Kì thi Chunin - Bài thi trên giấy

345 30 2
                                    

   Cuối cùng thì kì thi Chuunin cũng diễn ra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   Cuối cùng thì kì thi Chuunin cũng diễn ra . Vào ngày cuối cùng , Kakashi đã hứa sẽ khao cả bọn ăn một chầu thịt nướng khi kì thi kết thúc . Team 7 đang đi tìm lầu ba , nơi diễn ra kì thi đầu tiên  . Họ bắt gặp một đám người dự thi và hai giám thị đứng chắn cửa . Một cậu nhóc có lông mày rậm bị đánh bật ra khi cố đi vào cửa .

" Hừ chỉ như vậy thôi sao " - Ninja canh thi 1

" Qúa đáng thật đó" 

" Sao lại không cho chúng ta vào thi chứ "

" Việc loại trừ những kẻ không xứng đáng thi là sai sao , hử ? " - Ninja canh thi 2

Những tiếng xì xầm vang lên lần nữa . Họ chê trách vì thái độ của các ninja . Mặt khác hai ninja canh thi chỉ khoanh tay đứng im , không quan tâm họ nói gì . Sakura nhìn một lượt rồi cười khúc khích làm Naruto đang không hiểu gì cũng dần nhận ra . Không có sự kiên nhẫn , Sasuke chán nản . 

" Được rồi đó " 

"Hở"  - ninja canh thi 1

" Các người chậm chạp thật . Còn không mau giải trừ ảo thuật này ? " - Sakura nhìn những ninja canh thi - " Bọn tôi muốn lên lầu ba cơ . Các vị đang làm trễ thời gian của chúng tôi rồi " 

" Cậu ta nói cái gì vậy??"

" Họ là ai vậy nhỉ" 

" Nhận ra rồi sao " - Ninja canh thi 2 hài lòng vì cuối cùng cũng có người lên tiếng nhận ra thử thách nhỏ này . 

" Đúng vậy "- Naruto

Ngay lập tức ảo thuật được hoá  giải khiến mọi người ngỡ ngàng . Bảng tên phòng từ 301 đã chuyển thành 201 . Mọi người liền sửng sốt ,  hoá ra đây là tầng hai . Các ninja làm thế này là để thử họ có năng lực để trở một Chuunin không . Ba người dự định bước lên tầng ba  thì một giọng nói khiến họ đứng lại .

" KHOAN ĐÃ "

huh - Sasuke nhíu mày nhìn người thiếu niên ăn mặc hơi kì dị từ đầu đến cuối độc màu xanh với lông mày rậm rạp . 

" Cậu có phải là Haruno Sakura không " - Lee bước tới chỗ cô , ngó nghiêng một hồi 

" Phải , có chuyện gì không ? " - Sakura

" Hãy đi theo mình , mình sẽ bảo vệ cậu cho đến chết "  - Lee cười đầy tự tin để lộ hàm răng trắng sáng của mình , giơ ngón cái lên . 

" Cảm ơn nha , nhưng mình muốn tự bảo vệ bằng chính sức mình . Mong rằng chúng ta sẽ gặp lại trong trận đấu " - Sakura 

[ Sakura Harem ] Những tháng năm rực rỡ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ