gia dẫn ra ngoài vẫn tốt hơn." Tiểu Linh thì thào với y, "Mấy ngày nay ta ở trong phủ bị quản gia đại nhân xem thường không biết bao nhiêu mà kể. Ngươi về rồi, hắn chắc chắn sẽ làm khó dễ ngươi cho xem!"
Tước Miên không mấy để ý đám người quản gia này. Y nghĩ mãi chuyện chuộc thân mà vẫn chưa nghĩ được gì, muốn bàn bạc với Tiểu Linh nhưng có người khác đi theo nên y cũng ngại mở miệng.
Đến tối Tiểu Linh đi lấy đồ ăn cho Tước Miên liền túm người hầu cao lớn kia đi chung làm bảo kê, cuối cùng bưng về thức ăn đầy bàn, cực kỳ phong phú.
Nàng vui vẻ ngồi cạnh bàn xới cơm. Người hầu kia hôm nay đã uốn nắn nàng rất nhiều chỗ trái quy củ, thấy thế thì nhíu mày nhưng không nói gì.
Tước Miên bảo hắn ngồi xuống ăn chung, hắn nhã nhặn từ chối rồi ra ngoài cửa trông coi.
Cuối cùng cũng có không gian riêng tư.
Tước Miên kể hết ưu phiền của mình cho Tiểu Linh nghe, Tiểu Linh cắn đũa suy tư: "Vậy ngươi muốn ở lại hay không muốn?"
"Ta cũng không biết nữa!" Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tước Miên ủ dột, "Việc này không thể để đại ca ta biết được...... Nếu hắn biết chắc chắn sẽ đánh ta mất......"
Tiểu Linh vỗ vai y tỏ vẻ cảm thông.
Cũng đúng, làm gì có nam nhân nào bị nam nhân cưỡng gian mà còn muốn ở cạnh tên kia? Nếu nàng là huynh trưởng thì cũng tức chết thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Tiểu mẹ kế
General FictionTác giả: Nguyệt Bán Đinh Ảnh bìa: Cynthia Nhân vật chính: Tần Tuyết Phùng × Tước Miên Tag: Điền viên, ngọt sủng, giá không, HE Sau khi lão gia chết, thiếu gia chính là lão gia mới. Thừa kế Tần phủ, thừa kế tiểu mẹ kế của chính mình.