Dạo này Sugawara hay để ý đến Hinata.
Cụ thể là môi của em ấy.
Trong một lần tập bóng cùng Hinata, gã phát hiện môi của Hinata có hơi lạ. Gã hỏi thì em bảo đó là lớp son dưỡng mà Yachi vừa tô cho em hồi sáng.
Gã thường hay nghe Kiyoko kể về những màu, mùi thơm và vị của son môi mà cô yêu thích. Cô bảo từng loại son sẽ có mùi vị khác nhau và cô đã phải ngồi hằng giờ ở bàn trang điểm chỉ để thử hết tất cả vị của những cây son mà cô có.
Son dưỡng sao? Không biết có vị gì nhỉ.
Tuy vẫn đang tập bóng cùng nhau, nhưng trong đầu gã chỉ toàn hình ảnh đôi môi của em. Bẵng cho đến khi bị bóng đập trúng vào đầu, gã mới hồi thần lại.
—————————
Hôm nay là ngày đầu tiên Karasuno đi đến trại tập huấn, và với trực giác mách bảo vô cùng chính xác của Sugawara rằng Hinata - đứa bé ngốc ấy - đã vui sướng đến phát điên vào ngày hôm qua, hôm nay đem theo cái bọng mắt gấu trúc ấy lên xe, trông vừa thương vừa buồn cười. Hinata được xếp ngồi cạnh gã nên gã đã nhanh chóng kéo em về phía mình để rồi nhấn em xuống ghế trước khi vì buồn ngủ mà ngã ra giữa xe.
Sau khi tất cả đã ổn định chỗ ngồi và xe bắt đầu lăn bánh, gã khẽ liếc về phía em. Tầm mắt gã lướt qua khuôn mặt đang ngủ say của em, từ mái tóc cam mềm mại mà gã hay xoa mỗi khi đứng cạnh, lông mi em dài, lâu lâu khẽ rung khiến gã cảm tưởng chúng đang nhẹ nhàng chạm vào tim gã, làm gã không tự chủ mà gãi nhẹ lồng ngực, gò má em đỏ như màu trái đào mà hôm qua gã đã ăn, để rồi tầm nhìn trượt xuống và dừng lại ở môi em.
Có lẽ vì hồi nãy Yachi đã giữ em lại để tô chút son dưỡng, dưới ánh nắng mặt trời dịu nhẹ, môi em hơi bóng và ửng hồng, hình ảnh xinh đẹp ấy đánh thẳng vào đại não gã. Mắt gã, tâm trí gã, trái tim gã, hiện tại chỉ biết nhìn về một hướng, gã như bị thôi miên, và bằng một thế lực thần kỳ nào đó, mặt gã đã kề sát em từ bao giờ.
3cm
2cm
1cm
0cm
Gã hôn em mất rồi.
Thì ra môi em lại mềm như chiếc bánh pudding mà gã ăn ban sáng.
Thì ra son dưỡng có vị của dâu tây.
Thì ra ngoài mùi thơm của dâu tây trên môi em, gã còn ngửi thấy mùi quýt thoang thoảng trên làn da trắng của em nữa.
Sau khi kết thúc nụ hôn như chuồn chuồn đạp nước này, tay gã khẽ chạm lên môi mình, xúc cảm ấy vẫn còn đọng lại thật mạnh mẽ trên môi gã.
Thì ra em có thể dễ dàng khiến gã nghiện đến vậy.
Môi Hinata như liều thuốc phiện, khiến Sugawara nguyện trầm mê cả đời.