.. "is this your house, Ms Jennie Kim?
. 'Ahm.. Yes. Ms.Park..btw salamat sa paghatid sakin at sa kaibigan ko. Pasensya na sa abala.
.." Nope. It's ok.. Btw call me Chaeyoung, dont call me Ms. Park. maxadong pormal i mean d nmn cguro tayo ngkakalayo ng edad. Im 24 bout you?
.'Ah yeah oo nga.. Same. Nahihiya ako pag tintanwag mo kong Ms. Jennie Kim. Jennie na lng.. And I'm 25 (nahihiyang sambit ni Jennie sa kaharap)ahmm? I know this is not my role to ask this but pede ba ko magtanong?
.."Sure, what is it?
.' Napansin ko kasi mejo ragged ka pumorma, kinda boyish look? Well na notice ko lmg nmn, Wag ka sana magagalit Ms--- Ahmm.. Chaeyoung?
.." What exactly is it? You mean the style of clothes im wearing? (sabay tawa) Its Casual in Australia. We always wearing this kind of outfit in Australia since im netizen there. And the Fashion there is so authentic, standout.
. 'Ah ganun ba? Akala ko kasi ano ka.. Ahmmm?? Di bale na lng..
.."that Im Lesbian? .
.' Huh? No. No.. Its not what i mean---
.." Just direct to the point Jennie. Alam ko yan ang iniisip mo. YES, IM LESBIAN OR SHOULD I SAY... Kinda? Cause im not really sure if im Lesbian or a Man..
.'What do you mean? Your not sure???
.." Malalaman mo din soon. JENNIE! Btw Goodmornight.. I have to go.. See you again. VERY SOON..
---------
--------
----------
.' So bakit ngayon ka lng Park Chaeyoung? (takang pagtatanong ni Lisa habang nakadapa sa kama, 5 :30 na sya nakauwe ng Hotel room nila dahil buong akala nya ay bka nauna ng umuwe ang kaibgan sa suits nila)
.' Answer me, Park Chaeyoung? Bat ngayon ka lng? Bat iniwan mo ko magisa sa bar? Akala ko ba best freind tayo huhuhu.. (maktol ni Lisa while pouting her lips) (lumapit si Chaeyoung at pinisil ang dalwa nyang pisgi).. "Your acting like a jealous girlfriend lalisa? Hahahha.. Kaya ngayon lang po ako yun ay dahil may hinatid ako na isang kakilala sa bahay nila.
. 'and Who's this Chongga? Hmmmm.. May tinake out ka bang chiks sa bar kaya ba bgla ka nalang nawala? Omyyy!!
.. "I vacum ko kaya utak mo ng luminis Lisa? Yes! Chiks sya.. Babae.. Pero dko yun pinickup gaya ng iniisip mo. remember. JENNIE KIM? Yung Anak ng KIMS GLOBAL na nakameeting ko last time? Sya yung hinatid ko.. Nsa bar din sya with her freind.
.'You mean? That Girl? What a small world'ah.. Mukang nagpapahiwatig na si tadhana Chongga. HAHHA! Are you sure na hinatid mo lang ba tlaga sya? O bka nmn may iba pa kayong ginaw---..
.. "Lisayah! Grave ka nmn sakin ah Hahaha! Well soon makikilala mo din sya. Pag nagkita kami ulit. And im very sure magkikita kami ulit dahil may pingpplanuhan pa kming 2nd appointment of meetings na iheheld sa Company nila..
. 'Just promise me, ipapakilala mo sakin yan, At kung dmo sya type dont worry pede mo sya ireto sakin. You know. Im still single and available.. Im the hottest you know..
(sabay balibag ng unan ni Chae.)
.. "Baliww.. Hahaha. Tara matulog na muna tayo sobrang drained ko ngayon need ko matulog kahit konti..
---------
---------
*-*(Dahil off ni Jennie ay pasado alas 10 na ng umaga sya nagising. Dala ng tama ng ininom na vodka ay mejo hilo pa sya. YES, di nmn sya nagsagad, tama lng nman kaso iba talaga ang tama ng alak sa kanya kaya d sya palainom...)
BINABASA MO ANG
EVERYTHING ABOUT YOU (COMPLETED)
FanfictionCHAENNIE LOVE STORY ❤️👌TAGALOG /TAGLISH STORY 💕 Hello co Chaennie Warriors or kahit hindi Chaennie Shippers hoping magustuhan nyo ang story ko, its my First time na magsulat ng story, di dahil sa bored ako (well isa na un 😂?) Pero dahil sa pagmam...