Sau trận chiến của chính phủ với tổ chức áo đen với sự hỗ trợ của FBI, CIA và lực lượng cảnh sát ngầm của Nhật cũng đã kết thúc. Cậu giải được viên thuốc kia và lấy lại cơ thể cũ. Nhưng..
Cái giá phải trả quá lớn..
Người thân của cậu từng người từng người ngã xuống.
Amuro bị thương nặng
Akai không rõ tung tích..
Heiji cậu đâu rồi??
Bác tiến sĩ không thể nào tỉnh lại nữa
Haibara hi sinh trong trận hỗn chiến
Ba mẹ cậu vì tham gia cũng bị người ta ám toán.
Đau khổ chưa được bao lâu, Ran cũng theo mẹ và ông Mori ra nước ngoài bỏ lại mình cậu cô đơn, sống trong bóng tối không lối thoát...
Nhìn bãi hỗn chiến, xác người nằm rải rác xung quanh cậu. Gin đang đối diện với cậu, khẩu súng hắn yêu thích đang hướng thẳng vào cậu
"Ngươi có hối hận không?"_hắn hỏiHối hận??
Có chứ...
Hối hận đến mức cậu muốn giết chết bản thân.....
Cậu cầm khẩu súng lục, ngây ngô gật đầu. Cậu tuyệt vọng lắm rồi sao cậu không đi theo ba mẹ nhỉ?
Họ có lẽ đang chờ mình nhỉ?
Như ngộ nhận ra gì đó, ánh mắt cậu lóe lên. Khẩu súng lục chậm rãi đưa lên vầng thái dương của mình. Nở một nụ cười chua chát, nước mắt không hẹn chảy xuống, đôi mắt hiện rõ sự bi thương.
Chờ con...
Gin ngạc nhiên, mở to mắt nhanh chóng nã đạn bắn văng khẩu súng trong tay cậu
"Nhóc điên rồi sao?? Sao lại tự sát??"
Hắn nhanh chân chạy lại chỗ cậu, khống chế hai tay cậu tránh để cậu làm loạn.
"Buông ra!!! Thả tôi ra!!! Họ đang chờ tôi!!! Buông tôi ra!!!! A A A A A A!!!"Cậu la hét, vùng vẫy trong tuyệt vọng.
Cậu như thế này thì có khác gì kẻ đã chết? Sống làm gì, chết có thể giải thoát cho bản thân rồi mà!!!!!
"Nhóc không cô đơn!"_hắn mất bình tĩnh nói_" Nhóc còn có ta mà."
Hắn vụng về xoa xoa đầu cậu, lẳng lặng gạt đi giọt nước mắt trong suốt của cậu.
Phải, hắn đã yêu thằng nhóc quỷ này từ khi nào không biết. Luôn luôn theo dõi thằng nhóc con này từ phía xa. Hắn cũng như Vermouth vậy, cố tình che dấu sự tồn tại của cậu với tổ chức. Lần đầu thấy thằng nhóc quỷ này, tim hắn đã vô tình mà loạn nhịp. Đôi mắt sáng như những vì sao trên bầu trời đêm, từ đó hắn có thói quen khi hút thuốc sẽ vô thức ngắm nhìn bầu trời đêm thật lâu. Hắn đang cố tìm một ngôi sao đẹp nhất, sáng nhất để đặt tên cậu.
Từ yêu thành thương..
Rồi sau đó không dứt ra khỏi cái cảm giác màu hồng kia được.
Hắn chưa bao giờ nhận thua trước ai..
Nhưng hắn lại thua trước thằng nhóc quỷ này.