FINALE

4.7K 129 12
                                    

BECAUSE OF YOU

(REALITY'S DESIRE BOOK 3)

Written by: Sexy

Narating nila ang simbahan na pagdadausan ng kasal nilang magkasintahan.

"Narito na ang bride...." pagbibigay hudyat ng planner.

Todo ngiti si Mary Rose pero sa loob niya ay halos maihi na siya sa kaba.

"Mommy,......." sigaw ng papalapit na si Joy.

Lumabas ang babae para salubungin ang anak. Niyakap niya ito at hinalikan.

"You are so beautiful mom..." turan ni Joy at umalis na ito.

Nagsimula na silang mag marcha at naka-abang na si Mary Rose sa hulihan. Nag simula na rin ang tugtugin.

If ever you wondered if you touched my soul, yes you do.

Since I met you I'm not the same. You

bring life to everything I

do. Just the way you say hello. With one touch I can't let go.

Never thought I'd fallen in love with you.

Because of you. My life has changed.

Thank you for the love

and the joy you bring. Because of you I

feel no shame. I'll tell

the world it's because of you........

Tumulo ang luha ni Mary Rose ng marinig ito. Napaka romantic ng music na ito para sa kanya at bawat salita ay may katumbas na meaning.

Sometimes I get lonely and all I gotta

do is think of you. You

captured something inside of me. You

make all of my dreams

come true. It's not enough that you love me for me. You reached

inside and touched me internally. I love you best explains how I feel for you.....

Nagpatuloy ang kanta hanggang sa matapos ito. Naka titig lang siya sa kanyang groom na kanina pa naka abang. Ang gwapo nito sa suot niyang tuxedong puti.

Naka ngiti rin si Erwin sa kanya at hilam ang luha nito kaya napangiti siya na natatawa dahil sa magiging asawa. Napalitan na naman ang tugtug and this time mas lalo siyang napaluha.

Ang pag-ibig na nadarama

Para lang sa 'yo, aking sinta

At hinding hindi iibig sa iba

'Di ko nais mawalay ka pa

Sana'y lagi nang kapiling ka

At sa habangbuhay ay tayong

dal'wa....

Sobrang naiyak si Mary Rose sa kantang iyon maging si Erwin rin. Luha ng kaligayahan para sa kanila dahil ngayon heto at malapit na silang maging isa.

Dati ang puso ko ay laging nag-iisa

Nang ikaw ay dumating, lahat nagbago na......

'Di ba't ikaw ang siyang nagmulat sa

aking mga mata

'Di ba't ikaw ang nagbigay sa akin ng

saya 'Di ba't ikaw ngayon, bawat pag-ibig ko at pagsinta 'Di ba't ikaw, 'di ba't wala na ngang iba.......

BECAUSE OF YOU(REALITY'S DESIRE BOOK 3) ( Complete )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon