Đã để mọi người phải chờ lâu, mình đã quay trở lại rồi đây.
Nhớ vote cho mình có động lực ra chương mới nữa nhé ❤️
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Khách khứa tới bữa tiệc của Nhân Mã, Bảo Bình dẫn Bánh Bao bước vào thì Mã đã đi tới và chào hai người "Ôi cục cưng của cô tới rồi hả, để cô ôm cái nào"
Nhân Mã ngồi xuống và ôm lấy Bánh Bao, cậu bé cũng rất ngoan để cô ôm mà không hề khó chịu.
"Cậu bận thì cứ đi đi, không cần bận tâm tới tụi mình" Bảo Bình nói, Nhân Mã liền lắc đầu đáp "Không bận, mình thu xếp được mà"
Bánh Bao nói đói nên Bảo Bình dẫn thằng bé lại quầy đồ ăn. Sau khi lấy đồ ăn và dẫn cậu bé lại một góc có ghế ngồi xuống, Bảo Bình dịu dàng nói " Con ngoan ngoãn ở đây chờ, mami đi một lát sẽ quay lại ngay được không?"
"Vâng" Bánh Bao nhận lấy đồ ăn và gật đầu, Bảo Bình xoa nhẹ đầu cậu và rời đi. Sau khi đi vệ sinh xong Bảo Bình chuẩn bị quay trở lại buổi tiệc, thì trên đường cô lại đụng mặt người cô không muốn gặp nhất.
"Em...vẫn khoẻ chứ?" Vẫn là gương mặt đó, giọng nói trầm ấm đó. Người khiến Bảo Bình chịu vô số tổn thương, cũng là người khiến lòng Bảo Bình luôn dao động.
"Rất tốt, như anh thấy tôi cực kỳ tốt" Bảo Bình trấn tĩnh bản thân, sau đó nhẹ nhàng đáp.
"Thằng bé...là con anh đúng không?" Thiên Yết biết rõ nhưng anh vẫn muốn từ chính miệng cô nói ra sự thật ấy.
Bảo Bình không ngạc nhiên khi nghe anh hỏi, bởi cô biết dựa vào năng lực của anh muốn điều tra về Bánh Bao không hề khó. Và Bảo Bình cũng biết lúc nãy khi cô bước vào trong bữa tiệc, anh đã luôn quan sát cô và con.
"Phải thì sao? Mà không phải thì sao? Thằng bé là do tôi mang nặng đẻ đau, là bảo bối mà tôi trân trọng nhất. Tôi sẽ không bao giờ để bất cứ ai động vào nó, bao gồm cả anh" Bảo Bình lạnh lùng nói, sau đó không nhìn lấy anh thêm chút nào nữa mà cất bước rời đi.
Thiên Yết đứng đó một lúc, cuối cùng cười tự giễu "Đây chắc chắn là quả báo của anh. Nhưng lần này...anh sẽ không phạm sai lầm nữa"
Quay trở lại bữa tiệc, mọi người đều đang rất vui vẻ. Cha của Nhân Mã cùng với Mã cũng đứng lên sân khấu và phát biểu cảm ơn mọi người.
"Tôi rất cảm ơn mọi người đã đến buổi tiệc ngày hôm nay, bản thân tôi rất thích làm từ thiện, thế nên toàn bộ số tiền mọi người quyên góp đều sẽ được đưa tới cô nhi viện, để giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn" cha của Nhân Mã nói, mọi người bên dưới cũng vỗ tay chúc mừng.
Nhưng một giọng nữ vang lên "Nghe những lời đó từ một kẻ đạo đức giả như ông, khiến tôi thật kinh tởm"
Mọi người liền nhìn về phía phát ra tiếng nói là một người con gái đeo kính đen và đội mũ.
Lúc mọi người đang bàn tán xôn xao, thì người đó từ từ tháo nón và kính xuống lộ ra gương mặt khá thân quen với một số người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (Zodiac) Ranh Giới Giữa Tình Yêu Và Quyền Lực
RomansaRanh Giới Giữa Tình Yêu và Quyền Lực {Phần 2} Tác giả: Mạn Nội dung: nếu ai là fan của cuốn 1 chắc mình cũng không cần nhắc lại nội dung đâu nhỉ. Ai chưa đọc thì vô trang mình kiếm phần 1 đọc nhé. LƯU Ý: mình cung Bảo Bình, thế nên truyện xoay quanh...