Bài hát chủ đề đúng là ác liệt chịu không nổi! Đây có lẽ là tiếng lòng của tất cả thực tập sinh Thanh Xuân Có Bạn năm nay.
Lý Tuấn Hào cũng không ngoại lệ. Cậu đã luyện tập gần như điên cuồng cả ngày hôm nay, đến ăn cơm cũng vội vội vàng vàng. Lương Sâm không khuyên được, Hà Nhĩ Lực Quân cũng không biết nói thế nào. Hai anh lớn chỉ đành mỗi người một mắt để ý đến cậu chàng người thì bé mà cứ thích cậy mạnh này thôi. Hà Nhĩ Lực Quân còn đỡ, anh cùng nhóm với anh nhỏ, lúc nào cũng có thể chăm sóc cậu. Còn anh đầu trọc thì không thể bỏ bê Từ Tử Vị bên mình được, với quá quan tâm đến Lý Tuấn Hào lại khiến người khác nhòm ngó. Tiếng lòng Lương Sâm sắp thủng cả trời xanh rồi.
Gần một giờ sáng, phòng tập nào cũng sáng đèn.
Lý Tuấn Hào tập đến sắp khóc đến nơi. Cậu không cách nào nhớ được trôi chảy động tác, mà nhớ hết rồi lại quên lời bài hát, thế nào cũng không ổn. Cảm giác thảm hại không thể tả được.
"Lực Quân!"- Anh nhỏ gọi một tiếng- "Tôi đi uống nước một chút, anh cứ tập tiếp đi!"
Hà Nhĩ Lực Quân hết hồn, vội nói muốn đi cùng. Nhưng Lý Tuấn Hào lại kiêng quyết muốn tự đi, dù có nói thế nào cũng không chịu để anh lớn nhóm mình theo. Thấy không lay chuyển được cậu, Hà Nhĩ Lực Quân cũng chỉ đành gật đầu, thầm nghĩ sẽ trốn đằng sau xem sao.
Anh nhỏ lại chặt ngay cái ý tưởng trong bụng kia của anh lớn: "Tôi muốn một mình một chút, cấm anh đi theo đấy!"
Thua triệt để!
Lý Tuấn Hào thật sự cầm lấy một chai nước rồi khẽ trốn vào nhà vệ sinh ngồi. Ở đây sẽ không có camera man, đủ "một mình". Đầu óc trống rỗng. Tay chân vô lực. Ánh mắt tan rã. Anh nhỏ muốn mình nỗ lực thêm thật nhiều nữa, không muốn phụ sự kì vọng của Xuân PD, của những người yêu thích cậu, và cả Hà Nhĩ Lực Quân với Lương Sâm nữa. Họ đã quan tâm mình như thế nào, cậu đều biết hết. Thậm chí Lương Sâm còn cố tình lấy cớ hướng dẫn mọi người động tác rồi đi mấy phòng tập chỉ để cùng cậu luyện tập một chút thôi. Nhưng mà... Lý Tuấn Hào sắp hỏng đến nơi rồi. Nhìn mọi người dần dần nhảy, hát thành thạo, còn mình cứ loay hoay học động tác mãi, cậu muốn điên luôn. Bỏ cuộc thì chắc chắn là không, nhưng anh nhỏ cần một chút yên tĩnh để khởi động lại chính mình đã.
Lương Sâm lại tìm đến phòng tập của con thỏ nhỏ nhà mình, nhưng không thấy người đâu. Cái tên tình địch Hà Nhĩ Lực Quân thì cứ vừa tập vừa ngó ngang ngó dọc, xem ra là đang chờ người, ai cũng biết là ai đấy! Mặc dù không muốn hỏi chuyện Lý Tuấn Hào từ chổ Hà Nhĩ Lực Quân, nhưng anh đầu trọc chẳng còn cách nào khác. May thế nào, đối phương lại chủ động nói trước.
"Em ấy ở trong nhà vệ sinh rồi! Cậu vào xem thử thế nào?"- Hà Nhĩ Lực Quân thì thào, anh sợ minimicro của mình bắt được tiếng.
"Tại sao anh không đi theo em ấy?"- Lương Sâm hơi bất ngờ.
Anh lớn bất đắc dĩ thở dài: "Em ấy cấm tôi đi theo rồi!"
Ha ha ha ha...... Bị cấm rồi hả! Ai biểu cả ngày dính người ta cứng ngắc làm gì! Ờ mà nói thế thôi chứ phải đi tìm bé thỏ nhà mình chứ không lại khóc ngất trong nhà vệ sinh chắc chết!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ship cả cái Đại Xưởng rồi!
FanfictionCâu chuyện ship couple không hồi kết của một con nhỏ đu show. Chi tiết truyện có thể khác hoàn toàn với thực tế chương trình, nhưng điểm không thay đổi là niềm tin của tui dành cho những couple mà tui yêu quý.