Truy lục thế giới [ tinh tế ]
Tác giả: Nửa trản trà hương
Văn án:
Văn danh sửa lại, nguyên danh 《 tinh tế luyến ái hằng ngày 》, thỉnh tiểu thiên sứ nhóm tiếp tục yêu thương.
Đây là một cái "Thiếu niên tướng quân xuyên qua đến tương lai tinh tế, quá thượng không cần lại cả ngày đem đầu xuyên trên eo, có người nhà yêu thương, chỉ lo ăn ăn uống uống, chơi chơi game, nói chuyện luyến ái, thuận tiện sửa trị hạ vai ác" chuyện xưa, nhạc dạo khẳng định là 【 tô, sảng, ngọt 】 lạp!
Những việc cần chú ý:
①: Bổn văn chủ chịu
②: Văn trung du diễn bối cảnh giả thiết đến từ H1Z1: King of the Kill ( Sát Lục chi vương ), tác giả chưa từng chơi chỉ xem qua người chơi khác phát sóng trực tiếp, hết thảy cùng trò chơi bất đồng, đều là tác giả gia tăng hoặc là cải biến giả thiết
③: Kỳ thật đây là cái thiếu niên xuyên qua đến tương lai thế giới ở trong trò chơi cùng người nhìn vừa mắt, sau đó bôn hiện khanh khanh ta ta làm bạn nắm tay cả đời chuyện xưa
Tag: Trò chơi võng du
Vai chính: Lục Việt, Tông Thừa ┃ vai phụ: Rất nhiều, liền không viết ┃ cái khác: Game thực tế ảo, tinh tế, dị năng
Chương 1
"Hoan nghênh đi vào Sát Lục Thế Giới."
Quái dị lại lạnh băng giọng nữ ở bên tai vang lên, cùng với liệt liệt gào thét tiếng gió.
Lục Việt mở bừng mắt, trong nháy mắt kia hắn đồng tử bỗng nhiên mở to —— giờ phút này hắn chính thân xử giữa không trung bên trong, chính lấy cực nhanh đi xuống rơi xuống!
Chính mình không phải đã chết sao, vì cái gì còn sống? Hiện giờ này lại là tình huống như thế nào?
Trên mặt không biết mang thứ gì, hô hấp coi vật đều không chịu ảnh hưởng, Lục Việt ý thức được tình huống không đúng, lập tức ngẩng đầu xem xét chính mình thân ở hoàn cảnh.
Này vừa thấy không quan trọng, Lục Việt mày nhăn đến càng khẩn. Liền ở hắn chu vi, còn có rất nhiều người cùng hắn giống nhau đang từ không trung đi xuống rơi xuống, chẳng qua những người đó trên người đều cõng một loại bộ dáng kỳ quái, có điểm giống lều trại, lại có thể chậm lại bọn họ rớt xuống tốc độ đồ vật.
"Dừng bút, dù để nhảy đều không khai." Một đạo tiếng cười nhạo truyền đến.
Lục Việt theo tiếng nhìn lại, liền thấy một cái đại cao vóc vui vẻ thoải mái mà từ hắn trước người thổi qua, mau sai thân khi đối phương bỗng nhiên vươn tay phải hướng hắn dựng lên ngón giữa, ánh mắt cuồng vọng khiêu khích.
Dù cho không hiểu biết kia thủ thế đại biểu cho cái gì, Lục Việt cũng biết đối phương này tuyệt đối không phải ở hướng hắn lễ phép vấn an.
Chính mình vì cái gì còn sống sự Lục Việt tạm thời không thể nào tự hỏi, bởi vì xuyên qua tầng tầng sương trắng, hắn đã mơ hồ có thể nhìn đến phía dưới vật kiến trúc, việc cấp bách là trước mở ra có thể làm hắn chậm lại tốc độ đồ vật, bằng không hắn kết cục chỉ có thể là rơi xuống đi ngã chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] List Truyện Yêu Thích
Hayran KurguĐăng truyện ĐM yêu thích để đọc offline Nguồn: Wikidth