Jeon Jungkook thức giấc khi mặt trời vẫn còn chưa kịp ngoi lên.
Hôm qua cả hai không tắt đèn, cứ như thế từng đường nét trên cơ thể nhau đều bị đối phương nhìn rõ ràng hết cả. Trải qua một trận kịch liệt, Jungkook cơ hồ cảm thấy toàn thân ê ẩm, nhờ có Kim Taehyung đỡ lấy hông cậu nên cảm giác đau mới đỡ hơn một chút.
Bởi vì đều là lần đầu tiên nên không thể tránh khỏi sai xót. Jungkook nhìn áo ngủ của cả hai nằm bừa bộn trên sàn nhà, không khỏi làm cậu nhớ đến đêm hôm qua liền có chút đỏ mặt.
"Tiếng của em có lớn quá không."
"Ưm tiếng của em không lớn, nhưng mà cái khác lớn."
Jungkook xoay người, chỉ vừa nhìn thấy gương mặt của Taehyung thì cả đêm hôm qua lại một lần chạy ào ào ở trong đầu cậu. Nói hắn ta lưu manh quả thật không sai, lời hắn sắp sửa nói ra, cậu chỉ muốn ngay lập tức đưa tay chặn miệng hắn lại.
Nhưng mà người này, lúc ngủ gương mặt ôn hoà cùng nhịp thở đều đều, trông cũng đẹp trai phết đấy.
Jungkook vươn tay, muốn chạm lên chóp mũi của hắn.
Taehyung bị động tác của cậu làm cho tỉnh giấc, hắn không hề mở mắt thuận tay ôm lấy cả người cậu kéo lại.
Bị chạm vào nơi không nên chạm, Jungkook bất ngờ giật mình, khi này mới chợt nhớ ra đến cả quần lót cũng bị hắn đem vứt xuống sàn rồi.
Cậu nhanh chóng rời khỏi vòng tay hắn, kéo cả chăn cùng đứng dậy. Hai chân truyền đến một trận đau kịch liệt, Jungkook theo phản xạ khuỵ một chân xuống giường, tay chạm đến sau eo.
"Để anh giúp em."
Taehyung nhìn thấy cậu luống cuống thì khẩn trương muốn đến giúp cậu. Bởi vì hắn bế cậu lên nên chăn liền rơi xuống đất, toàn bộ cơ thể đều trần trụi trước mặt người kia.
Jungkook vội vội vàng vàng đưa tay che lấy mắt hắn.
"Không cho anh nhìn."
Taehyung khẽ cười.
"Đều đã thấy cả rồi mà."
Jungkook lắc lắc đầu.
"Vẫn không cho anh nhìn."
"Như vậy thì làm sao mà anh đến được phòng tắm, được rồi anh hứa sẽ không nhìn mà."
Jungkook xem như là tạm thời tin hắn, bàn tay chầm chậm buông xuống.
Có điều, lời Taehyung nói ra nhất định chỉ nên tin ba câu.
Anh yêu em.
Anh thương em.
Anh muốn được gả cho em.
Và tuyệt đối đừng nên tin ba câu.
Anh sẽ nhẹ thôi.
Anh hứa là không làm gì đâu.
Anh hứa sẽ không nhìn đâu mà.
Sau khi bàn tay của Jungkook buông xuống, Taehyung nhất quyết giữ lời hứa rằng sẽ không nhìn trộm cậu, nhưng dường như vẫn là chứng nào tật nấy, đôi mắt không tự chủ cứ thế hạ xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Eo nhỏ và lưu manh.
FanfictionCouple chính : Bạn học lớp A Kim Taehyung × Bạn học lớp D Jeon Jungkook. Couple phụ : Bạn học Kim Namjoon × Sao đỏ Kim Seok Jin, Bạn học Min Yoongi × Lớp trưởng Park Jimin. Thể loại : Thanh xuân vườn trường, ngọt, công truy thụ, lưu manh công × bá...