Chương 11: Luyện tập

1.6K 231 7
                                    

Ngày qua ngày, Yuu cứ thế luyện tập với Yuuta. Đa số là thể lực với phản xạ. Rika không dám tiếp xúc với Yuu vì sau lưng cô có một nguyền hồn mạnh ngang bằng với Sukuna. Yuu hiểu điều đấy. Nhưng cô chẳng thể gọi hay thu bố cô về như khi Yuuta làm với Rika; cô chỉ có thể che mắt con người.

Đối với Yuuta thì Yuu như là Maki thứ 2 vậy. Các kĩ năng của cô rất linh hoạt và khó đoán. Khi mà Yuuta đoán được bước đánh tiếp theo của Yuu thì cô đã kịp chuyển sang thế khác. Yuu giống với Maki một điểm là chỉ thích gọi bằng tên.

Mấy ngày đầu, Yuuta gặp khó khăn trong việc hoà đồng với Yuu vì cô cứ tí là lấy điện thoại ra nghịch. Yuu có nói với Yuuta là có thể tấn công cô bất cứ lúc nào vì cô có thể né được. Mỗi khi Yuu sử dụng điện thoại, đó là thời cơ của Yuuta để tấn công Yuu. Nhưng Yuu có 2 cách chặn đòn cậu. Một là phản xạ nhanh tránh đi chỗ khác, thi thoảng có thưởng Yuuta vài cú đá hoặc đấm. Hai là một thế lực nào đó đã cản đòn tấn công của Yuuta mà Rika cứ gọi là Hikiko.

-Haizz! Gần 1 tháng luyện tập rồi mà anh vẫn chưa đánh trúng em được cái nào. Trình độ thì cũng lên rồi đấy nhưng anh quá ỷ lại vào Rika rồi! Em nói trước là Rika sẽ không dám giao chiến đâu.

-Tại sao em biết?

-Chắc ông Satoru cũng kể với anh rồi nhỉ? Hikiko ý!

-Hikiko là gì?

-Thật luôn! Ông ta không kể với anh à?

-Không..

-Chết tiệt! Tối nay về chắc đòi thêm tiền quá!

Và thế là buổi tập Yuu trút hết cơn giận lên người Yuuta. Khổ thân thằng bé
——————————

Từ thứ 2 đến thứ 6, vào buổi sáng trưa chiều, sẽ có một cậu con trai lẽo đẽo theo cô. Không ai khác chính là Sagachi Raiichi cả. Cậu ta có vẻ quyết tâm tán đổ Yuu nhỉ?

-Yuu ơi! Tớ có làm cơm hộp này chúng ta ăn chung nhá?

-Yuu ơi, tớ làm bài tập giúp cậu nhé!

-Yuu ơi, tớ đưa cậu về nhà nhé?

Không, không và không. Ngày nào cũng vậy. Yuu lúc nào cũng phải nghe cái từ "Yuu ơi" "Yuu ơi" của Raiichi. Ồn ào hết sức.

Thi thoảng trong giờ học cô đang ngủ thì Raiichi vác loa ra tỏ tình trước trường. Chán chẳng muốn nói. Cuối cùng Yuu phải chấp nhận vài điều kiện của cậu ta để cho đỡ phiền. Ví dụ như là làm bài tập hộ và đi về nhà.

Có vài hôm lúc Yuu và Raiichi đi về nhà cùng nhau thì bắt gặp ông anh phiền phức Gojou Satoru là lại có chuyện.

-Ơ! Yuu-chan à? Thằng nhóc này là ai vậy?

-Anh là anh trai của Yuu đúng không?

-Ừ thì sao?

-Xin chào anh rể ạ!

Sau cái vụ đấy thì Raiichi bầm dập và không bao giờ được qua nhà Yuu nữa. Nhưng cậu ta vẫn chưa bỏ cuộc. Những hôm tối muộn Yuu với luyện tập với Yuuta thì cậu ta lại mò đến.

-Có người tìm em này Yuu.

-Chậc! Muộn rồi mà ai rảnh đến!

-Vì Yuu dù tối muộn gì tớ cũng có mặt!

[ĐN JJK] Huyết thuật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ