7. Nếu là họ thì sẽ ổn thôi

1.3K 190 22
                                    


- Cuối cùng cũng xong.

Takemichi với tâm trạng vô cùng thỏa mãn sau khi vừa xếp xong 2005 mảnh ghép. 

- Cậu rảnh rỗi nhỉ ?

Takemichi ngoái đầu lại, một Yuki đang nằm trên giường, lười biếng uống nước xem ti vi trong tư cách là người thăm bệnh.

Mà điều đó thì không cần phải nhắc, đến Takemichi cũng hiểu cậu đang là một người nhàn rỗi vô dụng. Nhưng đó là đặc quyền của người bị thương mà.

- Yuki-chan, sao cậu lại ở đây.

- Bỏ nhà ra đi ấy mà.

Takemichi đơ người nhìn cô nàng. Lần thứ mấy rồi đây ? Đã nghe Draken kể về tiểu sử bỏ nhà đi từ năm mới 12 tuổi của Yuki, giờ lại bỏ nhà, nhưng so sánh lại thấy khác....

- Lần này là bỏ nhà chồng nhỉ ?

Bốp !!!

Cuốn truyện tranh bị ném đi chuẩn quỹ đạo trúng ngay vào mặt Takemichi.

Không, không phải cố tình, chỉ là cậu ấy vô tình nói ra suy nghĩ của mình thôi. Trường hợp này chính xác là cái miệng hại cái thân rồi.

- Đau đấy Yuki-chan.... tớ vừa khỏi bệnh.

- Kệ cậu chứ. Có bản lĩnh ăn đòn thì cũng có bản lĩnh nhận hậu quả.

- Tớ là vì Touman và tương lai mà....

Khuôn mặt của Takemichi cụp xuống khiến Yuki có liên tưởng đến một chú chó con. 

- Nhưng thật ra là vì cứu Hina.

- Chính xác.

Một lát sau thì bạn của Takemichi đến.

Yuki cũng vì giữ hình tượng mà phải ra về trong tiếc nuối....

- Thế nhé, tạm biệt Takemichi-kun.

Khuôn mặt Takemichi tràn ngập khó hiểu. À, cô ấy bật chế độ thảo mai lên rồi.

Nhưng cậu ngay lập tức nhận ra đám bạn phía sau hình như có biểu cảm hơi sai sai. Kìa, đều đỏ mặt hết lên cả rồi.

Tỉnh táo lên, sao lại bị lừa hết thế này.

- Uôi, hàng xịn, mày quen đâu cô gái dễ thương vậy ?

- Bạn gái Mikey đó, cẩn thận cái mồm mày.

Lập tức, Akkun bịp mồm lại, khuôn mặt nhìn hoảng lắm. Tay cậu ấy chỉ về phía cửa sổ.

Takemichi thấy lạ ngoái đầu lại nhìn.

Dưới sân là cuộc đụng độ giữa vợ tổng trưởng và phó tổng trưởng.

- Tránh ra.

- Biến về đi.

- Nói mày đấy.

Takemichi cùng những người anh em nín lặng âm thầm theo dõi. Chuẩn bị có trận động đất quét ngang hay gì ?

Không, trong số những người bọn họ, chỉ có Takemichi hiểu rõ về Yuki thôi. Còn bốn người kia thì không.

- Takemichi, mau xuống cứu cô ấy đi.

- Chắc Draken cũng không đánh con gái đâu ?

[ Tokyo Revengers ] Tuyết rơi ở thời đại bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ