Nó không nói gì nữa vội vàn chạy xe với tốc dộ 200km/h để có thể đi thật nhanh đến bệnh viện . Trong phút chốc chiếc xe hoá thân thành con mãnh thú điên cuồng lao về phía trước không nhưng nhị chần chờ hay vướng bận chuyện gì ! Và người lái cũng không thua kém gì chiếc xe kia . Con quỷ tồn tại trồng người nó như được giải thoát khỏi lớp vỏ bao bọc lâu nay , lí trí đang bấn loạn , không kiềm chế được hành động của mình nữa . Khuôn mặt trắng hồng hào đang dần dần chuyển sang màu xanh nhạt và đối mắt nâu huyền dần dần chuyển sang màu đỏ , làng môi đang khô dần trong gió lạnh , đôi mắt nâu huyền mờ mạc đi như có một làng sương dày đặc đang kết tủa trước mắt , làm mờ đi cạnh vật trước mắt , Bờ vai đang run lên theo từng nhịp thở , đôi tay như mất đi thăng bằng cố nhấn mạnh xuống volont [tay lái] .
Nếu như bình thường lái xe với cái vận tốc này thì nó sẽ đứng tim cũng hỏng chừng . Mà bây giờ nó không còn biết sợ là gì nữa , trong đầu nó chỉ có thể nghĩ đến người thân đang nằm trong bệnh viện , nơi mà nó ghét nhất cái thế giới này . Không bận tâm , vướng bận những suy nghĩ của chuyện khác , cũng như trên đường bây giờ đang có một chiếc siêu xe đắt tiền đang thẳng chân đẫm nát các vật cản đường và vượt qua biết bao nhiêu cây đèn đỏ và như chiếc xe khác để có thể đến đó trong thời gian ngắn nhất . . Lamborghini Reventon Roadster (1,6 triệu USD) có khác ... Đại não đang ....
Còn hắn thì... phải nói là quá quen thuộc với vận tốc này rồi, , chẳng phải là ngày nào hắn cũng chạy nhanh như vậy sao ? . Đây cũng là Cách duy nhất giúp hắn có thể thoải mái và dễ chịu . TỐC ĐỘ . Thứ có thể bầu bạn cho dù là buồn hay vui hoặc bất cứ chuyện gì hắn cũng có thể dễ dàng tâm sự với người bạn này , những người bạn này như con dao hai lưỡi nữa đánh nữa xoa , hắn có thể giao tính mạng cho tử thần để có thể thoả mãn được sự mệt mỏi và hoang mang chuyện gì đó và cũng luôn là liều thuốc tinh thần của hắn . Với những ngày nhiều âu lo hắn thường không suy nghĩ làm gì cho mệt óc . Chỉ cần đi đến và chia sẽ với người bạn " hai lưỡi " này hay để cho người bạn này suy nghĩ giúp cũng không tồi . Với những cuộc đua không có điểm dừng và những khúc cua nguy hiểm đủ để xua tan , nhấn chìm sự mệt mỏi của chuỗi ngày cô đơn lạnh lẽo kia . Chợt thoát ra khỏi mở suy nghĩ hỗn tạp trong đầu , đôi đồng tử như phá đi luật lệ vốn có của mình từ từ đời mắt sáng đối tượng đang chạy xe với vận tốc không thua kém gì con ốc sên kia [ theo hắn là vậy ] .
" Sr.. " cánh môi anh đào khẽ nhếch lên kèm vào đó là một tiếng thở dài đứt quãng . Chưa đầy 5s Đôi đồng tử đã dịch chuyển cảnh vật bên ngoài . " Dư dả " suy nghĩ thoáng qua trong đầu hắn nữa trách móc nữa thương cảm . Theo thường lệ tính cách và lòng tự tôn của hắn kiên quyết không cho cánh môi mỏng kia nói ra lời nói quan tâm đáng giá đó . Tính cách đã tự tạo ra cho hắn một quy luật là không thích nói nhiều mà một khi đã nói thì rất khó hiểu , cho dù là mắng mỏ hay quan tâm hắn cũng chã nói . Ai làm sai chuyện gì thì chỉ cần hành động chứ không cần lời nói rõ là tốn công đánh lưỡi và cũng rất tốn enzim . Còn các câu quan tâm phải nói là điếm trên đầu ngón tay , bất cứ thứ gì trên cái vũ trụ này điều không đáng để hắn quan tâm hay để ý đến [ Cho tác giả thêm một câu : ngoài nó ] và hắn cũng thường có cái suy nghĩ trước khi buông ra những lời nói quan tâm là " liệu họ xứng " , theo sau cái tư duy đó là cái nhìn xa xăm , bao nhiêu lời quan tâm trong giây phút mơ màng kia chợt tan biến theo làn gió bay đi nơi nao mất rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu Chủ Ma Cà Rồng [HE]
RomanceAuthor : TuTíTa Truyện có kết cấu không vững chắc , mỗi nhân vật điều có mối quan hệ phức tạp Người viết tâm trạng lên xuống thất thường , đôi khi hơi điên . Nên khuyến cáo khi đọc truyện này đừng có chửi tác giả Nhân vật nữ mạnh mẽ , nghị lực số...