Một lần dỗi của tiểu Châu

1.8K 132 16
                                    

Trương Gia Nguyên hôm nay rất lạ, 5 giờ mới tan ca, 3 giờ chiều đã sốt sắng làm việc mất tập trung. Chủ yếu là vì hôm nay bảo bối nhà hắn không có lịch trình, sẽ về nhà sớm. Chị thư kí ngồi bên bàn làm việc nhìn thấy sếp có dấu hiệu lơ là, nhiều lần chủ động hỏi chuyện về hợp đồng để nhắc nhở, nhưng dường như chẳng có hiệu quả.

- Sếp! Tối nay có một buổi tiệc mừng của bên đối tác.

- Em không đi đâu, chị gọi Viễn ca đi cùng là được. Anh ấy thay em được mà.

- Nhưng đây là đối tác lớn, người ta chủ động đưa thiệp mời đích danh em đi.

Chị thư kí đặt tấm thiệp mời lên bàn chủ tịch, quan sát thái độ của hắn, cố gắng đoán xem vì cái gì mà Trương tổng cuồng công việc lại phá lệ mất tập trung thế này.

Trương Gia Nguyên cầm tấm thiệp lên, quả nhiên bên trên đề tên hắn rất nổi bật. Dòng chữ khác màu với các chữ khác, mời chủ tịch tập đoàn Trương thị - Trương Gia Nguyên đến dự tiệc mừng. Bên mời là đối tác vừa kí hợp đồng cách đây một tuần, tập đoàn giải trí hàng đầu cả nước Tân Nghệ Kỳ.

Đúng là không đi không được, mà đi thì cũng không xong!

Đang phân vân không biết nên đi hay không đi, điện thoại reo chuông, trên màn hình hiển thị cuộc gọi đến, "Diễn viên, vũ công, nhà sản xuất âm nhạc - Châu Kha Vũ"

"Tối nay anh có một buổi giao lưu với fan, còn có lịch trình đi họp báo quảng bá phim mới, có thể sẽ về trễ một chút, bị dời lịch trình!"

Nói xong thì cúp máy, đến cả trả lời cũng không cho hắn trả lời. Trên gương mặt hiện rõ hai chữ không vui, cuối cùng quay sang quyết định với chị thư kí.

- Đi! Đối tác quan trọng thì phải đi chứ.

Chị thư kí mỉm cười, Trương tổng vẫn là Trương tổng, tác phong này đã cố định gần 5 năm nay, từ ngày đầu thừa kế ghế chủ tịch năm 23 tuổi, sao có thể dễ dàng nói thay đổi là thay đổi chứ.

Trương Gia Nguyên có thói quen mặc vest trắng, không hẳn là vì thích, cũng không phải vì mặc đẹp, chỉ vì mặc màu trắng ở trên người hắn sẽ không nổi bật. Nhưng lần đi dự tiệc này thì khác, thỉnh thoảng làm điểm chú ý một chút cũng không tồi!

Vest đen mặc lên dáng người cao ráo rắn chắc, dễ dàng tôn lên khí chất bá đạo trước giờ luôn ẩn giấu. Đến cả chị thư kí làm việc chung mấy năm cũng rất ít khi nhìn thấy sếp mình như thế này.

Trương Gia Nguyên tự mình lái xe riêng, hai thư kí, một nam một nữ theo thói quen vòng ra ghế sau ngồi, bởi vì chưa một ai được phép ngồi ghế phó lái trên xe Trương tổng.

Buổi tiệc của Tân Nghệ Kỳ tổ chức rất xa hoa, từ màu đèn đến mùi hoa hồng thoang thoảng khiến người ta say ngay từ khi bước chân vào. Bản thân hắn không thích những bữa tiệc bài trí như thế này, bởi vì đó là dấu hiệu cho việc tìm kim chủ của các tiểu hoa tiểu sinh mới ra mắt. Trương Gia Nguyên vào tiệc chỉ ngồi yên một chỗ, vốn dĩ không cần di chuyển cũng sẽ có một đám các lưu lượng mới chú ý. Trong giới giải trí tạp nham ai cũng biết, dựa vào Trương gia sẽ dễ dàng thành công.

yzl | Nguyên Châu collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ