vlog về những nồi cơm chó (1)

2.1K 154 17
                                    

.cảnh báo: ooc, ooc, ooc.
.khác rất nhiều so với những gì bạn biết về "trại con lai"
.đặc biệt hường phấn, cơm chó khắp mọi nẻo đường.
.sai chính tả vì đặc điểm nhân vật :)))

---

xin chào các bạn, là tôi đây, thần dionysus cao quý và đáng kính của các bạn đây. thú thật đây không biết là năm thứ bao nhiêu mà tôi cùng chiron tiếp nhận quản lý trại con lai này, nhưng tôi xin phép khẳng định, năm nay là năm cực nhọc và hài hước nhất từ trước đến giờ.

đây là lần đầu tiên trại đón tiếp toàn là nam á thần, không có bóng dáng của một nữ á thần nào. mà các bạn thử nghĩ xem khi một đám con trai tụ tập lại một chỗ thì sẽ có gì?

chắc là những trận đối đầu khốc liệt để thể hiện sự tự tôn của nam nhân? hay những trận cãi vả thiếu điều muốn lao vào đánh nhau?

bạn nghĩ vậy sao???

...

KHÔNG ĐÂU!!!!

những điều tuyệt vời đó sẽ xảy ra tại trại jupiter xa tít tận la mã kia kìa, còn trại con lai ở hy lạp đây á hả??? KHÔNG HỀ CHỮ Ê KÉO DÀI!!!!!

tại nơi đây không hề có một trận chiến khốc liệt nào cả. cùng lắm cũng chỉ là một vài trận battle chưa kịp bắt đầu đã kết thúc. các bạn hỏi vậy ở đây có gì? tôi xin phép được trả lời rằng: ở đây có CƠM CHÓ, những nồi cơm chó chất lượng cao cấp, các bạn muốn thử không?

nếu muốn thì mỗi ngày chỉ cần bỏ ra chút thời gian và lượn một vòng trại, các bạn sẽ được thưởng thức đủ mọi loại cẩu lương: từ thù ghét đến mập mờ hay công khai phát cẩu lương,... nói chung sẽ khiến các bạn no tới độ ăn không vào, nuốt không trôi.

thú thật, tôi nhìn chúng nó tình từ mà phát ghét, đến cả thằng con trai quý hoá của tôi - vương chánh hùng (chắc là tôi đọc đúng tên rồi đấy) cũng phát cẩu lương cho tôi.

còn hoang mang hả? được rồi, để đích thân ngài D tôi dẫn mọi người đi xem.

---

ra khỏi hầm rượu phía tây, đi thêm một đoạn nữa là sẽ tới nơi tập trung của các cabin, hay chính xác hơn là nơi sản xuất cơm chó.

"TRƯƠNG HÂN NGHIÊU CỐ LÊN!!!!"

"RIKIMARU CỐ LÊN!!!!"

à quên mất không nói cho các bạn, đám nhóc á thần năm nay ngoài việc hay phát cẩu lương ra thì còn cực kì ồn ào. đấy, các bạn xem, đi chưa tới nơi là tôi đã nghe thấy tiếng la hét của bọn nhóc ấy rồi. trông có vẻ khá là náo nhiệt, để tôi dẫn các bạn đi xem.

đây, ra đến giữa trại liền thấy bọn nó đã tập trung đông đủ. người hô hào, kẻ la hét. nhưng mà... sao lại còn có tên nào đấy cầm ghế cổ vũ nữa kia? ơ đám nhóc này, loạn hết cả rồi, chiron mới vừa vằng mặt có một chút liền bắt đầu bày trò đấy à??

"này này này!!! mấy cậu làm trò gì thế hả?"

ừ thì, dù gì mình cũng là thần thánh, hóng hớt thì cũng phải tỏ ra uy quyền một chút, chứ không bọn nó lại cười vào mặt cho. đám á thần gen z này chúng nó ghê gớm lắm.

[into1 ft.chuang2021] trại con lai có gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ