Dabi lấy từ trong túi áo một gói bôi trơn nhỏ, làm ấm chất dịch và đưa tay xuống lỗ nhỏ của anh hùng trước mặt. Chỉ mới một ngón tay và Deku đã bật ra tiếng rên nhỏ dễ thương và chúa ơi, cái cảm giác cái lỗ chặt chẽ ngậm lấy xung quanh ngón tay hắn khiến Dabi tự hỏi không biết anh hùng có thể "lấy" toàn bộ không.
Bàn tay sần sùi do bị bỏng nặng của Dabi lướt trên cơ thể của Izuku như đang phác hoạ từng đường nét khiến cậu rùng mình, miệng không nhịn được cất lên những tiếng rên khe khẽ.
Một ngón tay ra vào nhịp nhàng. Dabi tiếp tục ngón thứ hai, thứ ba và đến ngón thứ tư thì Izuku khóc nức lên vì cảm giác quá đầy ở chỗ đó. Đôi môi mím chặt kiềm nén tiếng rên của bản thân, đôi mắt ướt run run từ chối nhìn vào hắn khiến Dabi không hài lòng, dùng tay còn lại xoay mặt Izuku để cậu nhìn thẳng vào mặt hắn rồi cúi xuống hôn cậu.
Hắn muốn nếm mùi vị trong khoang miệng ấm nóng kia nhưng Izuku cắn chặt môi, từ chối cho Dabi làm càn.
Trong tình thế này mà nó vẫn ra sức chiến đấu, đáng yêu thật đấy.
Dabi mỉm cười một nụ cười giả lả, rút tay ra khỏi Izuku. Những thớ cơ chưa kịp thả lỏng tưởng được buông tha thì hắn đã đâm mạnh lại cả bốn ngón vào trong cái lỗ thèm khát đấy khiến Izuku thét lên. Nhân cơ hội, Dabi đưa lưỡi vào trong miệng Izuku, nếm hết vị ngọt trong khoang miệng cậu. Izuku hoảng hốt, cắn môi kẻ đang cưỡng bức mình nhưng chỉ làm tăng thú tính của Dabi, vị máu và vị ngọt của cậu và hắn hoà lại làm một được Dabi nuốt hết, không chừa một kẽ hở. Hắn hôn Izuku ngấu nghiến, cuồng nhiệt để bù cho tháng ngày cậu khiến chỗ dưới của hắn ngứa như điên mà không thể giải toả.
Đến khi Izuku gần như đến giới hạn, tiếng khóc nức nở mất dưỡng khí vang trong con hẻm, hai tay bị còng buông thõng, hai chân vòng quanh eo hắn lúc trước đang cố đẩy hắn ra mất lực xụi lơ thì Dabi mới dừng lại. Hoàn toàn bị mê đắm trước vẻ mặt gợi tình của Izuku. Tóc tai cậu bé rối tung xoã xời, hơi thở nặng nhọc, đôi mắt ướt và hai hàng nước mắt không ngừng chảy nhìn vào khoảng không tiêu cự, đôi môi bị dày vò, bầm tím và nước dãi vẫn còn vương trên khoé miệng vì nụ hôn ban nãy.
Dabi cảm thấy điên rồi, muốn làm cậu dục tiên dục tử, khiến cậu bé dưới thân thét lên tên hắn, khiến Izuku gào hét đủ to để xem có ai đến cứu cậu, đến xem hắn đang chơi cậu sung sướng như nào. Hắn sẽ làm cậu mạnh đến nỗi nếu sau này có làm với bất cứ thằng khốn nào đi nữa thì thứ cậu nhớ đến là cảm giác dương vật thô to của hắn đè cậu xuống, thứ cậu nhớ sẽ là hắn và cảm giác hắn chơi cậu trong con hẻm ẩm thấp và tối tăm này.
Bất chấp việc muốn nhét thẳng dương vật vào Izuku, hắn không muốn làm cậu quá đau đớn với lần đầu của cậu. Dabi đã nghĩ mình chú ý cậu chỉ vì dục vọng và sự ghen tức với em trai mình nhưng có lẽ thứ tình cảm hắn dành cho Izuku còn hơn thế...
Ngắm Izuku thở gấp dưới thân hắn, khuôn mặt đỏ bừng, những đốm tàn nhang trên mặt như những vì sao rải rác trên bầu trời đêm nay, hắn thật sự không chịu được nữa. Rút khoá quần, lấy dương vật cứng đến phát đau, để ngay trước lỗ nhỏ của Izuku,
BẠN ĐANG ĐỌC
[DabiDeku] [18+] Hankering!
FanfictionWarning: Có cảnh quan hệ tình dục trong truyện và Rape (*tra google nếu bạn không biết*). Hãy lưu ý và cân nhắc độ tuổi trước khi đọc! Nhân vật thuộc về Horikoshi, tôi không có quyền sở hữu gì ngoài trí tưởng tượng và suy nghĩ của bản thân để viết n...